นางเอกน้องใหม่ "วินนี่ ศิภัชรดา" ใส่อินเนอร์บทฟ้าใสแบเต็มๆ จนคนอินคอมเมนต์แรง!!

นางเอกน้องใหม่ "วินนี่ ศิภัชรดา" ใส่อินเนอร์บทฟ้าใสแบเต็มๆ จนคนอินคอมเมนต์แรง!!

ละครเรื่อง ฟ้าหินดินทราย กำลังสนุกและเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ ยังไงวินนี่ หรือฟ้าใสในละคร ก็ขอฝากทุกคนติดตามละครด้วยนะคะ สนุกครบรส และมีข้อคิดดีๆ

 

ละคร "ฟ้า หิน ดิน ทราย" ทางช่อง7HD กำลังเข้มข้น นอกจากเรตติ้งจะดีแล้ว กระแสตัวละครนางเอกของเรื่อง "ฟ้าใส" แสดงโดยนางเอกสาว "วินนี่ ศิภัชรดา" ดีกรี มิสทีน ไทยแลนด์ 2017 ที่เรียกได้ว่าเข้าถึงบทบาทคุณหนูเอาแต่ใจ จนคนดูอินตามถึงขั้น เข้าไปคอมเมนต์แรงในโซเชียล เธอจะรู้สึกยังไง วันนี้เอาบทสัมภาษณ์มาฝากกัน

เรียกว่าเป็นนางเอกเต็มตัวครั้งแรก ละครออนไปซักพักได้ดูผลงานที่ตัวเองแสดงบ้างไหม

ได้ดูทุกวันค่ะ ส่วนตัวแล้วชอบทั้งคาแรคเตอร์และบทที่ได้รับ ตอนถ่ายทำทั้งเต็มที่และทำการบ้านหนักมาก วันนี้พอได้ดูผลงานตัวเองทำให้รู้เลยว่าเราทำเต็มกับเรื่องอะไรมากแค่ไหน ผลของสิ่งนั้นย่อมเป็นไปตามความตั้งใจของเราค่ะ

ตัวละครฟ้าใส กับวินนี่ มีอะไรที่เหมือนกันบ้าง

หนูเป็นคนที่ค่อนข้างตรงเหมือนฟ้าใสค่ะ ฟ้าใสเป็นคนที่เคารพความรู้สึกของตัวเองมาก คิดอะไรก็ทำในแบบที่ตัวเองคิด ซึ่งตัวหนูเองก็เป็นแบบนั้นเหมือนกัน แค่วิธีการพูดและแสดงออกของหนูกับฟ้าใสแตกต่างกันค่ะ

Feedback ละครกับบท"ฟ้าใส" คุณหนูขี้วีนเป็นยังไงบ้าง เห็นว่ามีคนอินถึงขั้นคอมเมนต์แรงในFB รู้สึกยังไง

คิดว่าคนที่ดูน่าจะอินตามคาแรคเตอร์ค่ะ หนูเองก็ดีใจกับfeedbackละคร จริงๆการคอมเม้นแรงหนูไม่ได้มองว่าเป็นสิ่งที่ไม่ดีเลยค่ะ แต่หนูกลับรู้สึกดีใจ อย่างน้อยผลงานนี้ที่หนูทำเต็มที่ก็ทำให้คนดูเชื่อกับบทบาทการเป็นฟ้าใสของหนูจริงๆ แต่จริงๆฟ้าใสก็เป็นคนที่น่ารักนะคะ(หัวเราะ)

ในเรื่องมีซีนอารมณ์เยอะมาก ซีนไหนที่ยากที่สุด เรามีวิธีการจูนอินให้เข้าถึงอารมณ์ยังไง

เรื่องนี้ซีนอารมณ์ค่อนข้างเยอะเลยค่ะ แต่หนึ่งในซีนที่หนูประทับใจถึงขั้นจำความรู้สึกได้ คือซีนที่ปะทะอารมณ์กับคุณพ่อ ที่คุณพ่อปกป้องนายดินในช่วงแรกๆของเรื่อง ตอนถ่ายจริงแค่คิดว่าคุณพ่อปกป้องคนอื่นที่ไม่ใช่ลูกตัวเองก็จุกมาก คำพูดและสายตาที่เคยเข้าข้างลูกตัวเองเลยทั้งๆที่อยู่และเห็นกันมาตั้งแต่เกิด แต่คุณพ่อเลือกปกป้องใครก็ไม่รู้ที่พ่อก็ไม่มีทางรู้จักเขาดีเท่าลูกตัวเอง เท่านั้นแหละค่ะ ทุกอย่างเงียบเหมือนมีแค่คุณพ่อกับหนูในห้องนั้น น้ำตาไหลเลยค่ะตอนเถียงกับคุณพ่อ เทคนิคการจูนอินอารมณ์ของหนูขึ้นอยู่กับแต่ละซีนค่ะ บางซีนก็ต้องไปเทคในซีน รับส่งกับนักแสดงคนที่เล่นกับเราค่ะ        บางซีนคือซีนต่อเนื่องอันนี้หนูต้องแบกอะไรมาก่อนที่จะเข้าซีน ทั้งนี้ทั้งนั้นล้วนอยู่ความคิด เหตุผลต่างๆของบทบาท การทำความเข้าใจค่ะ ส่งผลไปถึงความรู้สึก อันนี้คงเป็นวิธีของหนู

ผลงานออนไปมีคนรู้จัก หรือเข้ามาติดตามเรามากขึ้นไม๊ รู้สึกยังไง

ตอนนี้มีคนเข้ามาติดตามมากขึ้นค่ะ แฮปปี้ค่ะ รู้สึกเหมือนทำให้คนเชื่อ คนที่ชอบหนูก็ตามมาติดตามให้กำลังใจค่ะ ก็ขอบคุณทุกคนที่ชอบและเป็นกำลังใจให้หนูมากเลยค่ะ

 

นอกจากงานละคร สิ่งที่วินนี่ชอบหรืออยากทำในวงการบันเทิงมีอะไรบ้าง

นอกจากละคร หนูชื่นชอบงานเดินแบบถ่ายแบบค่ะ คิดว่าเป็นทางของตัวหนูเลย  แต่หนูก็ยังอยากลองทำงานอย่างอื่นให้หลากหลายนะคะ หนูยังอยากหาประสบการณ์อยากลองกับทุกงานในวงการบันเทิงค่ะ คิดว่าเป็นความท้าทายและสนุก อยากทำทุกอย่างแบบเต็มที่ค่ะ

ฝากติดตามละครหน่อย กำลังสนุกเลย

ตอนนี้ละครเรื่อง ฟ้าหินดินทราย กำลังสนุกและเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ ยังไงวินนี่ หรือฟ้าใสในละคร ก็ขอฝากทุกคนติดตามละครด้วยนะคะ สนุกครบรส และมีข้อคิดดีๆ หนูมั่นใจว่าทุกคนจะชอบละครเรื่องนี้แน่นอนค่ะ

ฝากติดตามละคร "ฟ้า หิน ดิน ทราย" ได้วันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 19.00 น. ทาง ช่อง 7HD และติดตาม "วินนี่" ได้ทาง

IG : winniesp_ , FB : Winnie SP และทาง www.missteenthailand.com