ช็อคโกแลต เทรล @ ฮาร์เบอร์ ซิตี้ 2016

ช็อคโกแลต เทรล @ ฮาร์เบอร์ ซิตี้ 2016

ฮาร์เบอร์ ซิตี้ แหล่งช้อปปิ้งและศูนย์รวมร้านอาหารที่ใหญ่ที่สุดในฮ่องกง จะเป็นเจ้าภาพจัดงานยิ่งใหญ่ประจำปี "Chocolate Trail" และนำช็อคโกแลต

ตั้งแต่วันที่ 21 มกราคมถึง 21 กุมภาพันธ์ 2559 โดย BLACK As Chocolate จากไต้หวัน, Domori จากอิตาลี, Homie Cookies จากฮ่องกง, Sift จากฮ่องกง, "Taste of Nic" จากฮ่องกง จะมาเปิดตัวเป็นครั้งแรกในฮาร์เบอร์ ซิตี้

         ในปีนี้ ฮาร์เบอร์ ซิตี้ จะเปิดตัว "Chocolate Trail Cafe" เป็นครั้งแรก เพื่อให้ลูกค้าได้ลิ้มรสช็อคโกแลตพรีเมียมต่างๆ พร้อมเครื่องดื่มที่จับคู่กันได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ ฮาร์เบอร์ ซิตี้ ยังจะจัดงานนิทรรศการ "Artistic Creation‧Chocolate Sculpture" ซึ่งเป็นการแสดงประติมากรรมที่แกะสลักด้วยมืออย่างพิถีพิถันโดยสองผู้เชี่ยวชาญช็อคโกแลตที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ ได้แก่ Marijn Coertjens จากเบลเยียม และ Roger Fok จากฮ่องกง ทั้งสองท่านได้เข้าร่วมการแข่งขันWorld Chocolate Masters ซึ่งจัดขึ้นที่ Salon du Chocolat ในกรุงปารีสเมื่อปีที่ผ่านมาและได้รับผลที่ยอดเยี่ยม

         ในขณะเดียวกัน ฮาร์เบอร์ ซิตี้ จะจัดเวิร์คช้อปช็อกโกแลตต่างๆ และการสาธิตสด โดยร้านอาหารต่างๆ มากมายในฮาร์เบอร์ ซิตี้จะทำการเปิดตัวเมนูสำหรับ "ช็อกโกแลต เทรล" นอกจากนี้ Gallery by the Harbour จะเป็นเจ้าภาพจัดนิทรรศการศิลปะ " Ferrero Gallery" อีกด้วย

         ดาวน์โหลดรูปภาพเพิ่มเติม:
         https://www.dropbox.com/sh/ox4k4bir1lqso2t/AABQyhpgBmdDRnDORSw8aj7Wa?dl=0

         1. Chocolate Trail Cafe @ Harbour City

         คอนเซ็ปต์การตกแต่งของช็อคโกแลต เทรล ในปีนี้คือ "สถานีรถไฟยุโรป" Atrium II ใน Gateway Arcade ของฮาร์เบอร์ ซิตี้ จะแปลงโฉมเป็นล็อบบี้สถานีรถไฟในงาน Chocolate Trail Cafe ครั้งแรก ตั้งแต่วันที่ 21 ม.ค. ถึง 21 ก.พ. 2559 คาเฟ่จะให้บริการแก่ผู้โดยสารด้วยชุดเมนูช็อคโกแลตที่ไม่เหมือนใคร ด้วยการคัดสรรช็อคโกแลตคุณภาพที่มีอยู่มากมายจากทั่วโลกและนำมาจับคู่กับเครื่องดื่มอย่างลงตัว ผู้โดยสารสามารถเลือกเมนูที่ชื่นชอบของพวกเขาที่คาเฟ่ พร้อมกับได้บริจาคให้แก่ "มูลนิธิมะเร็งเม็ดเลือดแห่งฮ่องกง" ด้วย

         ไฮไลท์ที่สำคัญของคาเฟ่ก็คือ ชุดชาอังกฤษชั้นสูงขนาดยักษ์ที่ตั้งอยู่ตรงกลางของคาเฟ่ ผู้โดยสารสามารถนั่งบนเก้าอี้รูปทรงช็อคโกแลตและเพลิดเพลินกับการชิมเมนูของพวกเขา นอกจากนี้จะจัดให้มีจุดถ่ายรูป "สถานีรถไฟยุโรป" หลายแห่งตลอดทางเดินของ Gateway Arcade ด้วยเช่นกัน

