สมิติเวช จับมือ ลาซาด้า ชวน ศิลปิน ดารา ระดมทุนช่วยเหลือผู้ป่วยเด็ก

สมิติเวช จับมือ ลาซาด้า ชวน ศิลปิน ดารา ระดมทุนช่วยเหลือผู้ป่วยเด็ก

ก้าวสู่ปีที่ 12 กองทุน สมิติเวช New Life สมิติเวช จับมือ ลาซาด้า ชวน ศิลปิน ดารา ระดมทุนช่วยเหลือน้องๆ ผู้ป่วยเด็ก โรคหัวใจ มะเร็ง และกระดูกสันหลังคด

โรงพยาบาลสมิติเวช เดินหน้าจับมือพันธมิตรระดมทุนช่วยเหลือน้องๆ ในกองทุนสมิติเวช New Life ล่าสุดได้ร่วมมือกับ ลาซาด้า และชวนเหล่าคิลปิน ดารา แถวหน้าของเมืองไทย วาดลวดลายสุดเอ็กซ์คลูซีฟบนกระบอกน้ำ ได้แก่ คุณกอล์ฟ พิชญะ นักร้อง/นักแสดง คุณจุ๋ย วรัทยา นักแสดง คุณพุฒ พุฒิชัย นักแสดง/ดีเจ คุณพลอย มัลลิกะมาส นักเขียน/นักเดินทางอิสระ และคุณโอ๊ต อัครพล กรรมการบริหารฝ่ายปฏิบัติการหน่วยงาน FIT FEST บริษัท วู้ดดี้ เวิลด์ จำกัด ในราคาใบละ 500 บาท รายได้จากการจำหน่าย นำไปช่วยเหลือผ่าตัดเด็กหัวใจพิการแต่กำเนิด เด็กที่ต้องปลูกถ่ายไขกระดูก และเด็กที่ต้องผ่าตัดกระดูกสันหลังคด ที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ให้มีชีวิตใหม่

สมิติเวช จับมือ ลาซาด้า ชวน ศิลปิน ดารา ระดมทุนช่วยเหลือผู้ป่วยเด็ก

พญ.สุรางคณา เตซะไพฑูรย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม รพ. สมิติเวช และรพ.บีเอ็นเอช และผู้อำนวยการรพ.เด็กสมิติเวช กล่าวว่า ก้าวสู่ปีที่ 12 กองทุนสมิตเวช New Life  สมิติเวชนำความเชี่ยวชาญทางการแพทย์ที่มี สร้างคุณค่า ตอบแทนสังคม ช่วยเหลือน้องๆ 3 กองทุนสมิติเวช: กองทุนสมิติเวชเพื่อชีวิตใหม่หัวใจเด็ก กองทุนสมิติเวชเพื่อชีวิตใหม่ไขกระดูกเด็ก กองทุนสมิติเวชเพื่อชีวิตใหม่แก้ไขกระดูกหลังคด ที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ให้ได้รับการรักษาที่เร็วขึ้น แบ่งเบาเคสที่รอการรักษาภาครัฐบาล มีโอกาสได้กลับไปใช้ชีวิตได้อย่างปกติ ที่ผ่านมาได้ให้การช่วยเหลือเด็กๆ ไปกว่า 200 รายแล้ว กิจกรรมในครั้งนี้เกิดจากแนวคิดที่อยากให้ทุกคนมีสุขภาพดี เพียงแค่เริ่มต้นง่ายๆ ด้วยการดื่มน้ำ จึงเกิดเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบขวดน้ำ และช่วยโลกลดขยะอีกด้วย ต้องขอบคุณพันธมิตรคือ ลาซาด้า และ ศิลปิน ดารา ที่มีจุดมุ่งหมายเดียวกัน ร่วมกันระดมทุน รู้ว่าทุกคนมีจิตศรัทธา และมีความตั้งใจในการช่วยเหลือกัน อยากเชิญชวนทุกท่านมาร่วมทำบุญช่วยเหลือน้องๆ กันค่ะ

