สาวก BIGBANG ห้ามพลาด JOOX ถ่ายทอดสดคอนเสิร์ตให้ชมกันถึงบ้าน

สาวก BIGBANG ห้ามพลาด JOOX ถ่ายทอดสดคอนเสิร์ตให้ชมกันถึงบ้าน

สาวก BIGBANG ห้ามพลาด! JOOX ถ่ายทอดสดคอนเสิร์ตใหญ่ "BIGBANG 2017 – Last Dance in Seoul" ให้ชมกันถึงบ้าน

ข่าวดีสำหรับแฟนเพลงเคป๊อปทั่วเอเชีย รวมถึงในบ้านเรา เมื่อ JOOX เอาใจสาวกแฟนเพลงเกาหลีอีกครั้ง ด้วยการถ่ายทอดสดคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่
ของวง BIGBANG กลุ่มศิลปินที่ได้รับฉายาว่าเป็น "ราชาแห่งเคป๊อปแห่งเอเชีย" ( Kings of K-POP ) กับคอนเสิร์ตครั้งสำคัญของพวกเขา "Last Dance in
Seoul" ส่งตรงจากประเทศเกาหลี เอาใจแฟนคลับทั่วเอเชียให้ได้ฟินกันถึงที่ เพียงแค่เปิดแอป JOOX คุณก็สามารถรับชมคอนเสิร์ตสุดเอ็กซคลูซีฟนี้ ได้กัน
แบบเรียลไทม์ ในวันที่ 31 ธันวาคมนี้

https://photos.prnasia.com/prnvar/20171222/2021279-1

หาก BIGBANG คือกลุ่มศิลปินเกาหลีวงโปรดของคุณ และ "Last Dance in Seoul" คือคอนเสิร์ตแห่งปีที่คุณรอคอยที่จะพบกับสมาชิกทั้ง 4 จาก
BIGBANG ไม่ว่าจะเป็น จี – ดรากอน แทยัง แดซ็อง และ ซังรี ห้ามพลาด! กับความพิเศษในครั้งนี้ JOOX มิวสิคแอปพลิเคชั่น ส่งสัญญาณจากเวทีคอนเสิร์ต
โกชอก สกายโดม ส่งตรงถึงหน้าจอมือถือ ให้สาวก BIGBANG ในหลายประเทศ ไม่ว่าจะเป็น ฮ่องกง อินโดนีเซีย มาเลเซีย ร่วมถึงประเทศไทย ได้สัมผัส
ประสบการณ์ความมันส์ร่วมกันแบบไร้ขีดจำกัด

ตารางการถ่ายทอดสด

ไทย และอินโดนีเซีย เวลารับชม 16.00 น.
ฮ่องกง และมาเลเซีย เวลารับชม 17.00 น. ( เวลาในฮ่องกง และมาเลเซีย)

หากคุณกลัวพลาดการถ่ายทอดสดในครั้งนี้ ง่ายนิดเดียว เพียงแค่กดปุ่ม RSVP ( http://bit.ly/2oVRXKi ) เพื่อติดตามการแจ้งเตือนข่าวสารใน
คอนเสิร์ตนี้ ทุกอย่างก็จะง่ายขึ้น เพราะการแจ้งเตือนจะครอบคลุมถึงเพลย์ลิสต์จากศิลปินวง BIGBANG ที่คุณสามารถฝึกร้องเพลง และฝึกเต้นไปพร้อมกับ
BIGBANG ( http://bit.ly/2BKQZ91 )

ความพิเศษส่งท้ายปียังไม่หมดเพียงแค่นี้ เพียงแค่สมัคร JOOX VIP ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 25 ธันวาคมนี้ รับไปเลยส่วนลด 20% ช้ากว่านี้ระวัง
หมดสิทธิ์!

สาวกเคป็อปสามารถเพลิดเพลินไปกับเพลงโปรดและการแสดงสดได้ฟรี เพียงแค่ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน JOOX บน Apple App Store และ Google Play

ดาวน์โหลดเพื่อสัมผัสประสบการณ์ดนตรีระดับพรีเมียมตั้งแต่วันนี้!