Jobdaily ตอบโจทย์การหางานในยุคดิจิทัลที่เชื่อมโยงผู้ประกอบการกับคนหางานไว้ที่เดียว

Jobdaily ตอบโจทย์การหางานในยุคดิจิทัลที่เชื่อมโยงผู้ประกอบการกับคนหางานไว้ที่เดียว

Jobdaily แพลตฟอร์มหางานของคนรุ่นใหม่ที่เชื่อมโยงผู้ประกอบการกับคนหางาน ตอบโจทย์ กับสังคมยุคใหม่ที่ต้องการทราบผลการสมัครงานให้เร็วที่สุดและดูสถานะใบสมัครได้ในที่เดียว

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ในขณะนี้โลกทั้งโลกต่างหมุนตามเทคโนโลยีที่เติบโตอย่างก้าวกระโดด และการที่คนรุ่นใหม่เริ่มหันมาทาธุรกิจส่วนตัวกันมากขึ้นจึงทำให้การจ้างงานเปลี่ยนไปจากเดิม และเจ้าของกิจการจำเป็นต้องปรับตัวเพื่อให้ธุรกิจสามารถเติบโตเท่าทันยุคสมัย การสรรหาบุคลากรที่มีความรู้มีทักษะ ความสามารถในโลกโลกดิจิทัล ซึ่งปัจจุบันจะเห็นได้ว่าผู้ประกอบการบริษัทต่างๆ เริ่มหาคนและคนกำลังมองหา งานเกี่ยวกับ Digital Marketing, Content Creator, Admin page, Media buyer, Ads optimization เพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด "Jobdaily" แพลตฟอร์มหางานที่เชื่อมโยงผู้ประกอบการกับคนอยากทำงานไว้ที่เดียว จึงเปิดตัวพร้อมให้ใช้แล้วอย่างเต็มรูปแบบ ที่ jobdaily

สำหรับแพลตฟอร์ม Jobdaily มีจุดมุ่งหมายที่จะพัฒนาแพลตฟอร์มที่มีประสิทธิภาพที่ออกแบบมาให้ช่วย แก้ปัญหา pain point ที่ทั้งผู้ประกอบการที่ต้องการหาคนและผู้สมัครที่ต้องการหางานพบเจอปัญหาอยู่และปัญหานั้นๆ อาจยังไม่ได้รับการแก้ไข และอีกหนึ่งในจุดเด่นของเว็บไซต์ Jobdaily ก็คือ Fresh Database โดย Jobdaily จะเป็นแหล่งรวมฐานข้อมูลของผู้สมัครงานให้แอคทีฟและพร้อมจะหางานใหม่อยู่เสมอ

แพลตฟอร์มหางาน Jobdaily มีจุดมุ่งหมายที่จะพัฒนาแพลตฟอร์มที่มีประสิทธิภาพที่ออกแบบมาให้ช่วย แก้ปัญหา pain point ที่ทั้งผู้ประกอบการที่ต้องการหาคนและผู้สมัครที่ต้องการหางานพบเจอปัญหาอยู่และปัญหานั้นๆ อาจยังไม่ได้รับการแก้ไข และอีกหนึ่งในจุดเด่นของเว็บไซต์ Jobdaily ก็คือ Fresh Database โดย Jobdaily จะเป็นแหล่งรวมฐานข้อมูลของผู้สมัครงานให้แอคทีฟและพร้อมจะหางานใหม่อยู่เสมอ

สำหรับฝ่ายบุคคลหรือฝ่ายสรรหาบุคลากรนั้น จะมีระบบจัดการหลังบ้านที่ดีมากยิ่งขึ้น โดยที่แพลตฟอร์มของ Jobdaily มีฟังก์ชั่นที่ทำให้ค้นหาและเลือกผู้สมัครได้อย่างไม่จากัด สามารถส่งข้อความหาผู้สมัครได้โดยตรง บนแพลตฟอร์ม สร้างปฏิทินนัดหมายการสัมภาษณ์ หมดปัญหาการนัดสัมภาษณ์ซ้อน และช่วยทำให้การจัดหาบุคลากรเป็นระบบมีความเป็นมืออาชีพ และมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และ Jobdaily ยังได้พัฒนา ระบบและฟังก์ชั่นให้ประเมินผู้สมัครงานได้ เพื่อช่วยลด ปัญหาการยกเลิกการนัดสัมภาษณ์อย่างกระทันหัน หรือเรียกว่า การเทสัมภาษณ์

ทั้งนี้ เพื่อลดปัญหาอัตราการลาออกสูง (Turnover rate) ซึ่งอาจจะด้วยนโยบายของบริษัทหรือวัฒนธรรม องค์กรไม่ตรงกันกับผู้สมัคร ลักษณะงาน ค่าตอบแทน และการเดินทางมาทางานไกลบ้าน "Jobdaily" จึง พัฒนาประวัติของผู้สมัครให้สามารถตั้งเป้าหมายในการทำงานได้ซึ่งจะทำให้บริษัทที่เข้าถึงเรซูเม่สามารถรู้ถึงเป้าหมายในการทำงานของผู้สมัครได้ ซึ่งจะสามารถช่วยลด Turnover rate หรือโอกาสการเปลี่ยนงานบ่อย และเพิ่มโอกาสที่พนักงานจะอยู่กับองค์กรได้นานยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ ในส่วนของผู้สมัครงาน หนึ่งฟังก์ชั่นที่สะดวกสบายสำหรับคนหางานคือ หางานใกล้ฉัน จะช่วยให้ ผู้สมัครงานหางานใกล้บ้าน อีกทั้งสามารถดูสถานะใบสมัครงาน ซึ่งตอบโจทย์คนหางานกับสังคมยุคใหม่ที่ ต้องการทราบผลการสมัครงานให้เร็วที่สุดและดูสถานะใบสมัครได้ในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นการที่บริษัทได้อ่าน ประวัติของเราแล้วหรือยัง เราผ่านไปถึงขั้นตอนการสัมภาษณ์หรือไม่ เป็นต้น รวมถึงสามารถปรับเรซูเม่ได้ตามความต้องการ โดยเลือกปรับให้เป็นแบบส่วนตัวได้ บริษัทจะต้องขออนุญาตผู้สมัครก่อนถึงจะเห็นชื่อและข้อมูล ต่างๆ ของผู้สมัครหรือเปิดเป็นสถานะสาธารณะเลยก็ได้ และฟีเจอร์อื่นๆ ที่จะช่วยให้ผู้สมัครงานหางานตรงใจได้ มากยิ่งขึ้น เพราะโลกเปลี่ยนไวเลยต้องตามให้ทันโลกยุคใหม่ที่มีเทคโนโลยีเป็นตัวแปรสาคัญ จึงอย่าลืมที่จะพัฒนา ตนเองอยู่เสมอและเปิดโอกาสในการหางานในยุคดิจิตัล เข้าไปฝากประวัติกันได้เลยที่ jobdaily

Jobdaily ตอบโจทย์การหางานในยุคดิจิทัลที่เชื่อมโยงผู้ประกอบการกับคนหางานไว้ที่เดียว Jobdaily ตอบโจทย์การหางานในยุคดิจิทัลที่เชื่อมโยงผู้ประกอบการกับคนหางานไว้ที่เดียว