Mindray เปิดตัวเครื่องตรวจวัดสัญญาณชีพผู้ป่วย BeneVision N1

Mindray เปิดตัวเครื่องตรวจวัดสัญญาณชีพผู้ป่วย BeneVision N1

Mindray เปิดตัวเครื่องตรวจวัดสัญญาณชีพผู้ป่วย "BeneVision N1" รองรับการเคลื่อนย้ายผู้ป่วยทั้งในและนอกโรงพยาบาล



Mindray บริษัทเครื่องมือแพทย์ระดับโลก เปิดตัวเครื่องตรวจวัดสัญญาณชีพผู้ป่วย "BeneVision N1 Patient Monitor" รองรับการใช้งานระหว่างเคลื่อนย้ายผู้ป่วยทั้งในและนอกโรงพยาบาล นับเป็นโซลูชั่นอเนกประสงค์ที่เชื่อถือได้ ทั้งยังใช้ได้กับ BeneVision Patient Monitoring Solution เพื่อให้การเคลื่อนย้ายผู้ป่วยเป็นไปอย่างอิสระ มีประสิทธิภาพ และได้รับข้อมูลอย่างต่อเนื่องไม่ขาดตอน นอกจากนี้ BeneVision N1 ยังทำงานสอดคล้องกับมาตรฐานการเคลื่อนย้ายผู้ป่วยนอกโรงพยาบาลอย่าง EN1789, EN13718-1, IEC60601-1-12 รวมถึงมาตรฐานทางทหารของสหรัฐอเมริกา โดยเป็นโซลูชั่นประสิทธิภาพสูงที่รองรับการเคลื่อนย้ายผู้ป่วยนอกโรงพยาบาลหลากหลายช่องทาง ทั้งภาคพื้นดินและทางอากาศ

BeneVision N1 ผสานดีไซน์อันทันสมัยและเทคโนโลยีสุดล้ำ ทั้งยังใช้งานง่ายและผ่านการทดสอบทางคลินิกมาแล้ว โดยสามารถตรวจวัดสัญญาณชีพของผู้ป่วยได้อย่างต่อเนื่อง BeneVision N1 มีขนาดเพียงฝ่ามือและหนักไม่ถึง 1 กิโลกรัม มาพร้อมจอสัมผัสระดับ HD ที่มีเมนูสั่งการเข้าใจง่าย โดยแสดงข้อมูลบนจออย่างชัดเจนและมองได้จากทุกมุม

BeneVision N1 มาพร้อมกับ Platinum Multi-parameter Platform ที่เสริมประสิทธิภาพในการวิเคราะห์ข้อมูล ช่วยเพิ่มความแม่นยำและศักยภาพในการป้องกันสิ่งรบกวนของพารามิเตอร์ได้เป็นอย่างดี ส่วนโมดูล CO2 แบบ Sidestream จะทำหน้าที่ติดตามการหายใจของผู้ป่วยด้วยการเชื่อมต่อกับสายยางโดยตรง จึงไม่ต้องติดตั้งโมดูลเพิ่มเติมให้ยุ่งยากในการเคลื่อนย้าย

BeneVision N1 สามารถปรับใช้ตามความต้องการทางคลินิกทั่วโรงพยาบาล ตั้งแต่เป็นโมดูลแบบ plug-and-play ไปจนถึงการใช้งานระหว่างเคลื่อนย้ายผู้ป่วย หรือตั้งเป็นเครื่องตรวจวัดสัญญาณชีพข้างเตียงผู้ป่วย ทั้งยังสามารถเชื่อมต่อเข้ากับเครื่องตรวจวัดสัญญาณชีพข้างเตียงผู้ป่วยตระกูล BeneVision N-Series เพื่อใช้เป็นโมดูลเสริม หรือทำหน้าที่เป็นเครื่องตรวจวัดสัญญาณชีพแยกอิสระอีกตัวหนึ่งก็ได้ ศักยภาพด้านการเชื่อมต่อของ BeneVision N1 เปิดโอกาสให้สามารถตรวจวัดสัญญาณชีพของผู้ป่วยได้ตลอดกระบวนการรักษา มอบข้อมูลที่ต่อเนื่องซึ่งเป็นประโยชน์ต่อการดูแลผู้ป่วย และเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารจัดการข้อมูลในภาพรวม

BeneVision N1 ผสานนวัตกรรมการตรวจวัดสัญญาณชีพผู้ป่วยใหม่ล่าสุดของ Mindray เพื่อรองรับความต้องการทางคลินิกอันหลากหลาย ตลอดจนเพิ่มประสิทธิภาพและประโยชน์ให้แก่บรรดาผู้ดูแลผู้ป่วยและโรงพยาบาล สำหรับ Mindray แล้ว การเปิดตัวนวัตกรรมใหม่นี้จะช่วยสานต่อการบุกเบิกโซลูชั่นตรวจวัดสัญญาณชีพระหว่างเคลื่อนย้ายผู้ป่วย รวมถึงสานต่อความสำเร็จของเครื่องรุ่นก่อนหน้าอย่าง BeneView T1 ที่ตลาดให้การยอมรับในวงกว้าง

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ BeneVision Patient Monitoring Solution ได้ที่ http://www.mindray.com/en/productlist/High_Acuity_PMS.html