เปิดตัวแพลทฟอร์มแชทบอต Hbot แพลตฟอร์มสร้างชาติ

เปิดตัวแพลทฟอร์มแชทบอต Hbot แพลตฟอร์มสร้างชาติ

วันอังคารที่ 26 กันยายน 2560 เวลา 13.00-15.00 น.ณ อาคารเคเอกซ์ (Kxknowledge) ชั้น 7 ห้องออดิธอเรี่ยม ลงสถานี BTS วงเวียนใหญ่ ทางออกที่ 4

จดหมายเชิญท่านสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าว เปิดตัวแพลทฟอร์มแชทบอต Hbot แพลตฟอร์มสร้างชาติ นำโดย ดร.โกศล ทรัพย์ประเสริฐ หนุ่มไอทีนักบริหารแห่ง Finstreet  ผู้พัฒนาแพลตฟอร์มแชตบอท ภายใต้ชื่อ Hbot ที่จะมาพร้อมกับ 4 กูรู Digital Transformation คุณธนา โพธิกำจร Head of Digital Banking of SCB , ดร.พรรคธาดา ตรีรัตนพิทักษ์ ,Kris Chinosorn , ธนกฤต สายศิลป์ และ คุณวรัทธ์ วงค์มณีกิจGoogle Developer ประเทศไทย  

ที่จะมาร่วมกันแชร์ประสบการ์ณกับการร่วมงานและ ร่วมเปิดตัวแพลทฟอร์ม Hbot โดย พร้อมกันนี้เตรียมแถลงให้บริการ Hbot แพลตฟอร์มนี้ พัฒนาสมบูรณ์  พร้อมเริ่มใช้บริการแบบฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย เนื่องจากต้องการให้มีการเข้าถึงจากองค์กรและทุกภาคส่วนในประเทศ และเชื่อมั่นว่า ในการสร้าง Hbot นี้จะร่วมเป็นส่วนนึงในการขับเคลื่อนให้กับธุรกิจทั้งภาครัฐและเอกชน พร้อมกันนี้มีการผนึกภาครัฐ เอกชน กลุ่มธุรกิจค้าปลีก รวมถึง มหาวิทยาลัยภาครัฐและเอกชนบางส่วนเรื่องของความคืบหน้าเพิ่มเติมแล้ว  พร้อมเผยพารท์เนอร์และงบลงทุนในครั้งนี้

 

ในฐานะที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ฯ จึงใคร่ขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนร่วมงานแถลงHbot แพลทฟอรม์สร้างชาติ

ในวันอังคารที่ 26 กันยายน 2560 เวลา 13.00-15.00

ณ อาคารเคเอกซ์ (Kxknowledge) ชั้น 7 ห้องออดิธอเรี่ยม

ลงสถานี BTS วงเวียนใหญ่ ทางออกที่ 4