สมิติเวช จับมือ ลาซาด้า ชวน ศิลปิน ดารา ระดมทุนช่วยเหลือผู้ป่วยเด็ก

คุณมัณฑนา หล่อไกรเลิศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ทางพันธมิตรคนสำคัญอย่างโรงพยาบาลสมิติเวช ได้เปิดร้านค้าออฟฟิเชียลสโตร์บน LazMall เพื่อให้นักช้อปสามารถเข้าถึงบริการทางด้านสุขภาพได้อย่างสะดวกสบายมากขึ้น มากไปกว่านั้นยังให้ความไว้วางใจลาซาด้าในการร่วมมือกันจัดกิจกรรมช่วยเหลือสังคม ตลอดเวลาที่ผ่านมาลาซาด้ามุ่งมั่นผลักดันและช่วยเหลือสังคมผ่านมูลนิธิและองค์กรมากมายผ่านโครงการ LazadaCARES และในครั้งนี้ความร่วมมือกับสมิติเวช เป็นอีกหนึ่งความพิเศษที่ลาซาด้ามอบให้นักช้อปในช่วงแคมเปญ 12.12 เซลใหญ่ส่งท้ายปี ที่นอกจากจะเป็นช่วงเวลาที่ดีในการช้อป เพื่อมอบของขวัญให้ตัวเองหรือคนที่เรารักสำหรับในช่วงสิ้นปีนี้แล้ว นักช้อปยังสามารถร่วมทำบุญ ส่งต่อความสุขให้แก่น้องๆ ภายใต้กองทุนสมิติเวชที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ให้ได้มีชีวิตใหม่ง่ายๆ เพียงซื้อกระบอกน้ำ Celeb Bottle ที่ทางลาซาด้า สมิติเวช และศิลปินดาราชั้นนำจัดทำร่วมกันผ่านช่องทางร้านค้าออฟฟิเชียลสโตร์ของสมิติเวชบนลาซาด้า ตั้งแต่วันที่ 12 ธันวาเป็นต้นไป

โดยนอกจากกิจกรรมส่งต่อความดีเพื่อสังคมแล้ว ทุกคนยังสามารถเข้าถึงบริการทางด้านสุขภาพของโรงพยาบาลสมิติเวชผ่านช่องทางออนไลน์ โดยสามารถเลือกซื้อแพ็กเกจตรวจสุขภาพและบริการอื่นๆ ได้ง่ายๆและสะดวกสบายมากขึ้น บนออฟฟิเชียลสโตร์ของโรงพยาบาลสมิติเวช ที่ LazMall รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก 

สำหรับผู้ที่สนใจร่วมทำบุญกับเรา กระบอกน้ำ Celeb Bottle ขนาดความจุ 500 ml. มีทั้งหมด 5 ลายโดยศิลปิน 5 ท่าน  จัดจำหน่ายในราคาใบละ 500 บาท 

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมดี ๆ ครั้งนี้ได้ที่ 

  • ช้อป Online ผ่านออฟฟิเชียลสโตร์บน Lazada (ส่งฟรี ภายใต้เงื่อนไขที่กำหนด) คลิก (สินค้าพร้อมส่งวันที่ 12 ธ.ค. 64)
  • ร้าน Health Choice สาขาที่จัดจำหน่าย รพ. สมิติเวช สุขุมวิท ชั้น1 รพ. สมิติเวช ศรีนครินทร์  ชั้น 1 รพ. กรุงเทพ ซ.ศูนย์วิจัย โซน Plaza ชั้น 2 
  • รพ.สมิติเวช ศรีนครินทร์ แผนกลูกค้าสัมพันธ์ ชั้น 1 แผนกผู้ป่วยนอกเด็ก ชั้น 2 

ร่วมทำบุญได้ตั้งแต่ 12 ธันวาคม 2564 เป็นต้นไปหรือจนกว่าของจะหมด