รีวิวเสริมจมูกทรงหยดน้ำ เทรนด์จมูกทรงสวยรับปี 2022 จาก “EMMA Clinic”

รีวิวเสริมจมูกทรงหยดน้ำ เทรนด์จมูกทรงสวยรับปี 2022 จาก “EMMA Clinic”

“EMMA Clinic” ได้รวบรวมรีวิวทรงจมูกหลากหลายสไตล์ปี 2022 มาให้สาวๆ ได้เลือก ทรงไหนถูกใจก็สามารถเอาไปเป็นเรฟให้กับคุณหมอได้เลย เพื่อเพิ่มความสวยให้กับตนเอง สวยในแบบที่คุณเป็น

สำหรับใครที่มองหาคลินิกเสริมจมูก ไม่รู้ว่าจะเสริมจมูกที่ไหนดี? วันนี้เราพามารู้จักหนึ่งในคลินิกเสริมจมูกที่มาแรงในไทย บอกเลยว่า พ.ศ.นี้ ต้องที่นี่เท่านั้น นั่นก็คือ “EMMA Clinic” นั่นเอง คลินิกเสริมจมูกสำหรับสาวยุคใหม่ ที่อยากได้ทรงจมูกสวยเนียนเป็นธรรมชาติ ให้คุณดูดีที่สุดในแบบที่ตนเองเป็น

รีวิวเสริมจมูกทรงหยดน้ำ เทรนด์จมูกทรงสวยรับปี 2022 จาก “EMMA Clinic”

เทรนด์เสริมจมูกทรงสวยที่มาแรงในปี 2022

  • เทรนด์จมูก “เข้ากับใบหน้า” สวยเนียนแบบธรรมชาติ แน่นอนว่าการเสริมจมูกให้สวยได้ต้องมีดีไซน์เข้ากับใบหน้าที่สุด เพราะฉะนั้นหากสาวๆ มีทรงจมูกในใจ อยากได้เหมือนเรฟ ทางเราแนะนำให้ขอเข้ารับคำปรึกษาจากคุณหมอก่อน เพื่อให้คุณหมอประเมินว่าเนื้อจมูกของเราสามารถรับได้แค่ไหน รวมถึงเมื่อทำออกมาแล้วจะรับกับใบหน้ามากน้อยแค่ไหน 
  • จมูกทรงเกาหลี สันสโลป ปลายหยดน้ำ  สำหรับจมูกยอดฮิตของปี 2022 ยังคงเป็นจมูกทรงเกาหลี ยิ่งกระแสซีรีส์เกาหลีมาแรง เชื่อว่ามีสาวๆ ไม่น้อยเลยที่อยากจมูกสวยเหมือนนางเอกซีรีส์เกาหลี  ด้วยความที่เป็นดีไซน์ทรงจมูกที่เข้ากับสาวเอเชียมากที่สุด เมื่อเสริมแล้วช่วยทำให้ใบหน้าดูสวยหวานละมุนขึ้น ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมสาวๆ ถึงยื่น 10 ทรงจมูก ที่ดารา ไอดอลเกาหลี เอามาเป็น Ref เสริมจมูกเยอะสุด

ความปังอยู่ที่ “จมูกทรงหยดน้ำ” จมูกทรงเกาหลี เพิ่มมิติ ดูเป็นธรรมชาติ

เสริมจมูกทรงธรรมชาติ ตอบโจทย์สาวไทยต้อง “จมูกทรงหยดน้ำ” จาก EMMA Clinic เท่านั้น ดีไซน์มาสำหรับผู้หญิงไทยโดยเฉพาะ ด้วยความที่ผู้หญิงไทยส่วนใหญ่จะมีจมูกสั้นและมีปีกจมูกที่บาน EMMA Clinic จึงได้ออกแบบจมูกทรงสโลปปลายหยดน้ำเล็กๆ ดูสวยหวานอย่างเป็นธรรมชาติ ถือเป็นจมูกทรงยอดฮิตสำหรับสาวไทย

เสริมจมูกที่ไหนดี ต้อง EMMA Clinic 

อีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้เลือกเสริมจมูกครั้งแรกที่ EMMA Clinic คือที่นี่ใช้เทคนิคเสริมจมูกแบบ Facial Design Locked System (FDLS) เป็นการล็อกซิลิโคนพร้อมวิเคราะห์ Design ออกแบบให้ยึดใต้ชั้นเยื่อหุ้มกระดูกและรับกับใบหน้า ส่วนใครที่กังวลเรื่องจมูกเนื้อน้อย หายห่วงไปได้เลย เพราะ EMMA Clinic เน้นเสริมจมูกด้วยวิธีการปลอดภัย ไม่ฝืนเนื้อ หมดกังวลซิลิโคนทะลุ เบี้ยว เอียงในอนาคต

