‘ช้อปปี้’ ยกระดับประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์

‘ช้อปปี้’ ยกระดับประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์

นักช้อปจะได้เพลิดเพลินไปกับเกมต่างๆ และไลฟ์สตรีมมิ่งบนช้อปปี้ รวมทั้งโปรโมชั่นลดสูงถึง 50% จนถึงวันที่ 8 สิงหาคม 2562




ช้อปปี้ ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เปิดตัวแคมเปญ “Shopee 50% Off Shocking Month” ที่มาพร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้ม ลดสูงสุดถึง 50% ถึงวันที่ 8 สิงหาคม 2562 โดยแคมเปญนี้เป็นส่วนหนึ่งของความมุ่

มั่นในการยกระดับประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านความบันเทิงด้านเกมและไลฟ์สตรีมมิ่งที่การันตีได้ว่าจะเป็นครั้งที่ยิ่งใหญ่และเหล่านักช้อปจะได้จุใจไปกับความบันเทิงแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น Shopee LIVE, Shopee Quiz และ Shopee Shake Shake

อากาธา โซห์ หัวหน้าฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ ประเทศไทย กล่าวว่า “ปัจจุบัน มีผู้ใช้งานชาวไทยหลายล้านคนเข้ามาร่วมเล่นเกมกับช้อปปี้ ซึ่งนี่แสดงให้เห็นว่าผู้ใช้งานในปัจจุบันต้องการเข้ามามีส่วนร่วมและตอบสนองความต้องการทางความบันเทิงเพิ่มมากขึ้นในขณะที่ช้อปปิ้งออนไลน์ ด้วยเหตุนี้ ‘ช้อปปี้’ จึงได้เปิดตัว Shopee Live Day เสริมทัพด้วยเหล่าเกมสุดตื่นเต้นบนช้อปปี้เพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้งานในช่วงแคมเปญ Shopee 50% Off Shocking Month

‘ช้อปปี้’ ได้เตรียมนำเสนอไลฟ์สตรีมมิ่งสุดพิเศษเพื่อเอาใจผู้ใช้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ Shopee Live Day ที่จะจัดขึ้นทุกวันพุธ โดยนักช้อปจะได้เพลิดเพลินในไลฟ์สตรีมมิ่งที่สามารถเชื่อมต่อกับแบรนด์และร้านค้าที่ชื่นชอบได้อย่างใกล้ชิด ทั้งยังพบกับข้อเสนอสุดพิเศษจำนวนจำกัด ไม่เพียงเท่านี้ ในวัน Shopee Live Day นักช้อปยังสามารถลุ้นรับโค้ดสุดพิเศษระหว่างเวลา 10.00 - 20.00 น. และเตรียมพบกับเหล่าเซเลบริตี้สุดฮอตจาก Shopee Celebrity Clubนำทัพโดย ลิเดีย-ศรัณย์รัชต์, อาชิ-อาชิตา และอื่นๆ อีกมากมายที่จะมาร่วมพูดคุยกันแบบเรียลไทม์อีกด้วย


และพิเศษ! กับ 2 เกมในดวงใจสายช้อป อย่าง Shopee Quiz เกมบนมือถือที่ให้นักช้อปสามารถร่วมตอบคำถามสดๆ ในบรรยากาศสุดน่าตื่นเต้นแบบเรียลไทม์ของเกมโชว์ผ่านไลฟ์สตรีมมิ่ง และ Shopee Shake Shake เกมสุดฮิตที่ ‘ช้อปปี้’ ได้เตรียม Shopee Coins มูลค่ารวมกว่า 1,200,000 Shopee Coins มาแจกตลอดแคมเปญ

นักช้อปสามารถเพลิดเพลินไปกับโปรโมชั่นสุดอลัง พร้อมเต็มอิ่มกับดีลเด็ด อัพเดตทุกวัน ไม่ว่าจะเป็น แฟลชเซลล์, เครดิตเงินคืน1, โค้ดลดเพิ่ม 50%, และสินค้าจากแบรนด์ชั้นนำที่มาพร้อมส่วนลด 50% อาทิ Pepsico, P&G, Samsung, Index living mall, Maybelline และอื่นๆ อีกมากมาย ในแคมเปญ “Shopee 50% Off Shocking Month” จนถึงวันที่ 8 สิงหาคม 2562 เท่านั้น

ร่วมสนุกกับฟีเจอร์ฮอตฮิตบนแพลทฟอร์มช้อปปี้ ได้ที่https ://shopee.co.th/m/shopee-play

พร้อมห้ามพลาดสินค้า ราคาสุดคุ้ม จากแคมเปญ “Shopee 50% Off Shocking Month” ได้จนถึง 8 สิงหาคม 2562 ที่ https://shopee.co.th/m/teaser

ดาวน์โหลดช้อปปี้แอพพลิเคชั่นได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store

- END -

เกี่ยวกับ Shopee (ช้อปปี้)

Shopee เป็นผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน โดยเป็นแพลทฟอร์มที่ออกแบบขึ้นเพื่อชาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยระบบการชำระเงินและการสนับสนุนด้านโลจิสติกส์ Shopee มุ่งมั่นที่จะพัฒนาแพลทฟอร์มของเราให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อก้าวขึ้นเป็นแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซอันดับหนึ่งในภูมิภาค และเป็นอันดับหนึ่งในใจผู้ใช้งาน

Shopee มีสินค้าหลากหลายประเภท ตั้งแต่สินค้าประเภทอิเล็กทรอนิกส์ ไปจนถึงของตกแต่งบ้าน สินค้าสุขภาพและความงาม สินค้าแม่และเด็ก แฟชั่น และอุปกรณ์กีฬา

Shopee อยู่ในกลุ่มของ บริษัท Sea และได้เปิดตัวเป็นครั้งแรกอย่างเป็นทางการในปี พ.ศ. 2558 ในประเทศสิงคโปร์ และขยายไปยังประเทศมาเลเซีย ไทย ไต้หวัน อินโดนีเซีย เวียดนาม และฟิลิปปินส์ บริษัท Sea เป็นผู้นำทางด้าน ดิจิตัล เอนเตอร์เทนเมนท์ อีคอมเมิร์ซ และ บริการด้านการเงินแบบดิจิตัล ครอบคลุมทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท Sea มีพันธกิจที่จะมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค และผู้





ประกอบการรายย่อยให้ดียิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีอันล้ำหน้า บริษัท Sea ได้จดทะเบียนเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ที่นิวยอร์ก ภายใต้สัญลักษณ์ SE

ข้อมูลการติดต่อ

บริษัท ช้อปปี้ (ประเทศไทย) จำกัด

สิกขวัณณ์ โชติประดิษฐ์ (กิฟ)
โทร. 087-390-2159
อีเมล์: [email protected]

บริษัท ทริปเปิล เอท ไอเดียส์ จำกัด

สกาวพร วจีพลกำแหง

โทร. 096 – 229 – 5464

อีเมล: [email protected]