“อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์”  จัดงาน “WeCOSMOPROF International”

“อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์”  จัดงาน “WeCOSMOPROF International”

ดิจิทัลอีเว้นท์ความงามเสมือนจริง ตอบทุกโอกาส และการเติบโตในตลาดความงาม บนเครือข่ายระดับโลกตั้งแต่วันที่ 7-18 มิถุนายน 2564 นี้

 

อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์จัดงานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลก “Cosmoprof CBE ASEAN 2020 (CCA 2021)” เปิดโอกาสทางธุรกิจความงามครั้งใหม่ กับ “WeCOSMOPROF International” ดิจิทัลอีเว้นท์รูปแบบใหม่ภายใต้แบรนด์ คอสโมพรอฟที่รวมตัวของผู้แสดงสินค้าธุรกิจความงามกว่า 650 ราย จาก 41 ประเทศทั่วโลก รังสรรค์จากนวัตกรรม และเทคโนโลยีล่าสุดสร้างเวทีจับคู่เจรจาธุรกิจ เพิ่มโอกาสทางธุรกิจความงามในตลาดที่ใหญ่ที่สุดในโลก ผ่านเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพมากมาย อาทิ “COSMOPROF My Match” โปรแกรมจับคู่เจรจาธุรกิจออนไลน์ “CosmoTalks The Virtual Series” เวทีสัมมนาออนไลน์ และ “Cosmo Virtual Stage” เวทีสาธิตโดยผู้เชี่ยวชาญระดับโลก ตั้งแต่ 7-18 มิถุนายน 2564 นี้ ที่ https://www.wecosmoprof.com

 

นายสรรชาย  นุ่มบุญนำ รองกรรมการผู้จัดการ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ผู้จัดงานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลก “Cosmoprof CBE ASEAN 2020 (CCA 2021)” เปิดเผยว่า การฟื้นตัวของสถานการณ์โควิด-19 เป็นสัญญาณว่าตลาดความงามจะเริ่มกลับมาเติบโตพร้อมการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ รวมถึงเป็นโอกาสให้ผู้ประกอบการรุ่นใหม่ที่เชี่ยวชาญด้านดิจิทัล ก้าวเข้ามามีส่วนร่วมกับธุรกิจความงามมากขึ้น หรือพูดได้ว่าตลาดความงามยุคหลังจากนี้ กำลังจะเชื่อมต่อตลาดทั่วโลกไว้ด้วยกัน และเข้าสู่ยุคร้านค้าออนไลน์อย่างเต็มตัว ซึ่งก่อให้เกิดโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ ตามมาอีกนับไม่ถ้วน จึงเป็นเรื่องสำคัญที่ผู้ประกอบการต้องให้ความสำคัญกับการพัฒนาทักษะ ผลิตภัณฑ์ ช่องทางขาย ไปจนดำเนินการเจรจากับพันธมิตรที่มีศักยภาพ เพื่อรับมือกับความท้าทายที่ยากกว่าเดิม

 

 “การเดินทางคือข้อจำกัดเดียวที่ขวางให้การเจรจาธุรกิจไม่สามารถเกิดขึ้นได้ ซึ่งเพื่อลบข้อจำกัดนี้ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ จึงได้ออกแบบระบบนิเวศที่ไร้พรมแดนในชื่อ ‘WeCOSMOPROF International’ ดิจิทัลอีเว้นท์รูปแบบใหม่ภายใต้แบรนด์ คอสโมพรอฟ พื้นที่เสมือนจริงที่เกิดจากนวัตกรรมและเครื่องมือทันสมัย เพื่อเป็นเวทีสำคัญในการจับคู่เจรจาธุรกิจระหว่างผู้ซื้อและผู้ขาย พร้อมสร้างโอกาสให้ผู้ผลิตสามารถพบผู้จัดจำหน่ายสินค้าใหม่ๆ ในระดับนานาชาติ เพื่อเพิ่มโอกาสทางธุรกิจโดยการเชื่อมต่อกับตลาดความงามที่ใหญ่ที่สุดในโลก ภายใต้เครื่องมือที่มีประสิทธิภาพและตอบโจทย์การเติบโตของผู้ประกอบการรุ่นใหม่อย่างเต็มที่

 