         2. นิทรรศการ "Artistic Creation‧Chocolate Sculpture"

         นอกเหนือจากความพึงพอใจของหวานของพวกเขาแล้ว ผู้ชื่นชอบช็อคโกแลตยังสามารถชื่นชมประติมากรรมช็อคโกแลตที่สร้างสรรค์โดยปรมาจารย์ด้านช็อคโกแลตระดับโลกอีกด้วย ฮาร์เบอร์ ซิตี้ จะจัดงานนิทรรศการ "Artistic Creation‧Chocolate Sculpture" ขึ้นที่ทางเดินของ Gateway Arcade ตั้งแต่วันที่ 21 ม.ค. ถึง 21 ก.พ. 2559 งานนิทรรศการจะจัดแสดงประติมากรรมที่สลักด้วยมืออย่างพิถีพิถัน โดยสองปรมาจารย์ด้านช็อคโกแลตรางวัลชนะเลิศอย่าง Marijn Coertjens จากเบลเยียม และ Roger Fok จากฮ่องกง โดยผู้ทำช็อคโกแลตทั้งสองนั้นมีความสามารถพิเศษอันเป็นที่ยอมรับจากการเข้าร่วมการแข่งขัน World Chocolate Masters ซึ่งจัดขึ้นที่ Salon du Chocolat ในกรุงปารีสเมื่อปีที่ผ่านมา

         Mr Roger Fok เชฟขนมหวานของโรงแรม JW Marriott ฮ่องกง เป็นตัวแทนคนแรกของฮ่องกงที่อยู่ใน 10 อันดับแรกของการแข่งขัน 2015 World Chocolate Masters เขาจะสร้างสรรค์งานศิลปะ 3 ชิ้นสำหรับนิทรรศการนี้ ซึ่งรวมไปถึงผลงานชนะเลิศที่ได้รับรางวัลของเขาในการแข่งขัน "Avian Inspiration" ผลงานศิลปะอีก 2 ชิ้นนั้นจะอยู่บนแนวคิด"Journey to the Cocoa Land" และ "Purple Fantasy"

         ปรมาจารย์ผู้ทำช็อคโกแลตแห่งเพนนินซูล่า ฮ่องกง Marijn Coertjens ผู้ได้รับเสียงชื่นชมยกย่องจากเบลเยียม ที่ได้ชื่อว่าเป็นดินแดนแห่งช็อคโกแลต และเป็นผู้ที่มีชื่ออยู่ในสามอันดับแรกของการแข่งขัน 2015 World Chocolate Masters จะสร้างสรรค์ผลงานศิลปะ 2 ชิ้นจากการแกะสลักด้วยมือ "Welcome to the Jungle" & "Blue Jeans" สำหรับนิทรรศการนี้ด้วย

         3. Harbour City x The Artist "โซนประสบการณ์ช็อคโกแลตส่วนบุคคล"

         ฮาร์เบอร์ ซิตี้ ทำงานร่วมกับศิลปินเพื่อเปิดตัว "โซนประสบการณ์ช็อคโกแลตส่วนบุคคล" ที่ Atrium I ใน Gateway Arcade ตั้งแต่วันที่ 21 ม.ค. ถึง 21 ก.พ. 2559 ลูกค้าสามารถปรับแต่งช็อคโกแลต และบรรจุกล่องทีมีรูปถ่ายของพวกเขาเอง สร้างเป็นของขวัญที่มีเอกลักษณ์หรือเป็นของส่วนตัวได้ ในระหว่างช่วงสุดสัปดาห์ของโปรโมชั่น เมื่อมีการบริจาค 120 เหรียญฮ่องกงให้แก่ "มูลนิธิโรคมะเร็งเม็ดเลือดแห่งฮ่องกง" ลูกค้าสามารถรับชุดกล่องการกุศลช็อคโกแลต 2 ชิ้นรุ่นจำกัด ซึ่งคุณสามารถพิมพ์รูปของคุณลงบนช๊อคโกแลตได้ด้วย และศิลปินจะร่วมบริจาค 30 เหรียญฮ่องกงแก่ "มูลนิธิโรงมะเร็งเม็ดเลือดแห่งฮ่องกง" จากกล่องช็อคโกแลตที่ขายออกไปทุกกล่องอีกด้วย

