“ข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเม้นท์” แท็คทีม “มังกรฟ้า”พาศิลปินมอบอุปกรณ์ป้องกันโควิด-19

“ข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเม้นท์” แท็คทีม “มังกรฟ้า”พาศิลปินมอบอุปกรณ์ป้องกันโควิด-19

“ข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเม้นท์” แท็คทีม “มังกรฟ้า”พาศิลปินมอบอุปกรณ์ป้องกันโควิด-19  ณ  “กรมราชทัณฑ์”  จ.นนทบุรี 

 

 

บริษัท ข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด  ร่วมกับ บริษัท มังกรฟ้า ล็อตเตอรี่ จำกัด นำศิลปินในค่าย อาทิ วง POWER PAT  นำโดย แพท-วรยศ  บุญทองนุ่ม , ฟ้า-ปัณณวิช สุวัฒนานันท์ , เปรม-วริทธิ์ธร ธนาวัฒน์ศิริ , เจี๊ยบ-กมลชัย เข็มทอง ,  พั้นช์ วรกาญจน์ โรจนวัชร , ปราโมทย์ วิเลปะนะ, ศิต โมทีฟ และ ศิลปินวง 7 Days​ Crazy โบ๊ต-ธีรพล มาลัยวงศ์ , โต้ง-ศรายุทธ   พรหมประสาท , จ้อน-ธีธัช พัฒน์แช่ม , ไอซ์-พิเชษฐ์ สุวรรณธุ์    เป็นตัวแทนศิลปินร่วมมอบอุปกรณ์ป้องกันโควิด-19 ดังนี้  ชุด PPE  250 ชุด หน้ากากอนามัย 500 กล่อง และแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อโควิด-19   200 แกลอน ณ กรมราชทัณฑ์ จ.นนทบุรี  โดยมี ดร.อายุตม์ สินธพพันธุ์ อธิบดีกรมราชทัณฑ์ เป็นผู้รับมอบ วันที่ 4 มิถุนายน 2564 ที่ผ่านมา

แพท วรยศ  บุญทองนุ่ม เป็นตัวแทนศิลปินค่ายข้าวสารฯ  ให้สัมภาษณ์ว่าเป็นความตั้งใจของทางผู้บริหารค่ายข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเม้นท์และมังกรฟ้าครับ  ซึ่งมีความตั้งใจที่จะช่วยเหลือเพื่อนพี่น้องผู้ต้องขังที่กำลังประสบภัยเรื่องโควิด-19 รวมทั้งเจ้าหน้าที่ของทางราชทัณฑ์ด้วย สถานการณ์ค่อนข้างน่าเป็นห่วง ทางผู้บริหารเลยอยากเข้าไปช่วยเหลือตรงจุดนี้ครับ  โดยการจัดซื้ออุปกรณป้องกันโควิด-19 ชุด PPE , หน้ากากอนามัย และแอลกอฮอลล์ นำไปมอบให้กับกรมราชทัณฑ์ เพื่อนำไปแจกจ่ายให้ใช้ตามเรือนจำต่างๆ ที่กำลังประสบปัญหา  ถือเป็นกิจกรรมดีๆ ที่ได้ทำร่วมกันกับผู้บริหารและศิลปินในค่าย แน่นอนเรามาจากจุดนั้นเราไม่เคยลืม พอทราบข่าวเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้น  รู้สึกมีความเป็นห่วงเพื่อนๆ  พี่น้องด้านในอย่างมาก

พอเรามีโอกาสได้ช่วยเหลือเค้า ได้ทำอะไรที่ได้เป็นการตอบแทนพี่น้องข้างใน อย่างน้อยทำให้สถานการณ์ข้างในดีขึ้นบ้าง   ก็มีความสุขและอิ่มใจแล้วครับ อยากให้เพื่อนๆ พี่น้องข้างในรู้ว่า  คนภายนอกเป็นห่วงและให้กำลังใจ และก็ตระหนักถึงความทุกข์ความอดทนของทุกคนที่ได้พบเจอ  ตรงนี้เราจะพยายามยื่นมือเข้าไปช่วย พร้อมๆ กับหลายๆ หน่วยงาน อยากให้ทุกคนข้างในมีกำลังใจ อดทนร่วมสู้กับสถานการณ์นี้ไปด้วยกัน เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์และแพทย์ก็ทำงานกันอย่างหนักมาก  อยากให้เพื่อนๆ พี่น้องอดทนเพื่อให้ผ่านสถานการณ์นี้ไปด้วยกันครับ