เต๋อ ฉันทวิชช์ ร่วมแคมเปญ ‘บีชู พริ้นซ์’ เซอร์ไพรส์สาวๆ

เต๋อ ฉันทวิชช์ ร่วมแคมเปญ ‘บีชู พริ้นซ์’ เซอร์ไพรส์สาวๆ

สานฝันสาวๆ ให้เป็นจริง! เมื่อเต๋อ ฉันทวิชช์ ร่วมเซอร์ไพรส์ในแคมเปญ ‘บีชู พริ้นซ์’ (BChu Princes) ส่งมอบความสุขให้เหล่าหญิงสาวผู้โชคดี

ชุดสวยสำหรับผู้หญิงก็เปรียบเสมือนพรวิเศษที่จะช่วยแปลงโฉมเพื่อสร้างความมั่นใจให้ดูโดดเด่นได้ในทุกโอกาส โดยครั้งนี้ ‘บีชู รันเวย์’ (Bchurunway) ได้จัดกิจกรรมพิเศษเซอร์ไพรส์สาวๆ ด้วยการเชิญหนุ่มหล่ออย่าง เต๋อ - ฉันทวิชช์ ธนะเสวี มาร่วมทำภารกิจการเป็น ‘บีชู พริ้นซ์’ (BChu Princes) ส่งมอบความสุขด้วยเสื้อผ้าดีไซน์เก๋จาก ‘บีชู รันเวย์’ (Bchurunway) ให้กับเหล่าหญิงสาวผู้โชคดีได้แปลงโฉมเป็นเจ้าหญิงอย่างน่าประทับใจ

‘บีชู รันเวย์’ (Bchurunway) อาณาจักรเสื้อผ้าออนไลน์ที่คัดสรรและรวบรวมแบรนด์เสื้อผ้าคุณภาพเยี่ยมจากฝีมือดีไซน์เนอร์ดังทั้งไทยและต่างประเทศรวบรวมไว้ในที่เดียว เปรียบเสมือนตู้เสื้อผ้าออนไลน์ที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สาวๆ ในยุคปัจจุบัน ที่ต้องการชุดสวยเพื่อเสริมสร้างลุคที่ดูดีได้ในทุกโอกาส ด้วยบริการอันแสนสะดวกสบายเพียงปลายนิ้วสัมผัสผ่าน 3 ขั้นตอนง่ายๆ คือ เช่า สวมใส่ ส่งคืน

ศิตา ชุติภาวรกานต์ กรรมการบริหาร บริษัท บีชู กรุ๊ป จำกัด ได้กล่าวถึงกิจกรรมบีชู พริ้นซ์ (BChu Princes) ว่า  ‘เราต้องการสร้างความตื่นเต้นและความประทับใจให้กับสาวๆ ที่ใช้บริการจากทางบีชู รันเวย์ เปรียบเสมือนตัวเองเป็นเจ้าหญิงที่ได้รับการเซอร์ไพรซ์จากเจ้าชายสุดหล่อ ในการส่งมอบชุดสวยให้สวมใส่ในโอกาสต่างๆ โดยบีชู พริ้นซ์จะเดินทางด้วยรถบีชู รันเวย์ (Bchurunway) ในคอนเซปต์ The Beginning of Your Closet ที่พร้อมโปรโมทบริการ “เช่า สวมใส่ ส่งคืน” (Rent Wear Return) และจะมีการเปิดตัวบีชู พริ้นซ์คนต่อไปในแต่ละสัปดาห์รวมทั้งหมด 7 คน เพื่อสร้างความน่าตื่นเต้นและน่าติดตามให้กับเหล่าสาวๆ ที่ต้องการเป็นเจ้าหญิงของบีชู พริ้นซ์คนต่อไป’

