หลักสูตร "อาหารฟิวชั่น" ที่ วิทยาลัยดุสิตธานี

หลักสูตร "อาหารฟิวชั่น" ที่ วิทยาลัยดุสิตธานี

เรียนรู้และเปิดประสบการณ์กับการปรุงอาหารเมนูแนวใหม่ ในหลักสูตร "อาหารฟิวชั่น" ที่ วิทยาลัยดุสิตธานี ระหว่างวันที่ 6 พฤศจิกายน - 25 ธันวาคม 2564 สำหรับผู้ที่มีความสนใจ

วิทยาลัยดุสิตธานีหนึ่งในสถาบันการศึกษาเอกชนชั้นนำทางด้านการโรงแรมและการประกอบอาหารของประเทศไทย ได้รับการรับรองมาตรฐานคุณภาพทั้งในระดับประเทศและระดับสากล มีรากฐานการก่อตั้งและเป็นส่วนหนึ่งของในเครือดุสิตธานี กลุ่มโรงแรมชั้นนำระดับ 5 ดาวของเมืองไทย จัดหลักสูตรระยะยาว  “อาหารฟิวชั่น” ขึ้นระหว่างวันที่ 6 พฤศจิกายน - 25 ธันวาคม 2564 สำหรับผู้ที่มีความสนใจ และพร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่ไปกับทำอาหารแนวฟิวชั่นที่กระแสกำลังมาแรง ร้านอาหารทั่วโลกต่างครีเอทเมนูใหม่เพื่อมัดใจลูกค้า เป็นการสร้างจุดขายด้วยเมนูที่แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร ซึ่งเหมาะกับผู้บริโภคที่เป็นคนรุ่นใหม่ โดยเปิดให้สำรองที่นั่งเข้าร่วมการอบรมแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

 

เนื้อหาที่ผู้เข้าร่วมอบรมจะได้เรียนรู้ในหลักสูตร อาหารฟิวชั่น” นั้น เป็นการรังสรรค์เมนูระหว่างอาหาร 2 สัญชาติขึ้นไป ให้ออกมาเป็นอาหารสุดครีเอทหลากหลายสไตล์ กว่า 15 เมนู ที่จะได้เรียนรู้จาก       เชฟมากฝีมือของวิทยาลัยดุสิตธานี ประกอบไปด้วยเมนู ผักดอง เบอร์เกอร์หมูซอสไข่เค็ม ต้มข่าไก่วูเลอวองท์ อกเป็ดซอสแกงเผ็ด กระทงทอง มัสมั่นออสโซบูโก ข้าวซอยไก่เส้นเฟตตูชินี่ ตอร์เตลลีนีกุ้งต้มยำ ทาโก้น้ำพริกอ่อง เทอร์มิดอร์ซอสต้มยำ ห่อหมกใบยอ แซลม่อนซอสฉู่ฉี่ สลัดแตงโมปลาแห้ง รูลาดหมู ปูนิ่มทอดซอสแกงคั่ว ซี่โครงแกะสมุนไพร เป็นต้น

หลักสูตร \"อาหารฟิวชั่น\" ที่ วิทยาลัยดุสิตธานี

หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับผู้ประกอบการด้านอาหาร เชฟ และบุคคลทั่วไปที่ทำงานเกี่ยวกับการบริการอาหาร   เป็นการฝึกอบรมระหว่างวันที่ 6 พฤศจิกายน - 25 ธันวาคม 2564 โดยอบรมเฉพาะวันเสาร์ เวลา 09.00 - 16.00 น. จัดการเรียนการสอนที่ วิทยาลัยดุสิตธานี มีค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมอบรมท่านละ 40,900 บาท รวมวัตถุดิบ ชุดอุปกรณ์ครัว ชุดเชฟ เอกสารประกอบการสอน และภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว  www.dtc.ac.th