CPF มอบกล่องกำลังใจ ให้นักกีฬาคนพิการทีมชาติ สู้ศึกอาเซียนพาราเกมส์ 2022

CPF มอบกล่องกำลังใจ ให้นักกีฬาคนพิการทีมชาติ สู้ศึกอาเซียนพาราเกมส์ 2022

บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ผู้ผลิตอาหารชั้นนำ ภายใต้วิสัยทัศน์ "ครัวของโลก" นำความเชี่ยวชาญด้านอาหารสนับสนุนทัพนักกีฬาไทยสู้ศึกทุกการแข่งขัน ทั้งมหกรรมกีฬาซีเกมส์และอาเซียนพาราเกมส์

พลตรี โอสถ ภาวิไล เลขาธิการคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย ร่วมกับ นายอนุสรณ์ พิมงา เลขาธิการสมาคมกีฬาคนพิการทางสมองแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย นางสาวสุชาดา วีระเมธีกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด ซีพีเอฟ และคณะผู้บริหารจากเครือ CP-CPF เป็นผู้แทนบริษัทฯ มอบกล่องกำลังใจให้กับทัพนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทย สู้ศึก อาเซียนพาราเกมส์ 2022 ณ ศูนย์ฝึกซ้อมกีฬาบอคเซียแห่งชาติ ราชมังคลากีฬาสถาน ซึ่งจะจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 30 ก.ค.- 6 ส.ค. 2565 ที่เมืองโซโล ประเทศอินโดนีเซีย

พลตรีโอสถ ภาวิไล กล่าวขอบคุณเครือ CP - CPF เป็นอย่างยิ่งที่ให้การสนับสนุนนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทยมาโดยตลอด เป็นระยะเวลา 6 ปีแล้ว ซึ่งการเดินทางไปแข่งขันในครั้งนี้ เรามีความมุ่งมั่นและความพร้อมเต็มที่ เพื่อทวงคืนเจ้าเหรียญทองกลับมาอีกครั้ง พร้อมเปิดโอกาสให้นักกีฬาดาวรุ่งหน้าใหม่ได้สร้างผลงานและเก็บเกี่ยวประสบการณ์ เราสัญญาว่าจะทำผลงานให้ออกมาดีที่สุดเพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศ
 

ซีพีเอฟ สนับสนุนอาหารพร้อมรับประทานให้ทัพนักกีฬาในช่วงเก็บตัวฝึกซ้อมก่อนเดินทางไปยังประเทศอินโดนีเซีย โดยเน้นอาหารกลุ่มโปรตีนคุณภาพดี ที่มีคุณค่าโภชนาการครบถ้วน และเหมาะสมกับสภาพร่างกายของนักกีฬา ได้แก่ อกไก่นุ่มกระเทียมพริกไทย ไขมันต่ำ, ชิคเก้นริบออลีน, เกี๊ยวกุ้งจักรพรรดิ, ไส้กรอกและโบโลน่าซีพี ที่ให้โปรตีนสูง อุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุหลากชนิด ตอบโจทย์นักกีฬาและคนรักสุขภาพ รวมถึง "ไข่ต้มซีพี" ที่ให้ทั้งความอร่อยและสารอาหารเต็มเปี่ยม นอกจากนี้ ยังมี "โบโลน่า Meat Zero" ผลิตภัณฑ์เนื้อจากพืช (Plant-based Meat) จากนวัตกรรม Plant Tech ทำให้ได้เนื้อทางเลือกที่สมบูรณ์แบบทั้งลักษณะ รสชาติ กลิ่น และเนื้อสัมผัส เป็นเมนูใหม่ที่มีโปรตีนและกากใยอาหาร ปราศจากโคเลสเตอรอลให้นักกีฬาไทยได้ลิ้มลอง เชื่อว่า อาหารคุณภาพปลอดภัยของซีพีเอฟ จะเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนทัพนักกีฬาไทยคว้าชัยในครั้งนี้ เพื่อสร้างรอยยิ้มและความภูมิใจให้คนไทยได้มีความสุขร่วมกันอีกครั้ง

