บีทูเอส จัดแคมเปญ “บีทูเอส ช้อปมาราธอน”

บีทูเอส จัดแคมเปญ “บีทูเอส ช้อปมาราธอน”

ช้อปเที่ยงวัน-เที่ยงคืน ผ่านช่องทางออมนิชาเนล จัดเต็ม LIVE 5 วัน สินค้าลดไม่ซ้ำ ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี

 

บีทูเอส บริษัท ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เดินหน้ากระตุ้นเศรษฐกิจไทยในช่วงครึ่งปีหลัง 2564มอบโปรโมชั่น และกิจกรรมทางการตลาดเต็มที่ ยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้งขึ้นอีกขั้น กับแคมเปญ“บีทูเอส ช้อปมาราธอน” ช้อปเที่ยงวัน-เที่ยงคืน เอาใจนักช้อป ให้คุณช้อปต่อเนื่องเต็มอิ่มกับช่องทางออมนิชาแนล ทั้งเฟซบุ๊กไลฟ์, Line B2S Thailand Chat&Shop จนถึงเว็บไซต์ www.b2s.co.th ให้ช้อปได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับสินค้าไฮไลต์เด็ด สุดคุ้ม หลากหลายแบรนด์ ลดสูงสุด 70% พร้อมของแจก ของแถม และโปรดีๆ อีกมากมาย  ให้คุณได้เลือกช้อปเต็มอิ่ม 5 วันแบไม่ซ้ำ เสริมด้วยทัพดารานักร้องชื่อดัง อาทิ แจ็คกี้-ชาเคอลีน มึ้นช์, พฤกษ์- พานิช, นิว-ชวรินทร, อะตอม-ปกรณ์ และ 3 สาวตัวแทนจากวงไอดอลดัง Redspin เปเป้-ชลภัสสรณ์, ไดอารี่-ปีระกา, ปอร์เช่-ณิชชาพัณณ์ ร่วมไลฟ์ ผ่าน Facebook B2STHAILAND ลุ้นรับของรางวัลมากมายที่คุณไม่ควรพลาด เตรียมตัวช้อปได้ตั้งแต่วันที่ 23-27 สิงหาคม 2564

           

นายอเล็กซองด์ ฮัมเมล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บีทูเอส จำกัด ได้กล่าวว่า  บีทูเอส ยังคงเดินหน้าจัดกิจกรรมทางการตลาดอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์ความชอบ และการใช้ชีวิตที่แตกต่างกัน รวมถึงเรื่องความสะดวกในการช้อปปิ้งที่เปลี่ยนไป เราให้ความสำคัญกับความพึงพอใจของลูกค้าเป็นอันดับแรก แม้จะต้องช้อปอยู่ที่บ้านและซื้อสินค้าผ่านช่องทางออมนิชาแนล ก็ยังมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่พิเศษที่สุดแห่งปีให้แบบต่อเนื่อง 5 วันเต็มอิ่ม พร้อมทั้งยังให้ลูกค้าสามารถเลือกช่องทางการรับสินค้าได้ โดยจัดส่งผ่าน Kerry เพียงช้อปครบ 299 บาท ส่งฟรี! ทั่วประเทศ หรือ ถ้าต้องการสินค้าเร่งด่วน ก็สามารถใช้บริการ Grab Express อีกด้วย

 

แคมเปญ“บีทูเอส ช้อปมาราธอน” ช้อปเที่ยงวัน-เที่ยงคืน จัดขึ้นระหว่างวันที่ 23-27 สิงหาคม 2564 พร้อมมอบสิทธิพิเศษต่างๆ มากมาย ดังนี้

  • วอร์มอัพ เตรียมตัวช้อป ลงทะเบียนก่อนมาช้อปมาราธอน รับเพิ่ม ปากกา Parker Jotter มูลค่า 179 บาท ฟรี! สำหรับลูกค้า100ท่านแรก ที่ซื้อสินค้าผ่านช่องทาง Facebook inbox B2S Thailand ตั้งแต่ 500 บาท และรับฟรี คูปองส่วนลดมูลค่ารวมกว่า 700 บาท

