ท๊อป จิรายุส แจกบัตรศึกแดงเดือด THE MATCH 2022 สานฝันนักฟุตบอลเยาวชน

ท๊อป จิรายุส แจกบัตรศึกแดงเดือด THE MATCH 2022 สานฝันนักฟุตบอลเยาวชน

ท๊อป จิรายุส แจกบัตรศึกแดงเดือด มูลค่ากว่า 1.5 ล้านบาท ให้แก่นักฟุตบอลเยาวชนกว่า 100 คน สานฝันการเป็นนักกีฬาทีมชาติ

นายจิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด ประกาศผ่านทางเฟซบุ๊ก "ท๊อป จิรายุส-Topp Jirayut" กล่าวว่า ได้แจกบัตรเข้าชม ศึกแดงเดือด ให้แก่นักฟุตบอลเยาวชนกว่า 100 คน คิดเป็นมูลค่า 1.5 ล้านบาท เพื่อสานฝันการเป็นนักกีฬาทีมชาติ

นายจิรายุส กล่าวผ่านทางเฟซบุ๊กว่า ขอส่งต่อโอกาสดีๆ ให้กับน้องๆ นักฟุตบอลเยาวชนที่มีฝัน และขอเป็นกำลังใจให้น้องๆ ทุกคน ไม่ใช่แค่การเตะฟุตบอล แต่สำหรับทุกๆ ความฝัน ได้เดินทางและทุ่มเทเพื่อความฝันของตนเองอย่างเต็มที่ เชื่อว่าทุกความพยายามนั้นมีความหมาย อย่าลืมมุ่งมั่นและพัฒนาต่อไปเพื่อเดินทางไปให้ถึงเป้าหมายให้ได้นะ

เมื่อวันที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2565 นายจิรายุสได้ไปมอบตั๋วให้กับมูลนิธิ HDF Mercy Centre และจะไปมอบให้กับสโมสรฟุตบอลเมืองมีนบุรี, Copa-Kingkong League, มูลนิธิคุณพ่อเรย์, ทีมฟุตซอล ราชวินิชบางแก้ว, ทีมฟุตบอล โรงเรียนนนทบุรี วิทยาลัย และนักฟุตบอลทีมชาติ U23

สำหรับ THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 ที่จะจัดขึ้นในวันอังคารที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2565 ที่จะถึงนี้ ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน นับเป็นครั้งแรกในรอบกว่า 100 ปี ที่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล และ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะมาดวลแข่งกันนอกประเทศ จึงเป็นอีเวนท์ใหญ่ที่แฟนบอลชาวไทยรอคอยกันอย่างใจจดใจจ่อ

ศึกแดงเดือด ครั้งประวัติศาสตร์นี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศไทยหลังจากซบเซามาเป็นเวลากว่า 2 ปี จากวิกฤติโควิด-19 โดยหวังว่าจะสามารถดึงดูดแฟนบอลทั้งชาวไทยและต่างชาติ ตลอดจนนักท่องเที่ยวให้เข้ามารับชม และท่องเที่ยวในประเทศไทย อันจะเป็นการกระตุ้นให้เศรษฐกิจกลับมาคึกคักต้อนรับการเปิดประเทศอีกครั้ง