นอกจากนี้ จมูกทรงหยดน้ำ ดีไซน์อย่างเป็นธรรมชาติแล้ว EMMA Clinic ยังมาในราคาที่จับต้องได้ เหมาะกับสาวๆ ที่อยากทำจมูกครั้งแรกอย่างแน่นอน โดยทีมแพทย์จะให้คำปรึกษาเคสต่อเคส ไม่เพียงแต่ออกแบบทรงจมูกเท่านั้น แต่ยังดูองค์ประกอบของใบหน้าโดยรวม

รางวัลคลินิกเสริมจมูกแห่งปี 2 ปีซ้อน โดย Preaw Iconic Beauty 2021

รีวิวเสริมจมูกทรงหยดน้ำ เทรนด์จมูกทรงสวยรับปี 2022 จาก “EMMA Clinic”

ในปีที่ผ่านมาที่ EMMA Clinic ยังเป็นคลินิกเสริมจมูกหนึ่งเดียวที่ได้รับ “รางวัลคลินิกเสริมจมูกแห่งปี 2 ปีซ้อน” ซึ่งเป็นรางวัลการันตีโดย Preaw Iconic Beauty 2021 มั่นใจได้เลยว่าเสริมจมูกที่ EMMA Clinic จะได้จมูกทรงสวยเข้ากับใบหน้า ดูเป็นธรรมชาติและสวยที่สุดในแบบที่คุณเป็นอย่างแน่นอน และสำหรับใครที่กำลังมองหาที่เสริมจมูกอยู่ แล้วยิ่งเป็นการเสริมจมูกครั้งแรกด้วย การศึกษาหาข้อมูลเกี่ยวกับคลินิกเสริมจมูกถือเป็นเรื่องสำคัญ อย่างการศึกษาเคสรีวิวเสริมจมูก สามารถบ่งบอกได้ถึงทรงจมูกที่เป็นเอกลักษณ์ของคลินิกนั้น แน่นอนว่าต่างคลินิกก็ต่างสไตล์ต่างดีไซน์กันไป ดังนั้นการดูรีวิวเสริมจมูกก่อนทำ ถือเป็นสิ่งที่สาวๆ ต้องศึกษาให้ดีเป็นอย่างแรก

สำหรับใครที่คิดอยากเสริมจมูก แต่ยังไม่รู้จะเสริมจมูกที่ไหนดี วันนี้ขอรวบรวมรีวิวเสริมจมูกทรงหยดน้ำ จาก EMMA Clinic มาฝากรับรองว่าเป็นจมูกทรงเกาหลีแบบที่เห็นแล้วต้องอยากทำแน่นอน

รีวิวเสริมจมูกสุดปัง เปลี่ยนลุคให้สวยแพง

รีวิวเสริมจมูกทรงหยดน้ำ เทรนด์จมูกทรงสวยรับปี 2022 จาก “EMMA Clinic”

เริ่มต้นที่รีวิวเสริมจมูกเคสแรกจากน้องดีว่า by คุณหมอหนึ่ง เคสนี้เป็นเคสรีวิวเสริมจมูกเนื้อน้อยเลเวลสอง เดิมทีน้องดีว่ามีใบหน้าที่ดูไม่มีมิติ ถ่ายรูปมุมไหนก็รู้สึกไม่ค่อยมั่นใจ ส่วนตัวน้องเองอยากได้ทรงจมูกเกาหลีที่ดูสวยเนียนเป็นธรรมชาติ บอกเลยว่าคุณหมอวิเคราะห์ทรงจมูกและออกแบบมาให้เข้ากับใบหน้ามากที่สุด ได้จมูกทรงสวยแบบสาวเกาหลีที่ดูเป็นธรรมชาติ มองมุมให้ก็ดูสวยแพง มากกว่าจมูกสวยแล้ว ยังช่วยเสริมให้ดวงตาดูสวยขึ้นอีกด้วย

รีวิวเสริมจมูกสุดละมุนแบบไอดอลเกาหลี

รีวิวเสริมจมูกทรงหยดน้ำ เทรนด์จมูกทรงสวยรับปี 2022 จาก “EMMA Clinic”

อีกหนึ่งรีวิวเสริมจมูกสุดปังจากคุณหมอน้ำ ขอบอกเลยว่าที่ EMMA Clinic เปลี่ยนสาวน้อยให้เป็นสาวเกาหลีขึ้นได้จริง รีวิวเสริมจมูกนี้เป็นของพริ้ม ปัญหาก่อนทำไม่มีสันช่วงดั้งจมูก จมูกสั้นเลยและมีปลายจมูกที่อ้วนกลม เลยตัดสินใจเข้ามาปรึกษาคุณหมอ ซึ่งคุณหมอแนะนำได้ดีมาก พร้อมกับออกแบบจมูกให้เข้ากับใบหน้า ให้มีสโลปทรงสวยพร้อมกับทิ้งหยดน้ำเล็กๆ ไว้ที่ปลายจมูก หลังทำ รู้สึกว่าใบหน้าของตนดูสวยขึ้นมาก เรียกได้ว่าหลงรักจมูกตัวเองทุกมุมเลย

