LINE Hospitality Tech 2021 : Next in the new era ท่องเที่ยว สุขภาพ พลิกฟื้นประเทศไทย

LINE Hospitality Tech 2021 : Next in the new era ท่องเที่ยว สุขภาพ พลิกฟื้นประเทศไทย

งาน Event ระดับชาติที่คนในวงการโรงแรมและท่องเที่ยวไม่ควรพลาด!

เตรียมความพร้อมในการปรับตัวธุรกิจยุคใหม่

ค้นหาโอกาสและแนวทางการพลิกฟื้นประเทศไทยไปกับกลุ่มธุรกิจบริการรวมไปถึงด้านการท่องเที่ยว Trend ธุรกิจบริการและการท่องเที่ยวในยุคหลัง COVID-19 จะเป็นอย่างไร? ทำอย่างไรให้ธุรกิจอยู่รอด? หาคำตอบได้ในงานสัมมนาระดับประเทศ “LINE Hospitality Tech 2021 : Next in the new era ท่องเที่ยว สุขภาพ พลิกฟื้นประเทศไทย” 

เชื่อว่าคำถามหนึ่งที่มักจะถูกถามกันในอุตสาหกรรมการโรงแรมและการท่องเที่ยวในปัจจุบันนี้นั่นคือคำถามที่ว่า “หลักจากวิกฤต COVID-19” อุตสาหกรรมการบริการ โรงแรมและการท่องเที่ยวจะเป็นอย่างไร? จะมีวิธีหรือการเตรียมความพร้อมใดในการพลิกฟื้นธุรกิจได้บ้าง? หรือแม้แต่คำถามในเชิงภาพใหญ่ กับมูลค่าการท่องเที่ยวของไทยที่เคยรั้งตำแหน่งอันดับ 3 ของโลกในปี 2017 มาแล้ว เปิดประเทศครั้งนี้ไทยเราควรเดินหน้าฟื้นฟูอย่างไรได้บ้าง?”

งาน “LINE Hospitality Tech 2021: Next in the new era” ท่องเที่ยว สุขภาพ พลิกฟื้นประเทศไทย น่าจะเป็นอีกหนึ่งงานน่าสนใจแห่งปี ที่จะมาช่วยให้ความรู้ เทรนด์น่าสนใจ นำมาสู่คำตอบของคำถามเหล่านี้ได้โดยเฉพาะธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยวและสุขภาพซึ่งเป็นกลุ่มธุรกิจสำคัญในตอนนี้รับการเปิดประเทศเลยทีเดียว

เห็นรายนาม Speakers แล้วต้องบอกว่าเป็นงานเดียวที่รวมหลากหลายองค์กรชั้นนำระดับประเทศจริงๆ ตั้งแต่ภาครัฐ ภาคเอกชน และผู้เชี่ยวชาญ ที่ปรึกษาแถวหน้าในเรื่อง Digital Transformation มาร่วมเปิดมุมมองกางโร้ดแมปทางรอดประเทศไทย แบ่งปันกลยุทธ์เดินหน้าผลักดัน 2 กลุ่มธุรกิจใหญ่ ได้แก่ ธุรกิจด้านการท่องเที่ยว เช่น โรงแรม ร้านอาหาร

แหล่งท่องเที่ยวต่างๆ และภาคธุรกิจเกี่ยวกับสุขภาพ อย่าง โรงพยาบาล บริการทางการแพทย์ บริการด้านสุขภาพ ด้วยเทคโนโลยีรับการเปิดประเทศอย่างเต็มรูปแบบ เพื่อเป็นความหวังช่วยพลิกฟื้นประเทศไทย สร้างมูลค่าเพิ่มเสริมความแข็งแกร่งให้เศรษฐกิจได้อย่างรวดเร็ว ขอบอกเลยว่าคนในแวดวงธุรกิจโรงแรมอย่างเราๆ ไม่ควรพลาดเด็ดขาดกับงานนี้! นักธุรกิจ ผู้ประกอบการในธุรกิจบริการด้านการท่องเที่ยวและด้านสุขภาพที่สนใจ สามารถเข้ารับชมงานในวันศุกร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2564 ตั้งแต่เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป
ผ่านทางหน้าเว็บไซต์ https://lin.ee/3v8r7Ja/wcvn

LINE Official Account: LINE for Business (@linebizth) และ FB & LINE TV: LINE for Business

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมกำหนดการได้ที่ https://lin.ee/3v8r7Ja/wcvn

#LINEHospitalityTech2021 #LINEforBusiness