ภายในงาน WeCOSMOPROF International ในระหว่างวันที่ 7-18 มิถุนายน 2564 นี้ จะเป็นการรวมตัวกันของผู้แสดงสินค้ากว่า 650 ราย จาก 41 ประเทศ พร้อมด้วยไฮไลท์จากแบรนด์ความงามชั้นนำอีก 13 ประเทศ ที่พร้อมสร้างสรรค์พาวีเลี่ยนนำเสนอผลิตภัณฑ์ แนวคิด และข้อเสนอที่น่าสนใจมากมาย อย่าง บราซิล, จีน, เกาหลีใต้, ฝรั่งเศส, กรีซ, ฮังการี, ไอร์แลนด์, อิตาลี, ลิทัวเนีย, โปแลนด์, สเปน, สวิตเซอร์แลนด์ และสหราชอาณาจักร ช่วยเพิ่มโอกาสทางธุรกิจผ่านช่องทางเฉพาะในแต่ละพื้นที่ได้อย่างครอบคลุม และยังเป็นการใช้ประโยชน์จากศักยภาพของเครือข่ายแบรนด์ คอสโมพรอฟ ได้อย่างเกิดผลสูงสุด

 

งาน WeCOSMOPROF International จะเป็นอีเว้นท์ที่รวบรวมเครือข่ายอุตสาหกรรมความงามทั้งหมดแล้วสร้างโอกาสทางธุรกิจกับลูกค้ากลุ่มใหม่ด้วย “Cosmoprof My Match” โปรแกรมจับคู่เจรจาธุรกิจออนไลน์ ที่จะเข้ามาอำนวยความสะดวกให้การเจรจาธุรกิจมีประสิทธิภาพมากขึ้น ผ่านระบบผู้ช่วยส่วนตัวมากมาย อาทิ การประชุมเสมือนจริงผ่านระบบไลฟ์แชทและระบบโต้ตอบที่หลากหลาย ระบบสำรองข้อมูลการคุยแชทและข้อมูลผู้ติดต่อ, การอัปโหลดวิดีโอ, ระบบรองรับภาษาครอบคลุม รวมไปถึงระบบคัดกรองและวิเคราะห์ข้อมูลผู้ซื้อ-ผู้ค้าปลีก-ผู้จัดจำหน่ายคุณภาพจากทั่วโลก สร้างสรรค์เครือข่ายธุรกิจที่มีคุณภาพ ช่วยตอบโจทย์สู่ทุกความร่วมมือกับพันธมิตรใหม่อย่างมั่นใจ

 

ทั้งนี้ ภายในงานยังได้มีการนำเสนอกิจกรรมสัมมนาออนไลน์ที่ประสบความสำเร็จ อย่าง “CosmoTalks The Virtual Series” มาใช้อีกครั้ง เพื่อเป็นเครื่องมือในการถ่ายทอดข้อมูลความรู้ใหม่ๆ ของตลาดความงาม แนวโน้มของธุรกิจ ไปจนถึงพัฒนาการและความเคลื่อนไหวสำคัญในอุตสาหกรรมความงามให้กับผู้ร่วมงานทุกคน และยังเสริมความรู้ที่น่าสนใจของธุรกิจยุคใหม่ ด้วยเวทีสัมมนาออนไลน์คุณภาพในหลากหลายหัวข้อ อย่างกลยุทธ์การสร้างแนวคิดและวิสัยทัศน์ เสริมแรงบันดาลใจต่อพัฒนาการของบริษัทในระยะยาว พร้อมด้วยวิทยากรระดับโลกที่จะมานำเสนอเนื้อหาใหม่สำหรับอุตสาหกรรมความงามในปี 2021 และในอนาคต ที่เป็นประโยชน์ต่อการทำธุรกิจมากมายตลอดงาน

 

ที่สำคัญ WeCOSMOPROF International ยังเป็นอีเว้นท์แรกๆ ที่นำเสนอประสบการณ์ไม่เคยมีมาก่อน ในกิจกรรม “Cosmo Virtual Stage” ชวนผู้ประกอบการมาเชื่อมต่อกับผู้เชี่ยวชาญและมืออาชีพด้านความงามระดับโลก ภายใต้เวทีดิจิทัล แสดงการสาธิตผลิตภัณฑ์และเทคนิคด้านความงามผ่านรูปแบบการไลฟ์และวิดีโอในคลิกเดียว ไม่ว่าจะเป็น การอัปเดทเทรนด์ความงาม-ผลิตภัณฑ์ ด้านเมคอัปและสกินแคร์, เทรนด์การดูแลเส้นผมและการจัดแต่งทรงทั่วโลก ไปจนถึงความก้าวหน้าของการดูแลเล็บ พร้อมด้วยเวทีสาธิตอื่นๆ อีกมากมาย