Bitkub NFT นำ “ฟุตบอลไทย” สู่โลกดิจิทัล

Bitkub NFT นำ “ฟุตบอลไทย” สู่โลกดิจิทัล

ครั้งแรกในอาเซียนกับ NFT ในการแข่งขันฟุตบอลระดับชาติ พร้อมยกระดับความมัน ด้วยกิจกรรมหลากหลายสำหรับแฟนฟุตบอลทุกคน

24 กุมภาพันธ์ 2565 Bitkub NFT ศูนย์รวม NFT ในรูปแบบตลาดแรก (Primary Market) ที่รองรับการใช้งานและทำกิจกรรมร่วมกับ NFT ได้เต็มรูปแบบ เพื่อเชื่อมต่อผู้ใช้งานทุกคนเข้าสู่โลก NFT ที่แท้จริง บนเครือข่าย Bitkub Chain ร่วมกับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย สร้างโปรเจกต์ใหญ่ครั้งแรกในอาเซียนกับการนำเทคโนโลยี NFT เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันฟุตบอลระดับชาติ กับ Thai League NFT ที่จะยกระดับความมันในการเชียร์การแข่งขันและสร้างกิจกรรมที่จะทำให้แฟนบอลได้ใกล้ชิดกับสโมสรในไทยลีกและนักเตะขวัญใจมากยิ่งขึ้น ต่อเนื่องตลอดฤดูกาลแข่งขัน เริ่ม 25 กุมภาพันธ์ 2565 เป็นต้นไป

 

พร้อมเปิดตัว NFT Collection พิเศษสำหรับแต่ละฤดูกาลแข่งขันนี้ เป็นภาพนักเตะชั้นนำจาก 16 สโมสรในศึก “รีโว่ ไทยลีก” จำนวนรวมกว่า 1.2 ล้านชิ้น โดยแฟนๆสามารถเป็นเจ้าของและเก็บสะสมไว้บนกระเป๋า Bitkub NEXT ได้ผ่าน 4 ช่องทาง ดังนี้

  • Scan QR Code ผ่านกิจกรรม NFT Airdrop พิเศษ เช่น The 1st NFT Airdrop Phenomenon (25 - 26 กุมภาพันธ์ 2565) เป็นต้น
  • Scan QR code เพื่อรับฟรี NFT โดย QR Code นี้จะปรากฏขึ้นในระหว่าง Live สดเกมการแข่งขันผ่าน AIS Play ในทุกแมตช์การแข่งขันตั้งแต่วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2565 จนสิ้นสุดฤดูกาล 
  • ร่วมสนุก ที่บูธกิจกรรม ณ สนามฟุตบอลในวันที่มีการแข่งขัน 
  • ซื้อกล่อง Gashapon ที่วางขายอยู่บน Bitkub NFT ซึ่งจะเริ่มเปิดขายชุดแรกในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2565

โดย NFT แต่ละชิ้นจะมีระดับค่าพลัง Power ที่แตกต่างกันไป แฟนๆ สามารถสะสมการ์ดทั้งหมดเพื่อแข่งขันกันขึ้นสู่ Top Rank เพื่อรับรางวัลที่จะแจกเป็นประจำทุกเดือน และรางวัลพิเศษสำหรับ Top Rank สูงสุดประจำฤดูกาลด้วย ซึ่งรายละเอียดของรางวัลจะมีการประชาสัมพันธ์ให้ทราบในโอกาสต่อไป

นอกจากนั้นแฟนๆ ยังสามารถสะสม NFT ให้ครบ Collection หรือตามที่กำหนด เพื่อนำไปแลก Exclusive Item หลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็น เสื้อ ลูกฟุตบอล และปลอกแขนกัปตัน เป็นต้น ผ่านแพลตฟอร์ม Bitkub NFT ซึ่งมีให้แลกในจำนวนจำกัด และ ของแต่ละชิ้นจะเป็นของผู้ที่สามารถสะสมได้ครบและนำมาแลกก่อนเท่านั้น

ร่วมสนุกเป็นเจ้าของ Thai League NFT ได้ง่ายๆ เพียงแค่มีบัญชีกระเป๋า Bitkub NEXT เริ่มต้นใช้งาน Bitkub NEXT ได้ที่ : bitkubnext พร้อมให้คุณใช้งานแล้วในรูปแบบของ Android Application และเร็วๆ นี้ที่ Apple App Store สมัครใช้งาน Bitkub NEXT ได้ที่ : bitkubnext โดยมีขั้นตอนการสมัครใช้งาน คลิก ซื้อ Gashapon Thai League NFT และสะสมแลกของรางวัลได้ที่ Bitkub NFT : bitkubnft

ติดตามข่าวสารและข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับกิจกรรม ได้ที่ Bitkub Chain Website : bitkubchain Facebook : bitkubchainofficial Twitter : bitkubchain Bitkub NFT Website : bitkubnft Facebook : bitkubnf และ Thai League Facebook : Thaileague1Official