กลุ่มทรูเนรมิตTrue Branding Shop ชั้น3 สยามพารากอน

กลุ่มทรูเนรมิตTrue Branding Shop  ชั้น3 สยามพารากอน

เปิดประสบการณ์ “Change” เปลี่ยนเพื่อชีวิตที่เหนือกว่าเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์

กลุ่มทรูเนรมิตTrue Branding Shop ชั้น3 สยามพารากอน เปิดประสบการณ์Change” เปลี่ยนเพื่อชีวิตที่เหนือกว่าเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ ผสานนวัตกรรมและเทคโนโลยีสุดล้ำขานรับThailand 4.0 พร้อมให้บริการแล้ววันนี้

กลุ่มทรูสร้างปรากฏการณ์ครั้งล่าสุดเปิดTrue Branding Shop ด้วยคอนเซ็ปต์Change” เปลี่ยนสู่ประสบการณ์ใหม่ขานรับนโยบายไทยแลนด์4.0 ยกระดับงานบริการแบบจัดเต็มสนับสนุนทุกความคิดสร้างสรรค์และเติมเต็มความสุขของชีวิตด้วยบริการเหนือระดับกับเทคโนโลยีที่ดีที่สุดผสาน5 แรงบัลดาลใจที่จะมาเปลี่ยน...การใช้ชีวิตด้วยนวัตกรรมใหม่ในยุคIOT (Internet of Things) เปลี่ยน...การเรียนรู้สู่Thailand 4.0 ...ด้วยDigital Park Stadium เปลี่ยน...ทุกความรู้สึกด้วยบริการแบบเหนือระดับจากTrueSphere เปลี่ยน...ทุกสุนทรีรสของการดื่มกาแฟด้วยVR Café by TrueCoffee ประสบการณ์เสมือนจริงจากเทคโนโลยีVirtual Reality และเปลี่ยน...ทุกโสตสัมผัสความบันเทิงผ่านแอพฯTrueID พร้อมเปลี่ยนรูปแบบการดีไซน์จากRetail Space ให้เป็นLifestyle Space จากผลงานการออกแบบสุดล้ำของดวงฤทธิ์บุนนาคบนพื้นที่ขนาด512ตารางเมตรชั้น3 สยามพารากอน    

ดร.ปพนธ์รัตนชัยกานนท์ผู้ช่วยบริหารงานประธานคณะผู้บริหารด้านแบรนด์และการสื่อสารบมจ. ทรูคอร์ปอเรชั่นเปิดเผยว่าการเปิดตัวTrue Branding Shop ในครั้งนี้เป็นความตั้งใจของกลุ่มทรูที่จะเปลี่ยนแปลงทรูช้อปให้เป็นร้านที่ออกแบบเพื่อนำเทคโนโลยีที่ดีที่สุดมาเพิ่มความสุขในการใช้ชีวิตให้กับคนไทยและให้เป็นสถานที่ที่สามารถมาสร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆได้อย่างสมบูรณ์แบบด้วยคอนเซ็ปต์Change” ที่จะเปลี่ยนทุกความสุขในการใช้ชีวิตด้วยเทคโนโลยีที่ดีที่สุดและบริการแบบเหนือระดับเปลี่ยนการเรียนรู้สู่ยุคThailand 4.0 ด้วยDigital Park Stadium นวัตกรรมเชิงความรู้สุดล้ำที่สามารถมาสร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีอย่างแท้จริงทั้งยังได้เปลี่ยนมุมมองการตกแต่งจากRetail Space ให้เป็นLifestyle Space แห่งแรกของเมืองไทยจากผลงานของนักออกแบบชื่อดังคุณดวงฤทธิ์บุนนาคมั่นใจว่าการเปิดตัวTrue Branding Shop จะเป็นการนำเสนอยุทธศาสตร์คอนเวอร์เจนซ์อย่างเป็นรูปธรรมทั้งยังเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จสะท้อนความมุ่งมั่นของทรูที่จะสานต่อพันธกิจการสร้างสรรค์บริการด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีใหม่ๆตลอดจนได้เปิดมุมมองการให้บริการที่หลากหลายเพื่อช่วยยกระดับไลฟ์สไตล์คนไทยสอดรับกับนโยบายของรัฐบาลที่ต้องการผลักดันและขับเคลื่อนเศรษฐกิจด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีให้เทียบเท่ามาตราฐานระดับสากล  

รูปแบบใหม่ของTrue Branding Shop เน้น5 แนวคิดหลักดังนี้

To Live

      ...เปลี่ยน...การใช้ชีวิตด้วยนวัตกรรมใหม่ในยุค

IOT (Internet of Things)

      ผ่านอุปกรณ์Device และGadget ที่สรรหามาให้จากทั่วทุกมุมโลก

To Learn

      ...เปลี่ยน...การเรียนรู้สู่Thailand 4.0 ด้วย

Digital Park Stadium

      พื้นที่สร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆพร้อมร่วมเวิร์คช็อปกับนักธุรกิจชั้นนำของไทยและนักสร้างแรงบันดาลใจชื่อดังที่จะมาร่วมถ่ายทอดความรู้และแบ่งปันประสบการณ์

To Serve

      ...เปลี่ยน...ทุกความรู้สึกด้วยบริการแบบเหนือระดับจาก

TrueSphere

      ให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์เหนือระดับแบบเฟิร์สคลาส

To Sip

      ....เปลี่ยน...ทุกสุนทรีรสของการดื่มกาแฟรสเยี่ยมด้วย

VR Café by TrueCoffee

      พร้อมประสบการณ์เสมือนจริงจากเทคโนโลยี

Virtual Reality

      สุดล้ำจาก

Samsung To Entertain

      ...เปลี่ยน...ทุกประสบการณ์ความบันเทิงผ่าน

แอพฯTrueID

      ดิจิทัลแพลตฟอร์ม

ศูนย์รวม Exclusive Entertainment Content

    ที่สมบูรณ์แบบและครบครันมากที่สุด

True Branding Shop เป็นอีกหนึ่งทางเลือกเพื่อให้ลูกค้าทุกคนเข้ามาสัมผัสดิจิทัลไลฟ์สไตล์ที่แท้จริงทั้งยังจะสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างแท้จริงพร้อมเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่22 มีนาคม2560 เป็นต้นไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับTrue Branding Shop ได้ที่www.facebook.com/truebrandingshopsiamparagon/www.facebook.com/TrueUrbanPark/หรือสอบถามข้อมูลโทร026108882-3,0864135001