เครดิต สวิส คว้ารางวัล Investment Bank

เครดิต สวิส คว้ารางวัล Investment Bank

เครดิต สวิส คว้ารางวัล Investment Bank ยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทย จากนิตยสารการเงินระดับโลกEuromoney 2018 Awards for Excellence

เครดิต สวิส ได้รับรางวัล Best Investment Bank แห่งประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียจากเวทีรางวัลอันทรงเกียรติ Euromoney 2018 Awards for Excellence ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่เครดิต สวิส สามารถคว้าสองสุดยอดรางวัลจากนิตยสารชั้นนำในวงการมาได้สำเร็จ

มร. เฮลแมน ซิโตแฮง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของเครดิต สวิส กล่าวถึงการรับรางวัลครั้งนี้ว่า “รางวัลอันทรงเกียรติทั้งสองรางวัลนี้ถือเป็นเครื่องพิสูจน์ที่เด่นชัดถึงบทบาทของเครดิต สวิส ในฐานะ ธนาคารที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้ประกอบการมากที่สุดในเอเชียแปซิฟิก ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ เครดิต สวิส เป็นธนาคารเพียงแห่งเดียวที่ได้รับรางวัล Investment Bank, Financing House and Wealth Manager ยอดเยี่ยมแห่งเอเชียตลอดช่วงสองปีที่ผ่านมา

ตำแหน่งและรางวัลที่ได้รับกลายเป็นพลังขับเคลื่อนสำคัญสำหรับเครดิต สวิส ในการให้บริการคำปรึกษาที่ครอบคลุมและนำเสนอโซลูชั่นแบบครบวงจรที่ตอบโจทย์ความต้องการด้านความมั่งคั่งและองค์กรให้แก่ลูกค้าทั่วภูมิภาค รางวัลดังกล่าวยังสะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของลูกค้าที่มีต่อเครดิต สวิส ซึ่งผมรู้สึกขอบคุณและซาบซึ้งเป็นอย่างมาก รวมถึงความมุ่งมั่นทุ่มเทและการทำงานร่วมกันของทีมงานเครดิต สวิส ด้วย”

มร. คริส ไรท์ บรรณาธิการประจำภูมิภาคเอเชียของนิตยสาร Euromoney นิตยสารต่างประเทศชั้นนำสำหรับวงการตลาดทุนและธนาคารระดับโลก กล่าวว่า “ผลงานของเครดิต สวิส คือเรื่องราวความสำเร็จของการค้นพบโอกาสทางธุรกิจที่สร้างผลกำไรและเข้าตีตลาดนั้นด้วยความมุ่งมั่นทุ่มเท พร้อมด้วยนวัตกรรมผลิตภัณฑ์และบริการ ประกอบกับการปรับใช้งบดุลอันชาญฉลาด ทั้งนี้ หัวใจสำคัญของโมเดลธุรกิจในเอเชียของเครดิต สวิส ได้แก่ การประสานความเป็นธุรกิจไพรเวทแบงค์กิ้งและวาณิชธนกิจเข้าด้วยกันอย่างแท้จริง

ซึ่งเป็นปัจจัยที่ทุกสถาบันการเงินอ้างถึง แต่สำหรับเครดิต สวิส ปัจจัยนี้มีส่วนช่วยทำให้ประสบความสำเร็จได้จริง โมเดลการทำงานของเครดิต สวิส ซึ่งนำเอาเรื่องงบดุลมาปรับใช้กับโครงสร้างการเงินที่น่าสนใจเพื่อให้ได้ผลตอบแทนที่คุ้มค่าในกลุ่มความเชี่ยวชาญเฉพาะทาง ถือเป็นวิธีการดำเนินธุรกิจที่เหมาะสมท่ามกลางสภาวะความเปลี่ยนแปลงด้านวาณิชธนกิจในภูมิภาคเอเชียปัจจุบัน”

นอกจากนี้ ระหว่างพิธีมอบรางวัล นิตยสาร Euromoneyยังเสริมอีกด้วยว่า เครดิต สวิส มีความโดดเด่นด้านการให้คำปรึกษาและบริการทางการเงินด้านธุรกรรมในตลาดทุนและการควบรวมกิจการสำหรับลูกค้าในประเทศไทย