โดยเจ้าชายคนแรกทาง ‘บีชู รันเวย์’ (Bchurunway) ได้เชิญหนุ่ม เต๋อ - ฉันทวิชช์ ธนะเสวี มาร่วมสร้างเซอร์ไพรส์ส่งมอบชุดสวยให้กับสาวผู้โชคดี แปลงโฉมกลายเป็นเจ้าหญิง พร้อมเล่าถึงความรู้สึกการเป็นบีชู พริ้นซ์และเผยสไตล์ผู้หญิงในอุดมคติว่า ‘เรารู้สึกดีใจที่ได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งในการเป็นบีชู พริ้นซ์ที่ได้มอบชุดสวยในฝันให้กับสาวๆ ถือเป็นช่วงเวลาที่ดีมากๆ โดยเฉพาะตอนที่ได้เซอร์ไพรส์ ได้เห็นทุกคนมีความสุข มีรอยยิ้มและเกิดความประทับใจ ส่วนสไตล์ผู้หญิงที่ชอบ คือผู้หญิงที่น่ารักสดใส มีชีวิตชีวา หัวเราะเก่ง พร้อมทำให้คนรอบข้างมีความสุข ส่วนการแต่งตัว ไม่ว่าจะแต่งสไตล์ไหน ในชุดเดรสยาวหรือเดรสสั้นแบบเฟมินีน หรือเสื้อเชิ้ตแมทช์กับกางเกงขายาวในลุคแคชชวล ก็ขอให้ถูกกาลเทศะ ดูแล้วมีความมั่นใจและเป็นตัวของตัวเองก็พอ’

พร้อมกันนี้เหล่าคนดังต่างก็ร่วมเผยเทรนด์ลุคสวยดั่งเจ้าหญิงที่สร้างสรรค์สไตล์จากเสื้อผ้าของ ‘บีชู รันเวย์’ (Bchurunway) ไม่ว่าจะเป็นนักแสดงสาวชื่อดัง ญาญ่า - อุรัสยา เสปอร์บันด์ ในชุดสีทองสวยสง่าที่สร้างความโดดเด่นอย่างลงตัวจากแบรนด์ ‘เกรซแอนด์ฮาร์ท’ (Grace and Hart) คนถัดมานางเอกสาวหน้าหวาน น้ำตาล พิจักขณา วงศารัตนศิลป์ ในชุดเดรสเข้ารูปสีฟ้าอ่อนประดับระบายรัฟเฟิลสวยหวานจากแบรนด์ ‘มินิสทรี ออฟ สไตล์’ (Ministry Of Style) ต่อมาที่ มิ้นต์ - ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง เจ้าของรอยยิ้มมีเสน่ห์ที่มาในชุดสไตล์เฟมินีนที่ช่วยคาแรคเตอร์ได้เป็นอย่างดีจากแบรนด์ ‘อลิซ แมคคอล’ (alice McCALL) ลุคต่อมาของสองสาว เบลล่า - ราณี แคมเปน ในชุดเดรสสีดำที่ช่วยขับเน้นเรือนร่างให้ดูสวยมีเสน่ห์ และ ชิปปี้ - ศิรินทร์ ปรีดียานนท์ ในชุดสีขาวดีไซน์เรียบโก้จากแบรนด์ ‘ฮาล์สตัน เฮอริเทจ’ (Halston Heritage) ถัดมาที่สาวสวย ไอซ์ - อามีนา กูล ในชุดเดรสสีพีชสวยสง่าจากแบรนด์‘ชีค’ (Sheike) ที่สามารถเสริมบุคลิกของผู้สวมใส่ได้อย่างน่าจับตามอง ต่อมาที่ลุคสวยสะกดทุกสายตาของ ใบเฟิร์น - พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ในชุดเดรสคอเต่าสีเขียวเข้มที่สามารถสร้างสไตล์ได้อย่างน่าจดจำจากแบรนด์ไทย ‘เวลา ดี’ (Vela De) ปิดท้ายที่สไตล์สวยหวานของสาวเจ้าเสน่ห์ ปราง - กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล ในเดรสสายเดี่ยวผ้าลูกไม้ โทนสีฟ้าจากแบรนด์ ‘เซลฟ์ พอร์ทเทจ’ (Self Portrait)

ร่วมลุ้นว่า ‘ใครจะเป็นเจ้าชายคนต่อไป’ กับแคมเปญ ‘บีชู พริ้นซ์’ (BChu Princes) และร่วมแปลงโฉมเป็นเจ้าหญิงด้วยชุดสวยจากบริการเช่า-สวมใส่-ส่งคืน กับ “บีชู รันเวย์” (Bchurunway) ได้แล้ววันนี้ทาง WWW.BCHURUNWAY.COM, Facebook Fanpage : bchurunway, Instagram : bchurunway หรือโทร +66(0)64 192 6366  และโชว์รูมทองหล่อ ซอย 20