OAB’S เปิดตัวไลน์สกินแคร์ 3 ขั้นตอนแห่งการบำรุงผิวจากธรรมชาติบนช้อปปี้

OAB’S เปิดตัวไลน์สกินแคร์ 3 ขั้นตอนแห่งการบำรุงผิวจากธรรมชาติบนช้อปปี้

โปรโมชั่นสุดพิเศษช่วงเปิดตัวบนช้อปปี้ ตั้งแต่วันที่ 6 - 28 กุมภาพันธ์ 2564

จากความสำเร็จของสบู่ สู่การแตกไลน์ผลิตภัณฑ์ครั้งสำคัญของ OAB’S กับการเปิดตัวคอลเลคชั่นสกินแคร์ใหม่ล่าสุดครั้งแรกบน ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน พร้อมเน้นย้ำจุดยืนของแบรนด์ในการชูส่วนผสมจากผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ ผสานนวัตกรรมความงามสุดล้ำ ที่ถูกริเริ่มโดยผู้หญิงที่มีความมั่นใจอย่างคุณโอปอล์ ปาณิสรา เพื่อให้ผู้หญิงยุคใหม่มีความมั่นใจ รู้สึกหลงรักผิวตัวเองตั้งแต่ครั้งแรกที่เริ่มใช้ผลิตภัณฑ์

 

ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ของ OAB’S ถูกรังสรรค์ขึ้นจากส่วนผสมธรรมชาติ ปราศจากแอลกอฮอล์และสารเคมีที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ให้ความอ่อนโยนและเหมาะกับทุกสภาพผิว โดยผ่านการทดสอบทางการแพทย์แล้วว่าไม่ทำให้เกิดอาการแพ้ และไม่ทดลองกับสัตว์ โดย 3 ขั้นตอนแห่งการปรนนิบัตรผิวในแบบฉบับของ OAB’S ประกอบด้วย:

  • Step 1 Melting Sugar Scrub – โฟมสครับล้างหน้าจากน้ำตาลธรรมชาติ ด้วยส่วนผสมจาก น้ำตาลธรรมชาติ ที่ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง จึงสามารถใช้ได้ทุกวันเป็นประจำเช้า-เย็น โดยสครับน้ำตาลเนื้อละเอียดจะช่วยขจัดสิ่งสงปรกและเซลล์ผิวที่หมองคล้ำออกจากผิวหน้า คืนผิวที่เนียนเรียบ น่าสัมผัส ในขณะเดียวกันก็ยังสามารถฟื้นฟูผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื่น ด้วยคุณค่าสารสกัดจาก น้ำมันสวีทอัลมอนด์, สารสกัดจากน้ำผึ้งจากผึ้งดำ และน้ำมันโรสฮิป

 

  • Step 2 Oil Infused Water - เซรั่มบำรุงผิวหน้าสูตร Oil Infused Water เนื้อบางเบาที่มีส่วนผสมระหว่างน้ำมันจากธรรมชาติ ที่ถูกผสมผสานอย่างเข้มข้นกับสารสกัดจาก สาหร่ายทะเลสีรุ้ง, Precious Oil เเละ Kakadu Plum ช่วยเติมน้ำให้ผิว มอบความชุ่มชื่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับผิวที่แห้งเสียให้กลับมาเปล่งปลั่ง สว่างกระจ่างใสอย่างล้ำลึก แลดูอ่อนเยาว์ ทั้งยังให้ความรู้สึกบางเบาไม่หนักหน้า ไม่ทำให้ผิวมันและก่อให้เกิดการอุดตัน จึงเหมาะกับทุกสภาพผิว

 

  • Step 3 Melt on Skin Serum - ผลิตภัณฑ์มอยเจอร์ไรเซอร์บำรุงผิวหน้า ที่อุดมไปด้วยสารสกัดเข้มข้นจาก สาหร่ายทะเลสีรุ้ง, Tahitian Black Pearl Extract, Niacinamide และ Trehalose ในรูปแบบของเนื้อเซรั่มที่พร้อมละลายลงบนผิวทันที (Melt-On) ด้วยเทคโนโลยี Phospholipid Light Touch ที่มอบเนื้อสัมผัสเจลครีมที่บางเบาดุจเซรั่ม ซึมซาบไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ จึงสามารถนำสารสกัดตรงเข้าบำรุง               สู่ชั้นผิวได้อย่างล้ำลึก สามารถกักเก็บความชุ่มชื่นได้อย่างยาวนาน ให้คุณสามารถเผยผิวที่เปล่งปลั่งได้อย่างเป็นธรรมชาติ

 

เพราะอยากให้คุณได้รู้สึกหลงรักผิวตัวเองตั้งแต่ครั้งแรกที่เริ่มใช้ พบกับความเป็นธรรมชาติจาก     คอลเลคชั่นสกินแคร์ใหม่ล่าสุดของ OAB’S บน Shopee Mall ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นเฉลิมฉลองการเปิดตัวตั้งแต่วันที่ 6 ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2564 ด้วยส่วนลดสูงสุด 20% โดย OAB’S Melting Sugar Scrub ขนาด 100 กรัม ราคา 312 บาท (จากปกติ 390 บาท) OAB'S Oil Infused Water ขนาด 30 มิลลิลิตร                        ราคา 792 บาท (จากปกติ 990 บาท) OAB'S Melton Skin Serum ขนาด 45 มิลลิลิตร ราคา 712 บาท (จากปกติ 890 บาท) พร้อมรับโค้ดรับเงินคืนสูงสุด 20% Shopee Coins[1] และโค้ดส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำและส่วนลดเพิ่มเติมอีกมากมาย เมื่อชำระเงินผ่าน AirPay[2]

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/oabssoap_official_shop

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store

[1] เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

[2] เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด