Self Re-Boost Lift

Self  Re-Boost Lift

เทคนิคทำให้หน้าเต่งตึงและลดเลือนริ้วรอย ใช้กรรมวิธี ขบวนการที่เรียกว่า PRP( Plasma rich platelets )

จากการค้นคว้าพัฒนาทางด้าน Biotechnology โดยใช้กรรมวิธี ขบวนการที่เรียกว่า PRP ( Plasma rich platelets ) แยกเอาเซลล์ต้นกำเนิด ที่มีอยู่ในเลือด ให้ออกมาในรูปของเกล็ดเลือด  แล้วฉีดเข้าไปเพื่อลดเลือนริ้วรอย และเติมเต็ม ผิวที่เป็นร่องลึก ทำให้เกิดการฟื้นฟู คอลลาเจนจากภายใน  เกิดการสร้างคอลลาเจนใหม่จำนวนมากด้วยตัวเอง  ทำให้ริ้วรอย และร่องลึก ค่อยๆเติมเต็มจากภายใน ด้วยกลไกการสร้างเซลล์ตามธรรมชาติของร่างกาย

ในอดีต เมื่อมีปัญหาริ้วรอย และร่องลึก สิ่งที่ใช้ในการแก้ไขปัญหานี้็ก็คือการฉีด ฟิลเลอร์ หรือสารเติมเต็ม ซึ่งสารเติมเต็มที่ว่านี้ก็คือสารไฮยา (HA)ที่เป็นสารธรรมชาติของร่างกาย  อยู่ในบริเวณผิวหนังชั้น dermis (ผิวชั้นล่าง)   เป็นสารอมน้ำ ที่ทำหน้าที่คอยยึดจับโปรตีนคอลลาเจนเข้าไว้ด้วยกัน ถ้าหากมี HA สมบูรณ์ มันจะช่วยให้ผิวหนังสามารถเก็บกักความชุ่มชื่นได้มากกว่า ทำให้ผิวหนังดูแน่น เนียน และชุ่มชื้น เมื่ออายุมากขึ้น ผิวจะสูญเสียไฮยาไป ทำให้ผิวพรรณดูไม่สดใส มีริ้วรอย และร่องลึกปรากฏขึ้น  จึงมีการคิดค้นการฉีดสารไฮยา หรือที่เรียกอีกอย่างว่าสารเติมเต็ม เพื่อเข้าไปทดแทน สารไฮยาในธรรมชาติของผิว 

แต่สำหรับกรรมวิธีขบวนการทำ Self Re-Boost Face Liftนั้น มีความก้าวหน้ามากไปกว่านั้น เนื่องจากมีการนำเอากรรมวิธีทาง Biotechnology ขบวนการ PRP (Plasma rich platelets ) เข้ามาร่วมด้วย เพื่อกระตุ้นด้วยเครื่องมือพิเศษ ซึ่งเครื่องนี้มีความปลอดภัยและได้รับการรับรองมาตรฐานผ่าน อ.ย.ประเทศไทยเพื่อให้เกิด Growth Factor จำนวนที่มากขึ้น แล้วจึงนำฉีดกลับเข้าไปทำให้เกิดการสร้างเซลล์ ในแบบ Growth Factor   เกิดการสร้างมวลของผิวหนัง ทั้งคอลลาเจน อีลาสติน และ ไฮยา ไปพร้อมๆกันด้วยตัวเอง อย่างรวดเร็วตามขบวนการทางธรรมชาติ   จึงได้ผลที่ดูเป็นธรรมชาติ และผลการรักษอยู่ได้ยาวนานขึ้น การทำ Self Re-Boost Face Lift นั้นก็เรียกได้ว่าเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของผู้ที่ต้องการยกกระชับสร้างความเต่งตึงโดยไม่ต้องการฉีคสารแปลกปลอมเช่นฟิลเลอร์หรือโบท็อกซ์เข้าร่างกาย

 Self Re-Boost Facelift ใช้เวลาในการทำประมาณ 20 นาทีเท่านั้น  ทำเสร็จยังไปเที่ยวต่อได้ และไม่ก่อให้เกิดผลข้างเคียงกับผิว  หลังจากทำ Self Re-Boost Facelift 2-3 สัปดาห์ ร่างกายจะผลิตและเสริมคอลลาเจนขึ้นใหม่ ทำให้ริ้วรอยกลับตื้นขึ้นและดูเป็นธรรมชาติ ผลการรักษาอยู่ได้ยาวนานถึงหนึ่งปี สิ่งที่สำคัญก่อนทำทรีตเมนท์ควรปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง เลือกสถานประกอบการที่ได้มาตรฐาน

www.dermaster-thailand.com Call Center 02 71 444 71 Line id: dermasterthai