รีวิวเสริมจมูกสวยคมแบบดาราท่านหนึ่ง

รีวิวเสริมจมูกทรงหยดน้ำ เทรนด์จมูกทรงสวยรับปี 2022 จาก “EMMA Clinic”

ต่อกันที่รีวิวเสริมจมูกที่สวยจนต้องร้องว้าววว เคสรีวิวเสริมจมูกของลูกสาวพล เคสนี้เป็นเคสของน้องแพรว มีปัญหาหน้าขาดมิติ เวลาถ่ายรูปก็หามุมยากมาก เคสนี้คุณหมอพลเสริมจมูกปรับให้สันสโลป พร้อมทิ้งปลายหยดน้ำที่ปลายจมูกเล็กน้อยให้ดูละมุน พูดเลยว่าเคสนี้ทำแล้วเหมือนดาราท่านหนึ่งมาก

รีวิวเสริมจมูกเปลี่ยนสาวน้อยหน้าใสเป็นสาวหน้าหวานละมุน

รีวิวเสริมจมูกทรงหยดน้ำ เทรนด์จมูกทรงสวยรับปี 2022 จาก “EMMA Clinic”

สาวน้อยหน้าใส ขอบอกเลยว่าเคสนี้ก็สวยปังหน้าเปลี่ยนอีกเช่นกัน สำหรับรีวิวเสริมจมูกนี้เป็นของน้องตุ๊กตาลูกสาวคุณหมอบิ๊ก ที่ก่อนทำไม่มีสันดั้งเลย ปลายจมูกดูกลม ใบหน้าดูแบนมาก ทำให้ถ่ายรูปแล้วหน้าดูกลม ไม่มีมิติเลย หลังจากคุณหมอบิ๊กออกแบบจมูกให้ งานนี้ปัง เพราะทรงจมูกเข้ากับใบหน้ามาก เห็นได้ชัดเลยว่าจมูกสโลปปลายพุ่งทรงสวยมาก ที่สำคัญเลยดูเป็นธรรมชาติขั้นสุด จมูกดูไม่โด่งจนเกินไป โดยรวมทำให้ใบหน้าดูหวานแถมสดใส ถ่ายรูปองศาไหนก็เป๊ะขึ้น

รีวิวเสริมจมูกทรงสโลปปลายพุ่ง หน้าละมุนจนคนทัก

รีวิวเสริมจมูกทรงหยดน้ำ เทรนด์จมูกทรงสวยรับปี 2022 จาก “EMMA Clinic”

สำหรับเคสรีวิวเสริมจมูกคนสุดท้ายเป็นลูกสาวหมอเฟิร์น งานนี้ก็ปังไม่แพ้กัน ซึ่งน้องออมก่อนทำมีปัญหาคือขาดสันดั้ง รวมไปถึงสันจมูกมีฮัมพ์ ทำให้ใบหน้าดูแข็ง ดูไม่สมูท คุณหมอเฟิร์นเลยออกแบบจมูกให้เข้ากับใบหน้ามากขึ้น เน้นการเหลาซิลิโคนให้ดูสโลปปลายพุ่ง ทิ้งหยดน้ำเล็กๆ ไว้ที่ปลายจมูก นอกจากจะทำให้จมูกที่เสริมออกมาสวยพุ่งแล้ว ยังเสริมให้ใบหน้าโดยรวมของน้องออมดูมีเสน่ห์มากขึ้นอีกด้วย

จบไปแล้วสำหรับรีวิวเสริมจมูกจาก EMMA Clinic นี่เป็นแค่ส่วนหนึ่งของรีวิวเสริมจมูกเท่านั้น บอกเลยว่าเคสเสริมจมูกสวยๆ จากทาง EMMA Clinic ยังมีอีกนับไม่ถ้วน การันตีว่าสวยทุกเคส ที่สำคัญทุกเคสเราออกแบบดีไซน์ทรงจมูกให้เข้ากับใบหน้ามากที่สุด ตามคอนเซปต์ "Reveal Your Beauty" ดึงจุดเด่นของคุณออกมาทำให้คุณสวยที่สุด ที่สำคัญเลยต้องสวยในแบบที่คุณเป็น

สำหรับใครที่สนใจอยากดูเคสรีวิวเสริมจมูกเพิ่มเติม หรือขอรับคำปรึกษา สามารถเข้าไปดูได้ที่ 
เว็บไซต์ : EMMA Clinic และ Facebook : EMMA Clinic