The missing link between data and business value

The missing link between data and business value

 

ไอพีจีมีเดียแบรนด์สประเทศไทย กับการเปิดตัวแผนก Data and Analytics อย่างเป็นทางการเพื่อยืนยันความเป็นผู้นำในการทำการตลาดสำหรับยุค Digital ด้วยการนำข้อมูลที่มีอยู่มาวิเคราะห์เพื่อสร้างความได้เปรียบในการวางแผนธุรกิจให้กับลูกค้าของเรา

การแถลงข่าวในครั้งนี้จัดขึ้นในรูปแบบของ  “Group Discussion” โดยจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 24 พฤษภาคม 2561 ที่บริษัท ไอพีจีมีเดียแบรนด์สประเทศไทยชั้น 28 อาคาร เอมไพร์ ทาวเวอร์ ตั้งแต่เวลา 14:00-16:00 การพูดคุยในครั้งนี้ทางแผนก Data and Analytics โดย คุณกนกกาญจน์ ประจงแสงศรี  กรรมการผู้จัดการฝ่ายวิเคราะห์ข้อมูลจะเป็นผู้บรรยายและไขข้อสงสัยให้กับผู้ที่เข้าร่วมทุกๆท่านได้เข้าใจถึงคำนิยามของ Data ว่าคืออะไร? และจะมีการนำมาใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อการทำการตลาดและธุรกิจอย่างเป็นรูปธรรมได้อย่างไร?

ดร.ธราภุช จารุวัฒนะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ไอพีจี มีเดียแบรนด์ส ประเทศไทย เปิดเผยว่า

ในยุคปัจจุบันทั้งภาดรัฐและเอกชนมีการพูดถึงการใช้ Big Data กันอย่างกว้างขวาง แต่ก็ยังมีความเข้าใจที่คลาดเคลื่อนกันอยู่ไม่น้อย โดยพวกเรากลุ่มไอพีจี ฯ นั้นได้ให้ความสำคัญกับเรื่องนี้และมีการนำมาใช้จริงเพื่อสร้างสรรค์แผนการตลาดที่มีประสิทธิภาพให้กับลูกค้าของเรามาในระยะเวลาพอสมควรแล้ว และเพื่อสร้างความเข้าใจที่ถูกต้องให้กับสังคมรวมไปถึงการสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าของเราด้วยนั้น เราจึงเห็นว่านี่เป็นเวลาที่เหมาะสมในการเปิดตัวและแนะนำให้ทุกๆคนรู้จักกับแผนก Data and Analytics อย่างเป็นทางการ