         4. นิทรรศการศิลปะ Ferrero Gallery

         ในงานช็อคโกแลต เทรล ที่ฮาร์เบอร์ ซิตี้นั้น ช็อคโกแลตแบรนด์อิตาเลียน "Ferrero Rocher" จะแสดงนิทรรศการศิลปะ "Ferrero Gallery" ที่ Gallery by the Harbour "Ferrero Gallery" บอกเล่าเรื่องราวของการสร้างสรรค์และงานฝีมือของชาวอิตาเลี่ยนผ่านงานศิลปะ นำเสนอผ่านการสาธิตสดของเชฟ และเป็นการทำงานร่วมกันข้ามวงการอย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อนกับศิลปินช่างแต่งหน้าผู้มีชื่อเสียงโด่งดังและมีความคิดสร้างสรรค์มากที่สุดคนหนึ่งของเอเชียอย่าง Zing

         5. ช็อคโกแลตแบรนด์ต่างๆ ที่ฮาร์เบอร์ ซิตี้

         ทั้งนี้ จะมีช็อคโกแลตชื่อดังระดับนานาชาติเกือบ 30 แบรนด์อยู่ที่ในฮาร์เบอร์ ซิตี้ ในช่วงระหว่างงานช็อคโกแลต เทรล

         ร้านช็อคโกแลตในฮาร์เบอร์ ซิตี้:

         1. agnes b. DELICES (ฝรั่งเศส)
         2. BVLGARI IL CIOCCOLATO (อิตาลี) - [ร้านเดียวในฮ่องกง]
         3. COVA Pasticceria & Confetteria (อิตาลี่)
         4. DALLOYAU (ฝรั่งเศส)
         5. Fauchon (ฝรั่งเศส)
         6. GODIVA (เบลเยียม)
         7. Jean-Paul Hevin (ฝรั่งเศส)
         8. Laduree (ฝรั่งเศส)
         9. Leonidas Pralines (เบลเยียม)
         10. LE CAFE de Joel Robuchon (ฝรั่งเศส)
         11. Pierre Herme Paris (ฝรั่งเศส)
         12. ROYCE' (ญี่ปุ่น)
         13. The Library Cafe - Melt Chocolates (อังกฤษ)
         14. The Royal Touch (อังกฤษ)
         15. Venchi (อิตาลี)
         16. chakeli โดย ye shanghai (ฮ่องกง)

         ร้านช็อคโกแลตแบบป๊อปอัพในฮาร์เบอร์ ซิตี้:

         1. BLACK As Chocolate (ไต้หวัน) - [เปิดตัวครั้งแรกที่ฮาร์เบอร์ ซิตี้]
         2. Chapon (ฝรั่งเศส) - [ร้านเดียวในฮ่องกง]
         3. Domori (อิตาลี) - [ร้านเดียวในฮ่องกง และเปิดตัวครั้งแรกที่ฮาร์เบอร์ ซิตี้ ]
         4. Frederic Blondeel (เบลเยียม) - [ร้านเดียวในฮ่องกง]
         5. Homie Cookies (ฮ่องกง) - [เปิดตัวครั้งแรกที่ฮาร์เบอร์ ซิตี้]
         6. MiO MiKO (เบลเยียม)
         7. The Peninsula Boutique (ฮ่องกง)
         8. Sift (ฮ่องกง) - [เปิดตัวครั้งแรกที่ฮาร์เบอร์ ซิตี้]
         9. twelve cupcakes (สิงคโปร์)
         10. YOKU MOKU (ญี่ปุ่น)
         11. zChocolat (ฝรั่งเศส) - [ร้านเดียวในฮ่องกง]
         12. "Taste of Nic" (ฮ่องกง) - [เปิดตัวครั้งแรกที่ฮาร์เบอร์ ซิตี้]

         ลูกค้าสอบถามข้อมูลได้ที่: (852) 2118 8666
         เว็บไซท์: www.harbourcity.com.hk

         ตราบริษัท
         http://release.media-outreach.com/i/Download/4195

         รูปภาพ
         Harbour City Chocolate Trail Cafe
         http://release.media-outreach.com/i/Download/4236

         Chocolate Tasting Menu and Personalized Chocolate Box at Harbour City Chocolate Trail 2016
         http://release.media-outreach.com/i/Download/4237

         “Artistic Creation‧Chocolate Sculpture” Exhibition showcasing meticulously hand-crafted sculptures by two award-winning chocolate masters − Marijn Coertjens from Belgium and Roger Fok from Hong Kong
         http://release.media-outreach.com/i/Download/4238

         ข้อมูลการติดต่อ

         สื่อสอบถามข้อมูลได้ที่:

         ฮาร์เบอร์ ซิตี้ เอสเตทส์ จำกัด
         Andrew Yeung
         (852) 2118 8674
         [email protected]

         Florence Man
         (852) 2118 8623
         [email protected]