CPF มอบกล่องกำลังใจ ให้นักกีฬาคนพิการทีมชาติ สู้ศึกอาเซียนพาราเกมส์ 2022

ซีพีเอฟ ยังผนึกกำลังบริษัทในเครือซีพี ได้แก่ ซีพี ออลล์ นำอาหาร ผลไม้ และกลุ่มทรู ที่สนับสนุนซิมโรมมิ่งจาก ทรูมูฟ เอช พร้อมนวัตกรรมเพื่อสุขภาพจาก ทรู เฮลท์ ด้วยแอปพลิเคชัน MorDee (หมอดี) ให้ทัพนักกีฬาไทย โค้ช เจ้าหน้าที่ และสื่อมวลชน ใช้บริการแพทย์แบบออนไลน์ได้ทุกที่ทุกเวลาตลอดช่วงการแข่งขัน

กิจกรรมในครั้งนี้ เป็นแคมเปญพิเศษที่เครือ CP-CPF จัดขึ้น เพื่อเป็นกำลังใจให้นักกีฬามีพลังลุกขึ้นสู้ใหม่ได้ทุกครั้งในทุกการแข่งขัน ทั้งการแสดงจาก "โฟกัส กิตติคุณ" ศิลปินลูกทุ่งชื่อดัง ที่มาร่วมสร้างสีสันและให้กำลังใจนักกีฬา และการแข่งขันบอคเซียแมทช์พิเศษ ระหว่าง คณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย ผู้บริหารเครือ CP-CPF นักกีฬา และศิลปิน
CPF มอบกล่องกำลังใจ ให้นักกีฬาคนพิการทีมชาติ สู้ศึกอาเซียนพาราเกมส์ 2022  
นายวรวุฒิ แสงอำภา นักกีฬาบอคเซีย มือวางอันดับ 1 ของโลก และแชมป์โลก 2 สมัย กล่าวว่า ขอบคุณเครือ CP-CPF ที่สนับสนุนมาโดยตลอด สิ่งเหล่านี้ช่วยเสริมพลังกายและเติมกำลังใจให้กับนักกีฬาคนพิการ มีความมุ่งมั่นและมีสมาธิกับการฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ เพื่อเตรียมตัวให้พร้อมที่สุดก่อนเดินทางไปแข่งขันยังต่างแดน ทัพนักกีฬาบอคเซียจะพยายามอย่างสุดความสามารถในการป้องกันแชมป์
 
สำหรับ อาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 11 ชิงชัยทั้งหมด 14 ชนิดกีฬา ประกอบด้วย กรีฑา ยิงธนู แบดมินตัน บอคเซีย ฟุตบอลคนตาบอด หมากรุก โกลบอล ยูโด ยกน้ำหนัก ว่ายน้ำ เทเบิลเทนนิส วีลแชร์เทนนิส วอลเลย์บอลนั่ง และวีลแชร์บาสเกตบอล มีนักกีฬาคนพิการเข้าร่วมการแข่งขัน รวมกว่า 1,500 คน จาก 11 ประเทศในอาเซียน ร่วมเชียร์และส่งข้อความเป็นกำลังใจถึงนักกีฬาด้วยการติดแฮชแท็ก #คนไทยหัวใจนักสู้ บนโซเชียลมีเดียทุกแพลตฟอร์ม

CPF มอบกล่องกำลังใจ ให้นักกีฬาคนพิการทีมชาติ สู้ศึกอาเซียนพาราเกมส์ 2022 CPF มอบกล่องกำลังใจ ให้นักกีฬาคนพิการทีมชาติ สู้ศึกอาเซียนพาราเกมส์ 2022
CPF มอบกล่องกำลังใจ ให้นักกีฬาคนพิการทีมชาติ สู้ศึกอาเซียนพาราเกมส์ 2022 CPF มอบกล่องกำลังใจ ให้นักกีฬาคนพิการทีมชาติ สู้ศึกอาเซียนพาราเกมส์ 2022