LINE MOBILE เปิดลายแทง CAFÉ สุดชิค

LINE MOBILE เปิดลายแทง CAFÉ สุดชิค

จัดโปร Upsize ความสุข เอาใจเงินในกระเป๋าช่วงสิ้นเดือน

ช่วงปลายเดือนแบบนี้อะไรจะดีไปกว่า การได้นั่งจิบเครื่องดื่มรสชาติเยี่ยม ทานของอร่อยๆ ในร้านสวยๆ กับบรรยากาศดี ๆ แบบจัดเต็ม ในราคาสบายกระเป๋า เพื่อผ่อนคลายความเครียดและความเหนื่อยล้าจากการทำงานหนักมาทั้งเดือน วันนี้ LINE MOBILE ผู้ให้บริการซิมมือถือ โทร แชท เล่นเน็ต ร่วมกับหลากหลายคาเฟ่สุดชิค จัดโปรโมชั่น เอาใจสายหวานให้ฟินกันแบบจุใจ กับแคมเปญ “LINE MOBILE Café Upsize จ่ายเท่าเดิม แต่ได้เยอะกว่า” โดยไม่มีเงื่อนไขว่าต้องใช้ซิมมือถือของ LINE MOBILE เท่านั้น  

เริ่มกันที่ร้านแรก ชวนไปชิลๆ กันที่คาเฟ่ย่านอารีย์ ร้าน Thongyoy café ตกแต่งสไตล์ทรอปิคัล สีสันจัดจ้าน ประดับดอกไม้สีสด เน้นให้ลูกค้าได้สัมผัสความเป็นธรรมชาติให้ได้มากที่สุด เหมาะมาก ๆ กับการมานั่งพักผ่อนรีเฟรชตัวเองในวันหยุดสุดสัปดาห์ จะนั่งชิลหรือถ่ายรูปเก๋ ๆ  ร้านนี้ได้ทุกมุมจริง ๆ นอกจากนี้ร้านทองย้อยคาเฟ่  ยังขึ้นชื่อเรื่องเมนูขนมหวานไทยโบราณและเครื่องดื่มสุดเก๋ที่เน้นส่วนผสมธรรมชาติผสานความเป็นไทยและความทันสมัยควบคู่กัน ร้านนี้ LINE MOBILE มอบส่วนลดพิเศษให้กับทุกคนที่สั่งเมนูเครื่องดื่มของทางร้าน จ่ายในราคาเบาๆ แต่ได้ความสดชื่นมากกว่าเดิม (สิทธิพิเศษจำกัด 100 สิทธิ์ต่อวัน)  

ต่อกันด้วยอร่อยสายคลีนฟินได้แบบไม่รู้สึกผิด กับร้าน Peef Juice Bar & Fruit Café  คาเฟ่มินิมอลแต่เต็มไปด้วยความสดชื่นของเหล่าเมนูน้ำผลไม้คั้นสด สมูทตี้โบลว์ และอาหารเพื่อสุขภาพ ร้านนี้ตั้งอยู่ในซอยเอกมัย 19 เน้นเสิร์ฟอาหารกินง่ายโดยพยายามแทรกผลไม้เข้าไปเป็นส่วนประกอบ ให้คนที่ชอบทานผักผลไม้ได้แวะมาลิ้มลองกัน ภายในร้านตกแต่งอย่างเรียบง่าย เน้นโทนสีขาวสะอาดตาให้ความรู้สึกสบายๆ เพิ่มความอบอุ่นด้วยผนังลายอิฐมอญ และโต๊ะเก้าอี้ที่ทำจากไม้ในโทนสีอ่อน แม้จะเป็นร้านเล็กๆ แต่ไม่รู้สึกอึดอัดที่จะนั่งชิลภายในร้านที่ตกแต่งด้วยกระจกใส เพื่อให้แสงธรรมชาติจากด้านนอกส่องเข้ามา และสามารถมองเห็นต้นไม้สีเขียวที่ประดับตกแต่งอยู่รอบๆ ร้านได้อีกด้วย (ร้านนี้ Upsize ได้ฟรี! ในเมนูเครื่องดื่ม เพียงจ่ายราคาเท่าเดิมแต่ได้เยอะกว่าสิทธิพิเศษจำกัด 30 สิทธิ์ต่อวัน)

ต่อกันด้วยร้าน Summer Bowl คาเฟ่สไตล์ฮาวายที่เน้นเสิร์ฟเมนูสุขภาพ Smoothie Bowl หลากหลายแบบด้วยผลไม้ตามฤดูกาล ที่สามารถเพิ่มท็อปปิ้งที่ชื่นชอบได้ตามต้องการ และที่สำคัญทุกเมนูไม่มีน้ำตาล และพิเศษตอนนี้ LINE MOBILE ใจดีอยากให้ทุกคนเฟรซได้เต็มที่ แค่สั่งเมนูนี้ได้รับสิทธิ์เพิ่ม Topping ฟรี! ไม่ว่าใครก็กินของอร่อยได้แค่จ่ายเท่าเดิมแต่ได้เยอะกว่า ให้พิเศษแบบนี้มีแค่ที่ LINE MOBILE เท่านั้น (สิทธิพิเศษจำกัด 50 สิทธิ์ต่อวัน)  

 ปิดท้ายด้วยร้าน HYDE Cafeคาเฟ่ที่เหมาะกับการนัดพบปะเพื่อนฝูงเพื่อเม้าท์มอยในวันหยุด เพราะเดินทางสะดวก ตั้งอยู่ใจกลางเมืองใน Siam Square One ชั้น 7 ภายในร้านมีพื้นที่กว้างขวาง ตัวร้านตกแต่งด้วยสีดำเข้ม ออกแบบในสไตล์ Industrial Loft  มีที่นั่งมากมายทั้งโซฟาและเก้าอี้ พร้อมอาหารคาวหวานให้เลือกเพียบ!! และที่สำคัญลูกค้าร้านนี้ ร่วมโปรโมชันกับ LINE MOBILE มอบส่วนลดสุดพิเศษเมื่อสั่งเครื่องดื่มเมนูใดก็ได้ (สิทธิพิเศษจำกัด 50 สิทธิ์ต่อวัน)

 

 วันหยุดนี้ใครยังว่างอยู่ หรืออยากแฮงท์เอ้าท์กับเพื่อนๆ แอบกระซิบว่าควรมาลองให้ครบทั้ง 4 ร้าน เพราะ LINE MOBILE ให้คุณ Upsize ความสุข ได้ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 7 ต.ค. 61  #LINEMOBILETH #รักได้ง่ายๆ #LINEMOBILECafeUpsize

 

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

คุณจิราภรณ์ พิศมัย (เจี๊ยบ) โทร. 02 631 2290-5 หรือ 094 526 4663 Email: jiraporn@neot