ลงทะเบียนรับส่วนลด คลิก https://bit.ly/3mauCRh

  • ร่วมช้อปมาราธอนต่อเนื่อง 3 วัน แจกคะแนน The 1 สูงสุด 3 เท่า
  • สะสมระยะทางตลอดเคมเปญ กับ Shopping Race’ สะสมยอดซื้อ ตลอด 5 วัน เพื่อรับคะแนน The 1 เพิ่มสูงสุด 10,000 คะแนน
  • พร้อมรับโบนัสเงินคืน 10% เมื่อช้อป 300 บาทขึ้นไปด้วยดอลฟินวอลเล็ท ที่ Line B2S Thailand Chat&Shop และ Facebook Inbox B2S Thailand
  • และยังเอาใจนักช้อปกับโปรโมชั่นจัดส่งฟรี! ผ่าน Kerry หรือเลือกรับส่วนลด 50 บาท สำหรับส่งด่วนผ่าน Grab Express สำหรับลูกค้าที่ช้อปครบ 299 บาทขึ้นไป ที่ Line B2S Thailand Chat&Shop และ Facebook Inbox B2S Thailand
  • ช้อปผ่านเฟซบุ๊กไลฟ์ จัดเต็ม 5 วัน ไลฟ์สินค้าไม่ซ้ำ พร้อมโปรลดเซอร์ไพรส์ทุกวัน ลดราคาแรงวันเดียวเท่านั้น พร้อมช้อปมันส์ทุกดีล กับส่วนลดสูงสุด 70% และโค้ดลดเพิ่มสูงสุด 500 บาท
  • พบกับแขกรับเชิญสุดพิเศษ

23 สิงหาคม 2564 เวลา 12.30-15.00น.

พาคุณช้อปสินค้า แกดเจ็ต กับ แจ็คกี้-ชาเคอลีน มึ้นช์ ที่มามอบโค้ดส่วนลด และความสนุกให้คุณแบบต่อเนื่อง พบกับสินค้านาทีทองลำโพงบลูทูรJBL GO3 ราคาพิเศษ 999.- แถมฟรี! อุปกรณ์ชาร์จไฟในรถ NEO604 และของแถมสุดเซอร์ไพร้ส์เพิ่มอีก! ในไลฟ์

24 สิงหาคม 2564 เวลา 12.30-15.00น.

แฟนคลับสุดฟิน กับ คู่จิ้น สุดฮอต พฤกษ์- พานิช, นิว-ชวรินทร จากซีรีส์ นิ่งเฮียก็หาว่าดื้อ ที่มาชวนคุณสนุกกับการอ่านหนังสือในช่วง WFH, เรียนออนไลน์ พร้อมมอบโค้ดส่วนลด ให้แฟนๆ ไปช้อปกันต่ออย่างจุใจ

25 สิงหาคม 2564 เวลา 12.30-15.00น.

ชวนมารีแลคซ์ ทำงานศิลปะ กับ อะตอม-ปกรณ์ ยูทูปเบอร์สสายอาร์ตที่มีผู้ติดตามหลักล้าน จะมาชวนสายอาร์ต ช้อปสนุกๆ กับสี และอุปกรณ์ศิลปะ หลากหลายแบรนด์ดังที่พร้อมยกขบวนลด พร้อมมอบโค้ดส่วนลดสุดพิเศษ

26 สิงหาคม 2564 เวลา 12.30-15.00น.

เอาใจสายคิ้วท์ กับ 3 สาวตัวแทนวงไอดอลชื่อดัง Redspin นำโดย เปเป้-ชลภัสสรณ์, ไดอารี่-ปีระกา, ปอร์เช่-ณิชชาพัณณ์ ชวนแฟนๆ เลือกช้อปอุปกรณ์เครื่องเขียน สินค้าไลฟ์สไตล์ และของเล่น และยังมีเซอร์ไพรส์พิเศษให้ร่วมสนุกในไลฟ์แบบที่คุณต้องประทับใจ

27 สิงหาคม 2564 เวลา 12.30-15.00น.

ช้อปเข้าเส้นชัย กับโปรโมชั่นเด็ด โค้งสุดท้าย พบกันสินค้าราคาดี หลากหลายแบรนด์ดังลดจัดหนัก 70% พร้อมของแถมจัดเต็ม! ที่พลาดไม่ได้

 

อย่าพลาดกับการช้อปครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี เราคาดว่าความพิเศษแคมเปญนี้ จะช่วยกระตุ้นนักช้อป สร้างสีสันการตลาด พร้อมขับเคลื่อนให้เศรษฐกิจเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง ติดตามรายละเอียดและดีลสุดคุ้มอีกมากมายเพิ่มเติมได้ที่ www.b2s.co.th และhttps://www.facebook.com/B2S Thailand