ผู้เชี่ยวชาญจาก BLS365 แนะ ใจสงบ-ลดเครียด สู้ โควิด-19 ระลอกใหม่

ผู้เชี่ยวชาญจาก BLS365   แนะ   ใจสงบ-ลดเครียด  สู้ โควิด-19 ระลอกใหม่

“เสริมอาหารสวดมนต์” ชวนทุกคนสวดมนต์สู้โรคร้าย กับ “บทสวดมนต์สอนเจ้ากรรมนายเวร”สำหรับ BLS365 แบรนด์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารพลูคาวหมักสกัด โดย “อาจารย์นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์” ผู้เชี่ยวชาญศาสตร์พลังตัวเลข

เปิดตัวสู้โควิด-19 ระลอกใหม่  แบบสวนกระแส  ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เสริมอาหารสวดมนต์” ชวนทุกคนสวดมนต์สู้โรคร้าย กับ “บทสวดมนต์สอนเจ้ากรรมนายเวร”สำหรับ BLS365 แบรนด์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารพลูคาวหมักสกัด  โดย “อาจารย์นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์” ผู้เชี่ยวชาญศาสตร์พลังตัวเลข ผู้บริหาร บริษัท สร้างสมดุล 915 จำกัด กล่าวว่า นอกจากสุขภาพที่ดีแล้ว ในสถานการณ์ปัจจุบัน สิ่งที่ทำได้คือต้องป้องกันร่างกายของตนเอง พร้อมต้องสร้างจิตใจให้แข็งแกร่ง ซึ่งการสวดมนต์เป็นทางเลือกหนึ่ง

                “สถานการณ์โควิด-19 ในบ้านเราเข้าสู่ช่วงวิกฤตยอดผู้ป่วยยังคงพุ่งสูง ตอนนี้หมอพยาบาลงานล้นมือแล้ว อย่าว่าแต่ผู้ป่วยโควิดเลยครับ ตอนนี้ไม่ควรป่วยเป็นโรคอะไรเลย เพราะหมอกำลังทำงานอย่างหนักกับการรับมือโรคระบาด เราต้องดูแลร่างกายของเราให้แข็งแรง  การสวดมนต์ถือเป็นการดูแลสุขภาพจิต ควรสวดอย่างน้อย 15 นาที และต้องเปล่งเสียงให้ตัวเองได้ยินเพื่อให้เกิดการสั่นสะเทือน หลักของการสั่นสะเทือนจะทำให้กระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตได้ดีขึ้น เลือดก็จะไปเลี้ยงสมองได้ดีขึ้น ทำให้หัวใจได้สูบฉีดเลือดไปเลี้ยงส่วนต่างๆ ของร่างกาย ปอดขยายตัวขับเสมหะออก การอ่านมนต์สวดทำให้สมองเสื่อมช้าลง

ผู้เชี่ยวชาญจาก BLS365   แนะ   ใจสงบ-ลดเครียด  สู้ โควิด-19 ระลอกใหม่

การสั่นสะเทือนของเสียงจะทำให้ฮอร์โมนที่อยู่ในสมองเราเกิดการเปลี่ยนแปลง เราต้องสวดมนต์เสียงดัง เพื่อไม่ต้องคิดเรื่องอื่นนอกจากคำสอนในบทสวดมนต์ก่อให้เกิดสมาธิ และสติปัญญา ในช่วงที่เราสวดทำให้สารในสมองมีการหลั่งออกมาเช่น สารเซโรโทนินจะทำให้ร่างกายอารมณ์ดีขึ้น อยากรับประทานอาหาร ลดการเป็นโรคซึมเศร้า รู้สึกสุขสงบ ช่วยกระตุ้นการเคลื่อนตัวของกระเพาะอาหารและลำไส้ กระตุ้นการหลั่งน้ำย่อย ทำให้เกิดความอยากอาหาร ช่วยกระตุ้นให้กล้ามเนื้อหัวใจบีบตัว หลังสวดมนต์ก็จะทำให้เราปิติสมองแจ่มใส รวมไปถึงสารเมลาโทนินมีฤทธิ์ทำให้นอนหลับได้ และสารอื่นๆ อีกมากมาย

                สำหรับในส่วนของพลูคาวนั้น จากข้อมูลกรมสุขภาพจิตยกให้เป็น 1 ในสมุนไพรที่เสริมภูมิให้แข็งแกร่งสู้โควิด-19 และข้อมูลจากสถาบันวิจัย กรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ ในปี 2548 ได้ระบุว่า พลูคาวสามารถรักษาภาวะภูมิแพ้ หอบหืด เยื่อบุตาอักเสบจากภูมิแพ้ การแพ้อาหาร ทั้งยังสามารถรักษาภาวะภูมิคุ้มกันบกพร่อง และช่วยเสริมภูมิต้านทานให้แก่ร่างกายได้อีกด้วย”

         “นอกจากนั้นยังได้มีงานวิจัยออกมาสนับสนุนอีกเช่นกันว่า พลูคาวมีฤทธิ์ทำลายและยับยั้งเชื้อไวรัสได้หลายชนิด คือ ไวรัสไข้หวัดใหญ่ เอดส์ เริม และไวรัสที่ทำให้เป็นโรคมือเท้าปากเปื่อย โดยปัจจุบันนี้ในประเทศจีนมีการใช้พลูคาวเป็นส่วนผสมในตำรับยารักษาโรคที่เกิดจากไวรัส และมีการจดสิทธิบัตรไว้หลายรายการ การกินสมุนไพรพลูคาวควบคู่ไปกับการสวดมนต์ จึงเป็นสิ่งที่ BLS365 สนับสนุนให้ทุกคนเห็นความสำคัญ โดยสมารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ FB: พลังชีวิต365”