SPVI ยืนหนึ่งเรื่องไอที คว้ารางวัล Best Deal Awards

SPVI ยืนหนึ่งเรื่องไอที คว้ารางวัล Best Deal Awards

SPVI ยืนหนึ่งเรื่องไอที คว้ารางวัล Best Deal Awards จากงาน Shopee Brand Conference 2021

บริษัท เอส พี วี ไอ จำกัด (มหาชน) ผู้จัดจำหน่ายอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ชั้นนำในประเทศไทย คว้ารางวัล Best Deal Awards ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้แก่แบรนด์พันธมิตรในหมวดหมู่อิเล็กทรอนิกส์ที่สามารถทำยอดขายบน Shopee Mall ได้ดีที่สุดตลอดปีที่ผ่านมา โดยมี คุณพงษ์สันต์ โมฬี Assistant Vice President of Operations บริษัท เอส พี วี ไอ จำกัด (มหาชน) หรือ SPVI เป็นตัวแทนรับรางวัลผ่านระบบไลฟ์สตรีมมิ่งในวันที่ 5 สิงหาคม 2564

 

นายพงษ์สันต์ โมฬี Assistant Vice President of Operations บริษัท เอส พี วี ไอ จำกัด (มหาชน) หรือ SPVI กล่าวว่า “ถึงแม้ว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 จะทวีความรุนแรงยิ่งขึ้นในปัจจุบัน จนทำให้แผนการขยายสาขา SPVI ต้องถูกชะลอออกไปจากแผนการเดิมที่วางไว้ แต่ทว่ายอดขายของบริษัทยังมีแนวโน้มที่ดี โดยยอดขายในไตรมาส 2/64 ที่ผ่านมา บริษัทฯ สามารถสร้างความเติบโตด้านยอดขายบน Shopee Mall ถึงราว 50% จากช่วงเวลาเดียวกันของปีที่ผ่านมา อันมี 3 ปัจจัยสนับสนุนสำคัญ ทั้งจากการ Work From Home (WFH) และ Learn From Home (LFH) เพิ่มสูงขึ้น จึงทำให้สินค้าไอทีและแก็ดเจ็ตกลายเป็นสิ่งที่จำเป็นในการดำเนินชีวิต การเปิดตัวไลน์สินค้าในเครือของ Apple ที่กระตุ้นดีมานด์การจับจ่ายได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น iPhone, iPad Pro, Air tag, Apple TV และ iMac ตลอดจนการเดินหน้าพัฒนาช่องทางการจัดจำหน่ายใหม่ ๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ จึงทำให้บริษัทฯ ยังคงสามารถดำเนินธุรกิจได้อย่างต่อเนื่อง”

 

สินค้าในเครือ Apple เป็นแบรนด์สินค้าไอทีที่ผู้บริโภคนึกถึงเป็นอันดับต้น ๆ จึงทำให้มีดีมานด์ที่สูง แต่ถึงอย่างไรก็ตามความท้าทายสำหรับตัวแทนจำหน่ายอยู่ที่ความสามารถในการดึงดูดลูกค้าให้มาเลือกซื้อสินค้ากับทางร้าน ซึ่งหนึ่งในกุญแจแห่งความสำเร็จของ SPVI คือแผนความร่วมมือกับช้อปปี้ที่เริ่มต้นตั้งแต่ปี 2020 ผ่านการเปิดตัวร้านค้าออฟฟิเชียลสโตร์บน Shopee Mall ภายใต้ชื่อ iStudio by SPVi ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้รับการสนับสนุนที่ดีจากช้อปปี้ ทั้งในด้านดาต้า เทรนด์ และอินไซต์ของผู้บริโภคโดยทีมงานที่มีความชำนาญ จึงทำให้ SPVI สามารถออกแบบดีล โปรโมชัน โค้ดส่วนลด และแทคติกในการขายที่มีความหลากหลาย แตกต่าง และที่สำคัญยังโดนใจลูกค้าอีกด้วย ดังจะเห็นได้จากความสำเร็จที่เหนือความคาดหมายจากการวางจำหน่าย iPhone 12 เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา

 

ภายใต้ความร่วมมือกับช้อปปี้ ทำให้ SPVI สามารถบูรณาการเครื่องมือทางการตลาดอย่าง Shopee Brands Suite ร่วมกับระบบนิเวศอีคอมเมิร์ซที่แข็งแกร่งของช้อปปี้ ในการยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ง่ายที่สุด สะดวก และราบรื่นที่สุด ช่วยเพิ่มความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าที่เลือกซื้อสินค้ากับทางร้านได้ตั้งแต่ต้นน้ำไปจนถึงปลายน้ำ เสมือนกับการที่ลูกค้าไปเลือกซื้อสินค้าที่หน้าร้าน จนในปัจจุบันร้าน iStudio by SPVi ได้รับการรีวิวที่ดีมากจากลูกค้าที่เคยใช้บริการราว 20,000 รีวิวด้วยคะแนนเฉลี่ยสูงถึง 4.9 ดาว

 

“นอกจากรางวัล Best Deal Awards อันทรงเกียรติที่ได้รับในครั้งนี้ SPVI ต้องขอขอบคุณช้อปปี้ในฐานะพันธมิตรอีคอมเมิร์ซที่อยู่เคียงข้างและให้การสนับสนุนที่ดีแก่บริษัทฯ มาโดยตลอด จนทำให้ SPVI สามารถปรับตัวในการดำเนินธุรกิจได้อย่างรวดเร็วและคล่องตัวท่ามกลางสถานการณ์ที่ท้าทาย SPVI หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะสามารถขยายความร่วมมือกับช้อปปี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับฤดูกาลอีคอมเมิร์ซในช่วงปลายปี เริ่มต้นในมหกรรม  Shopee 9.9 Super Shopping Day ที่กำลังจะมาถึง เพื่อช่วยผลักดันให้บริษัทฯ สามารถบรรลุเป้าหมายที่วางไว้ และสร้างโอกาสเพื่อการเติบโตในระยะยาวต่อไป” คุณพงษ์สันต์ กล่าวทิ้งท้าย

 

ทั้งนี้ SPVI ยังเตรียมเดินหน้าขานรับกับกระแสดีมานด์ที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องด้วยการส่งมอบประสบการณ์ความคุ้มค่าให้แก่เหล่านักช้อปอย่างต่อเนื่องในแคมเปญ Shopee 8.8 Crazy Flash Sale ที่จะมามอบส่วนลดสูงสุด 50% โค้ดส่วนลดจากช้อปปี้เพิ่มสูงสุด 1,500 บาท ในวันที่ 8 สิงหาคมนี้

 

ร่วมช้อปพร้อมติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นจาก iStudio by SPVi บน Shopee Mall ได้ที่ https://bit.ly/