d program X BE@RBRICK จับมือผสานความพิเศษส่งตรงจากญี่ปุ่น

d program X BE@RBRICK จับมือผสานความพิเศษส่งตรงจากญี่ปุ่น

d program X BE@RBRICK จับมือผสานความพิเศษส่งตรงจากญี่ปุ่น พร้อมฟิกเกอร์ BE@RBRICK คอลเลกชันที่แฟนคลับ d program และเหล่านักสะสม BE@RBRICK ห้ามพลาด เฉพาะที่วัตสันเท่านั้น

วัตสัน ผู้นำร้านค้าเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย นำ d program แบรนด์สกินแคร์สำหรับผิวบอบบางแพ้ง่ายระดับพรีเมียมจากญี่ปุ่น มอบความพิเศษครั้งใหม่ด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสูตรใหม่ พร้อมด้วยฟิกเกอร์หมี BE@RBRICK คอลเลกชันสุดพิเศษมาให้นักสะสมและผู้ที่สนใจจับจองกันถึง 5 สี สดใสครบตามเบสิก ไลน์สกินแคร์ของ d program ทั้ง 5 สูตร พร้อมวางจำหน่ายแล้วที่ร้านวัตสัน และ วัตสัน ออนไลน์เท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 15 ต.ค. 2564 - 31 ธ.ค. 2564 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด

d program (ดี โปรแกรม) แบรนด์สกินแคร์สำหรับผิวบอบบางแพ้ง่ายระดับพรีเมียมจากญี่ปุ่น จับมือกับ BE@RBRICK      (แบร์บริค) แบรนด์ฟิกเกอร์หมีจากญี่ปุ่นสุดฮอตที่มีแฟนคลับอยู่ทั่วโลก เปิดคอลเลกชันใหม่สุดลิมิเต็ด d program X BE@RBRICK Limited Set ซึ่งภายในเซ็ทจะประกอบไปด้วย โลชั่นและอิมัลชั่นสูตรใหม่ ผสานเทคโนโลยีเฉพาะของ
d program ที่ช่วยเพิ่ม Beauty microbiome ฟื้นบำรุงผิวบอบบางแพ้ง่าย ให้กลับมาแข็งแรง ดูสุขภาพดี อิ่มน้ำ และล็อคความชุ่มชื้นให้ผิว พร้อมพวงกุญแจน้องหมี BE@RBRICK ขนาด 70% ดีไซน์พิเศษสีเดียวกับผลิตภัณฑ์ 1 ชิ้น มูลค่า 390 บาท

เฉพาะในเซ็ทเท่านั้น โดยความพิเศษของ BE@RBRICK คอลเลกชันนี้อยู่ที่เฉดสีที่เป็นเอกลักษณ์ของ d program นำมาแปลงโฉมให้ฟิกเกอร์หมีที่เรามักจะคุ้นเคยกันในลุคแฟชันสตรีทมาเป็นฟิกเกอร์หมีเทดดี้สีใส เรียบเนียนพร้อมเผยให้เห็นทะลุถึงความใส สื่อถึงผิวที่ดูสวย เรียบเนียน อิ่มน้ำ เปล่งปลั่ง ตามเบสิก ไลน์ สกินแคร์ของ d program ทั้ง 5 สี 5 สูตร ดังนี้

d program X BE@RBRICK จับมือผสานความพิเศษส่งตรงจากญี่ปุ่น

 

สีเหลือง Acne Care สูตรฟื้นบำรุงผิวที่มีปัญหาสิวให้ดีขึ้น ลดโอกาสการเกิดสิวซ้ำซาก ให้ผิวดูแข็งแรงสุขภาพดี ช่วยเสริมกระบวนการผลัดเซลล์ผิวชั้นนอก ลดเลือนรอยดำจากสิว ควบคุมความมันส่วนเกิน และฟื้นบำรุงผิวให้เรียบเนียน

d program X BE@RBRICK จับมือผสานความพิเศษส่งตรงจากญี่ปุ่น

 

สีขาว Whitening Clear สูตรฟื้นบำรุงให้ผิวดูกระจ่างใส พร้อมมอบและกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิว ช่วยลดเลือนจุดด่างดำและรอยแดงที่เกิดจากความแห้ง เหมาะสำหรับผิวหมองคล้ำ

 

d program X BE@RBRICK จับมือผสานความพิเศษส่งตรงจากญี่ปุ่น

 

สีม่วง Vital Act สูตรฟื้นบำรุงให้ผิวดูกระชับ ช่วยลดเลือนริ้วรอย รูขุมขนดูเล็กลง เหมาะสำหรับผิวที่มีสัญญาณแห่งวัย เพื่อผิวดู เนียนนุ่ม อ่อนเยาว์

 

 

สีฟ้า Balance Care สูตรฟื้นบำรุงความสมดุลของน้ำและน้ำมันบนผิว ลดโอกาสการอุดตันของรูขุมขน และการสะสมความมันบนผิว เหมาะสำหรับผิวผสม หรือผิวมันที่มีปัญหาผิวขาดความสมดุล และรูขุมขนกว้าง 

 

สีชมพู Moist Care สูตรมอบและกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวดูแข็งแรง เปล่งปลั่ง อิ่มน้ำ เหมาะสำหรับผิวแห้งกร้าน มีแนวโน้มระคายเคือง

d program X BE@RBRICK จับมือผสานความพิเศษส่งตรงจากญี่ปุ่น

ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวจาก d program เป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย ตอบโจทย์ครบทุกปัญหาผิว สูตรอ่อนโยน ไม่มีแอลกอฮอล์ น้ำหอม พาราเบน สารแต่งสี และผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง ให้คุณมั่นใจได้ว่า แม้ผิวบอบบางแพ้ง่ายก็มีผิวสวยในอุดมคติได้

งานนี้แฟนคลับ d program และเหล่านักสะสม BE@RBRICK พลาดไม่ได้อย่างแน่นอน ไปพาน้องหมีกลับบ้านกันได้แล้ววันนี้ที่หน้าร้านวัตสัน และ วัตสัน ออนไลน์เท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 15 ต.ค. 2564 - 31 ธ.ค. 2564 รอช้าไม่ได้แล้วเพราะน้องหมีเค้ามีจำนวนจำกัด สามารถติดตามข้อมูล ข่าวสารได้ทางเว็บไซต์ www.watsons.co.th แอปพลิเคชัน WatsonsTH ทั้ง Play Store และ App Store และรายละเอียดรวมถึงโปรโมชันเพิ่มเติมได้ที่วัตสันทุกสาขา, Line Official @WatsonsTH, เว็บไซต์หรือแอปพลิเคชัน WatsonsTH