Bitkub ได้ใบรับรองมาตรฐาน ISO/IEC 27001 ยกระดับความปลอดภัยขึ้นไปอีกขั้น

Bitkub ได้ใบรับรองมาตรฐาน ISO/IEC 27001 ยกระดับความปลอดภัยขึ้นไปอีกขั้น

Bitkub ได้ใบรับรองมาตรฐาน ISO/IEC 27001 ยกระดับความปลอดภัยขึ้นไปอีกขั้น พร้อมเป้าหมายต่อไป ISO 27701 และ ISO 22301

เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565 ที่ผ่านมา บริษัท บิทคับ ออนไลน์ จำกัด หรือ Bitkub ได้รับการประเมินผ่านมาตรฐาน ISO/IEC 27001 ซึ่งเป็นมาตรฐานด้านการรักษาความปลอดภัยของข้อมูลและระบบสารสนเทศระดับโลก ได้รับมอบใบอนุญาตโดย The British Standards Institution หรือ bsi เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

มาตรฐาน ISO/IEC 27001 หรือ Information Security Management เป็นมาตรฐานที่มอบให้แก่องค์กรที่มีระบบการจัดการและปกป้องข้อมูลภายในระบบสารสนเทศของบริษัท ข้อมูลพนักงาน รวมถึงข้อมูลของลูกค้า ได้อย่างมีประสิทธิภาพตามมาตรฐานสากลโลก จึงสามารถสะท้อนความน่าเชื่อถือในการบริการของ Bitkub กระดานซื้อขายคริปโทเคอร์เรนซีและโทเคนดิจิทัลชั้นนำแห่งประเทศไทย

ทั้งนี้ บริษัท บิทคับ ออนไลน์ จำกัด หรือ Bitkub ก่อตั้งขึ้นเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561 ด้วยทุนจดทะเบียน 290 ล้านบาท ให้บริการเป็นกระดานแลกเปลี่ยนคริปโทเคอร์เรนซีและโทเคนดิจิทัล โดยมีจุดมุ่งหมายที่จะเป็นสะพานที่แข็งแกร่งให้ทุกคนสามารถก้าวสู่โลกแห่งการลงทุนในยุคดิจิทัลได้อย่างมั่นใจและปลอดภัย
 

บิทคับ กำลังมุ่งหน้าเข้าสู่ปีที่ 4 ซึ่งบริษัทฯ ได้ตั้งเป้าหมายการดำเนินงานในปี พ.ศ. 2565 ไว้อย่างชัดเจน ทั้งในด้านการขยายการจ้างงานบุคลากร การเพิ่มสินทรัพย์ดิจิทัลที่ได้มาตรฐานโลกลงในกระดานให้ลูกค้าสามารถซื้อขายด้วยเงินบาทได้อย่างสะดวกกว่า 50 รายการ รวมถึงการพัฒนาระบบงานทั้งในด้านความปลอดภัย ความเสถียร และฟังก์ชันการใช้งานใหม่ ๆ เพื่อให้สามารถรองรับความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มขึ้นอย่างก้าวกระโดดได้อย่างมีประสิทธิภาพ

นอกจากมาตรฐาน ISO/IEC 27001 ที่ได้รับใบรับรองไปเรียบร้อยแล้ว ทางบริษัทฯ ยังมีเป้าหมายที่จะยื่นเรื่องขอให้พิจารณามาตรฐาน ISO 27701 มาตรฐานด้านระบบการบริหารความเป็นส่วนตัว หรือ Privacy Management System และ ISO 22301 มาตรฐานการบริหารความต่อเนื่องทางธุรกิจ หรือ Business Continuity Management รวมถึงการออกรายงานรับรองการปฏิบัติงานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศในฐานะผู้ให้บริการระบบงาน เพื่อยกระดับคุณภาพบริการและความปลอดภัยของ Bitkub ให้สูงยิ่งขึ้นเป็นลำดับต่อไป 

บิทคับต้องขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ไว้วางใจและให้การสนับสนุนจนเราก้าวมาถึงจุดนี้ เราจะมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพการบริการต่อไป เพื่อให้ทุกท่านสามารถใช้บริการ Bitkub ได้อย่างมั่นใจต่อไป