“7 Days Crazy” หยิบ “ฉันนอนไม่หลับ” ทำอคูสติกเวอร์ชั่น

“7 Days Crazy” หยิบ “ฉันนอนไม่หลับ” ทำอคูสติกเวอร์ชั่น

นำโดยโบ๊ต-ธีรพล มาลัยวงศ์ , โต้ง-ศรายุทธ พรหมประสาท ไอส์-พิเชษฐ์ สุวรรณพันธุ์ ติดตาม ซิงเกิลเปิดตัววงภายใต้ชายคาบ้านข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเมนท์

แง้มให้รู้ว่ากำลังจะมีผลงานเพลงซิงเกิลใหม่อีกไม่นาน สำหรับกลุ่มศิลปินร็อคมากฝีมือและประสบการณ์    7Days Crazy    นำโดย โบ๊ต-ธีรพล มาลัยวงศ์ (ร้องนำ), โต้ง-ศรายุทธ พรหมประสาท (กีต้าร์) และ ไอส์-พิเชษฐ์ สุวรรณพันธุ์ (เบส)   แต่ก่อนจะได้ไปฟังพร้อมกัน  ช่วงนี้วงไม่ปล่อยให้แฟนๆ คิดถึงนาน   เลยขอหยิบเอาเพลง ฉันนอนไม่หลับ  ซิงเกิลเปิดตัววงภายใต้ชายคาบ้านข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเมนท์   มาทำใหม่ในแบบฉบับอคูสติกเวอร์ชั่นให้ฟังแบบสบายๆ กันก่อน..

                       

โบ๊ต-ธีรพล ในฐานะนักร้องนำ  เล่าถึงการทำงานเพลงนี้ว่า.. “ขอบคุณเพลงทุกคนที่ได้ติดตามเพลง “ฉันนอนไม่หลับ”  ตั้งแต่วงเรามาเปิดตัวกับค่ายข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเมนท์ครับ  ซึ่งเพลงนี้เราได้ลองเปลี่ยนสไตล์ดนตรีที่แปลกใหม่กว่าเดิมในแบบของวงเรา  จากที่เราเคยทำเพลงแบบร็อคหนัก เพลงนี้ก็จะปรับให้มีจังหวะมากขึ้น  แฟนๆ ก็ชอบกันนะครับ  บอกว่าดนตรีเรามีสีสันมากขึ้น  ฟังง่ายขึ้น  ซึ่งตอนนี้วงเรายังมีเพลงนี้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือก  ก็คือนแบบอคูสติกเวอร์ชั่นมาให้ฟังกันด้วย 

ซึ่งสไตล์ดนตรีเวอร์ชั่นนี้เราพยายามตัดซาวน์พวกอิเล็กทรอนิกส์ออกไป  เหลือไว้ในพาร์ทกีตาร์โปร่ง  จะได้ฟังง่ายขึ้น ในเรื่องดนตรีจะเป็นโต้งมือกีตาร์ของเราเป็นคนขึ้นโครงเพลงมาก่อน  แล้วทุกคนก็มาช่วยกันปรับให้ลงตัว ส่วนการร้องของผมก็เป็นฟิวส์สบายๆครับ  จริงๆ เพลงนี้เราเตรียมงานกันมาซักพักแล้ว แต่ด้วยสถานการณ์โควิด-19  ทำให้รวมตัวกันยากหน่อย  แต่เราก็พยายามทำเพลงออกมาให้ดีมากที่สุด ฝากแฟนๆ ติดตามฟังกันด้วยครับ

                  

ติดตามฟังเพลง ฉันนอนไม่หลับ  เวอร์ชั่นอคูสติกฟังสบาย จากศิลปินวง 7 Days Crazy”  ได้ทาง  https://youtu.be/seDDjJnmo20 , Youtube / Facebook :  Khaosan Entertainment,  7 Days Crazy