"Bitkub" เฟ้นหา "Bitkub ICON" กลุ่มแรกของประเทศไทย

"Bitkub" เฟ้นหา "Bitkub ICON" กลุ่มแรกของประเทศไทย

Bitkub จัดแคมเปญนำร่องสร้างปรากฏการณ์ใหม่ เฟ้นหา "Bitkub ICON" กลุ่มแรกของประเทศไทย จำนวน 16 คน จากมหาวิทยาลัยทั่วประเทศ

บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด จัดแคมเปญนำร่องสร้างปรากฏการณ์ใหม่เพื่อเฟ้นหา "Bitkub ICON" กลุ่มแรกของประเทศไทย จำนวน 16 คนจากมหาวิทยาลัยทั่วประเทศ ครอบคลุม 4 ภูมิภาคตามสัดส่วน ทั้งภาคกลาง ภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และภาคใต้ โดย Bitkub ICON คือตัวแทนของคนรุ่นใหม่ ที่มีความเป็นผู้นำ กล้าแสดงออก มีความสนใจในเทคโนโลยีบล็อกเชน และสินทรัพย์ดิจิทัล ซึ่งจะเป็นตัวแทนของ Bitkub ในการทำกิจกรรมต่างๆ เพื่อขับเคลื่อนสังคมการเงินแห่งโลกยุคดิจิทัล และสร้างคอมมูนิตี้ให้ทุกคนเข้าถึงได้

นอกจากนี้ Bitkub ICON จะนำความรู้และประสบการณ์เกี่ยวกับเทคโนโลยีบล็อกเชน และสินทรัพย์ดิจิทัลที่ได้เรียนรู้จาก บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด ไปจัดทำกิจกรรมเพื่อเผยแพร่ต่อให้คนในชุมชนและคนในมหาวิทยาลัยของตนเอง รวมทั้งจัดตั้งคอมมูนิตี้หรือชมรมในมหาวิทยาลัย เพื่อเตรียมความพร้อมก้าวสู่อนาคตไปด้วยกัน ทั้งนี้ Bitkub ICON จะได้รับทั้งประสบการณ์และสิทธิประโยชน์ต่างๆ มากมายจาก บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด ตลอดระยะเวลาของสัญญา

แคมเปญ Bitkub ICON แบ่งรายละเอียดกิจกรรมเป็น 4 ช่วง ดังนี้

  • วันที่ 10 ถึง 31 มีนาคม พ.ศ.2565 เปิดรับสมัคร Bitkub ICON จากทั่วประเทศผ่านทางเว็บไซต์ bitkubicon
  • วันที่ 1 ถึง 8 เมษายน พ.ศ. 2565 ผู้สมัครที่ผ่านการคัดเลือก เข้ารับการสัมภาษณ์จากบริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด
  • วันที่ 18 ถึง 30 เมษายน พ.ศ. 2565 ผู้ที่ผ่านการคัดเลือกจากบริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด เข้ารับการฝึกอบรมในโครงการ "Bitkub ICON Camp"
  • วันที่ 1 พฤษภาคม ถึง 31 ธันวาคม พ.ศ. 2565 Bitkub ICON ทั้ง 16 คน เข้าร่วมการแข่งขันและทำภารกิจที่ได้รับมอบหมายจากบริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด

 

ในช่วงปลายปี พ.ศ. 2565 จะมีการจัดงานประกาศรางวัล Bitkub ICON ประจำปี ซึ่งมีรางวัลต่างๆ มากมาย อาทิ Bitkub ICON of The Year, Bitkub ICON The Most Social Media Followers, Bitkub ICON The Popular Vote และ Bitkub ICON The Popular Crypto Club

ผู้ที่สนใจสามารถสมัครได้ตั้งแต่วันที่ 10 ถึง 31 มีนาคม 2565 ผ่านทาง bitkubicon สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง [email protected] หรือ Facebook : Bitkub ICON