"เมดีซ กรุ๊ป" พัฒนานวัตกรรม BIOLongevity Technology เพื่อชีวิตและสุขภาพที่ดี

"เมดีซ กรุ๊ป" พัฒนานวัตกรรม BIOLongevity Technology เพื่อชีวิตและสุขภาพที่ดี

"เมดีซ กรุ๊ป" ผู้นำด้านการพัฒนาเซลล์ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้พัฒนานวัตกรรม "BIOLongevity Technology" เพื่อชีวิตและสุขภาพที่แข็งแรง

ผู้ให้บริการ BIOLongevity Technology เจ้าของรางวัล 2021 BEST PRACTICES AWARD ในระดับ SOUTHEAST ASIA STEM CELL BANKING COMPANY OF THE YEAR AWARD ของสถาบัน Frost & Sullivan จากอันดับหนึ่งในประเทศติดต่อกัน 4 ปี พร้อม "บริษัท เมดีซ วิจัยและพัฒนา จำกัด" อีกหนึ่งบริษัทฯ ภายใต้ เมดีซ กรุ๊ป ที่ได้รับการประกาศในราชกิจานุเบกษาให้เป็นผู้รับทำการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรมสู่ความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมการฝากเก็บเซลล์ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

นายแพทย์วีรพล เขมะรังสรรค์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เมดีซ กรุ๊ป จำกัด กล่าวถึง ความตั้งใจในการจัดงาน จากสถานการณ์โรคระบาดโควิด-19 ที่ผ่านมา ปัญหาที่พบเจอกันทั่วโลก ลามไปเป็นปัญหาเศรษฐกิจและความมั่นคงของชาติ ซึ่งสะท้อนให้เห็นว่ารากฐานของสุขภาพสำคัญมากแค่ไหน วันนี้ไม่ใช่ยา ไม่ใช่วัคซีนเท่านั้น ที่จะทำให้ปลอดภัย แต่กุญแจสำคัญคือ ตัวเราต่างหากที่ต้องพร้อมรับกับสถานการณ์ที่อาจจะเลวร้ายที่เปลี่ยนรูปแบบเข้ามาอีกอย่างแน่นอน "เมดีซ กรุ๊ป" จึงได้พัฒนานวัตกรรม BIOLongevity Technology เพื่อให้ศักยภาพเซลล์ของแต่ละบุคคลมีความพร้อมต่อการดูแลตัวเอง ในการเผชิญปัญหาที่จะเกิดขึ้น คำว่ามีชีวิตที่ยืนยาวจึงเป็นเรื่องที่สำคัญมากสำหรับสถานการณ์โลกในวันนี้ ด้วยนวัตกรรมที่ดีจะทำให้แผนการมีชีวิตยืนยาวกว่าเดิมของคนเป็นจริงได้ พร้อมร่วมมือกับ "อุดรศัลยกรรมตกแต่ง" ศูนย์ศัลยกรรมพลาสติกที่มาพร้อมกับความปลอดภัยโดยฝีมือแพทย์เฉพาะทางที่มีความชำนาญและประสบการณ์สูง พร้อมที่จะเนรมิตรูปลักษณ์ใหม่ในรูปแบบที่เป็นคุณ โดย พญ.พรทิพย์ โรจน์สง่า

"เมดีซ กรุ๊ป" พัฒนานวัตกรรม BIOLongevity Technology เพื่อชีวิตและสุขภาพที่ดี

เปิดศูนย์การเก็บเซลล์ไขมันเพื่อการฝากเก็บสเต็มเซลล์ (Cell Harvesting Center) จังหวัดอุดรธานี เพื่อเป็นศูนย์กลางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการในจังหวัดอุดรธานีและจังหวัดใกล้เคียง และผู้รักสุขภาพจากประเทศลาว ที่มีความต้องการฝากเก็บสเต็มเซลล์จากไขมันที่มีคุณภาพดี ทำให้ทุกขั้นตอนปลอดภัย คนทุกเพศทุกวัย ด้วยสถานที่สวยงาม ได้มาตรฐานทางการแพทย์ และบริการที่น่าประทับใจ

เมดีซ กรุ๊ป มุ่งเน้นฐานลูกค้ารายได้หรือมีฐานะทางการเงินในระดับ Affluent Mass และ High Net Worth ซึ่งมีพฤติกรรมการเลือกบริโภคสินค้าหรือบริการและมีไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างจากลูกค้ากลุ่มอื่นๆ โดยลูกค้ากลุ่มเป้าหมายเหล่านี้มักจะมองเห็นความสำคัญของการใช้จ่ายไปกับการสร้างสุขภาพที่ดีให้กับตนเอง รวมทั้ง ยังมองหาทางเลือกที่ใช้นวัตกรรมอันก้าวหน้าใหม่ๆ ในการสร้างชีวิตที่ยืนยาวและมีคุณภาพให้กับตนเอง รวมไปถึงผู้ที่รักสวยรักงามที่ต้องการใช้ประโยชน์จากการใช้เซลล์เพื่อฟื้นฟูการเสื่อมสภาพจากวัย หรืออยากให้ตนแลดูอ่อนวัยและมีบุคลิกรูปลักษณ์ภายนอกที่ดูดีอยู่เสมอ พร้อมกันนี้ในงานยังได้รับเกียรติจากแขกรับเชิญกิตติมศักดิ์มากมาย อาทิเช่น

อรจิรา ศิริมงคล ภรรยาผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี รวมถึง ทัศนะถึงความสำคัญของการวางรากฐานสุขภาพให้กับลูกน้อยตั้งแต่แรกเกิดด้วยการฝากเก็บ สเต็มเซลล์ ซึ่งเป็นการวางแผนระยะยาวที่คุ้มค่าและน่าสนใจสำหรับคุณพ่อคุณแม่รุ่นใหม่ ที่คิดจะมอบของขวัญสุดวิเศษไว้ให้ในอนาคต

Longevity Matters Exclusive Party นับเป็นก้าวแรกของการสร้างความเข้าใจสู่เป้าหมายการมีชีวิตยืนยาวในแต่ละบุคคล และรอพบกับการสัมผัสประสบการณ์แบบ "Exclusive" นี้ได้ในโอกาสหน้า เพราะชีวิตที่ยืนยาวแบบสุขภาพแข็งแรงและดูดี มีส่วนช่วยให้สังคมเข้มแข็งและยั่งยืนเช่นกัน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม State-of-the-Art BIOLongevity Technology ได้ที่เว็บไซต์ : Medeze และเฟซบุ๊ก : Medezegroup

"เมดีซ กรุ๊ป" พัฒนานวัตกรรม BIOLongevity Technology เพื่อชีวิตและสุขภาพที่ดี