ปั้นคำหอม ขนมไทยและเบเกอรี่ แบรนด์ดังกาญจนบุรี

ปั้นคำหอม ขนมไทยและเบเกอรี่ แบรนด์ดังกาญจนบุรี

ธุรกิจจากกิจการของคุณพ่อคุณแม่ซึ่งมีประสบการณ์ทำขนมไทยมากว่า 30 ปี เป็นขนมไทยโบราณ คงรสชาติความอร่อยแบบไทย


เรียกได้ว่าสืบสานธุรกิจจากกิจการของคุณพ่อคุณแม่ซึ่งมีประสบการณ์ทำขนมไทยมากว่า 30 ปี เป็นขนมไทยโบราณ เช่น ข้าวต้มมัด, ข้าวเหนียวมูน ,ขนมใส่ใส้,ขนมชั้น,กระยาสารท,ขนมหม้อแกง, ฯลฯ มาถึงรุ่นลูกสาวและลูกเขยอย่าง วิรัช และรัชดา จันทร์บูรณ์ ที่สืบทอดและขยายกิจการออกไปใหญ่โต จนปัจจุบันมีวางขายกว่า 17 สาขา

เริ่มจากใส่กระจาดหาบขายตามหมู่บ้าน จนเป็นที่ยอมรับมากขึ้น จนกระทั่งปัจจุบัน ยังเปิดขายอยู่ที่ตลาดสดท่าม่วง จ.กาญจนบุรี จากร้านเบเกอรี่เล็กๆ ขายสินค้าเพียง 10-20 ชนิด จนปัจจุบัน มีสินค้ากว่า 200 ชนิด ทั้งขนมปังกว่า 100 ชนิด ,เค้กนมสดและเค้กอื่น ๆ อีกกว่า 50 ชนิด, ขนมไทย และมีสินค้าของฝากอีกหลายรายการ

ด้วยความมุ่งมั่น ใส่ใจตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพ ผ่านขบวนการผลิตที่พิถีพิถัน จนทำให้ขนมที่ร้านปั้น คำ หอม มีความอร่อย มีความภาคภูมิใจที่ได้ผลิตเบเกอรี่ที่มีคุณภาพ โดยมุ่งเน้นดำเนินธุรกิจเบเกอรี่สไตล์โฮมเมด โดยคงความสดใหม่ และรสชาติอร่อย

วิรัช เล่าว่า ที่มาของชื่อปั้นคำหอม คือมาจากการที่คนนิยมบริโภคขนมในขนาดเล็กขึ้น จึงทำให้ไซส์ขนาดทานเป็นคำๆ หรือพอดีคำ เป็นที่มาของชื่อปั้นคำหอม และยังมีกลิ่นหอมของขนมคงเอกลักษณ์ความเป็นขนมไทย ทุกวัตถุดิบเน้นคุณภาพ ใช้กะทิสดใหม่วันต่อวัน

ปัจจุบันนอกจากขนมไทยแล้วยังมี ขนมปัง คุกกี้ ฟรุตเค้ก สินค้าตามเทศกาล เค้ก โดนัท ครัวซอง สแน็ค และอื่นๆ  ภายใต้การดำเนินงานของบริษัท วีอาร์พี ฟู้ดแอนด์ เบเกอรี่ จำกัด ซึ่งตั้งอยู่ที่อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี
ความนิยมและชื่อเสียงของปั้นคำหอม ทำให้ขยายสาขาไปทั้งหมด 17 สาขาคือ  สาขาบ้านโป่ง สาขานครปฐม สาขา Robinson กาญจนบุรี สาขาท่ามะกา สาขาโพธาราม สาขาท่าม่วง สาขากำแพงแสน สาขามหาวิทยาลัยศิลปากร สาขา Central Westgate สาขา Central Plaza Salaya  สาขาCentral Pinklao  สาขา Fashion Island  สาขา Robinson ศรีสมาน สาขาราชบุรี สาขาดำเนินสะดวก สาขา TheStreet รัชดา และสาขาสุพรรณบุรี

การเติบโตของเขาเรียกว่าเป็น ป่าล้อมเมือง ขยายจากต่างจังหวัดแล้วค่อยรุกบุกกรุงเทพฯ และเป็นที่ยอมรับจากคนกรุงเทพฯ ปัจจุบันจะมีรถขนขนมจากกาญจนบุรีเข้ากรุงเทพฯ ในทุกเช้า
และนอกจากขนมไทยแสนอร่อยแล้ว ยังขยายไลน์โปรดักท์เป็นชุดของขวัญขนมไทยในตะกร้าสานจากทางมะพร้าว  ทั้ง‎ลูกชุบ‬ ‎ทองหยอด‬ ‎ทองหยิบ ‎ขนมชั้น‬ ‎ฝอยทอง‬  ‎เม็ดขนุน

ซึ่งได้รับความสนใจมาก‬แผนงานในอนาคตยังเน้นการเป็นผู้ผลิตขนมไทยคุณภาพ ที่คงรสชาติความอร่อยแบบไทยไว้ พร้อมๆ กับการพัฒนาผลิตภัณฑ์และแพ็คเกจจิ้งให้ตรงกับความต้องการของตลาดมากที่สุด

ติดต่อปั้นคำหอมที่ 034-919249, 034-648071,081-9959139