"ดร.ฤทธี" ซีอีโอ SCN ได้ฤกษ์เปิดซิงเกิลแนว R&B ให้กำลังใจคนสู้ชีวิต

"ดร.ฤทธี" ซีอีโอ SCN ได้ฤกษ์เปิดซิงเกิลแนว R&B ให้กำลังใจคนสู้ชีวิต

ดร.ฤทธี กิจพิพิธ ซีอีโอ บมจ.สแกน อินเตอร์ หรือ SCN ออกซิงเกิลแนวเพลง R&B ในชื่อ "Champion" บอกเล่าเรื่องราวจากชีวิตจริง ให้กำลังใจคนสู้ชีวิต

ดร.ฤทธี กิจพิพิธ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท สแกน อินเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ SCN ผู้เชี่ยวชาญด้านธุรกิจก๊าซธรรมชาติ พลังงานทดแทน และขนส่งแบบครบวงจร ผู้บริหารหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรงที่มีความทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจในการทำธุรกิจ พร้อมต่อสู้ฟันฝ่าอุปสรรค์ต่างๆ ที่เข้ามาจนประสบความสำเร็จ 

ล่าสุด แม้เจ้าตัวจะงานยุ่งจนรัดตัว แต่ยังแบ่งเวลาทำตามความฝัน ออกซิงเกิลในชื่อ "Champion" ซึ่งเป็นแนวเพลง R&B บอกเล่าเรื่องราวที่มาจากชีวิตจริงของ ดร.แชมป์ พร้อมให้กำลังใจคนที่กำลังต่อสู้ไปสู่ความสำเร็จ โดยผ่านการเรียบเรียง และ Producr โดย BiLIY AKiN และ Lu Diaz (Producer ของ Beyonce, Jennifer Lopez, DJ Khalid) มา Mixed เพลงนี้ให้อีกด้วย อีกทั้งยังได้ผู้กำกับ MV สุดฮอต อย่าง DIRECTORNET ที่สร้างผลงาน MV ให้ศิลปินระดับท็อปของไทยไว้นับไม่ถ้วน

สำหรับเพลง "Champion" เปิดตัววันแรก (22 มิถุนายน 2565) ยอดวิว Youtube สูงถึงกว่า 50,000 วิว ล่าสุดยอดวิวทะลุกว่า 267,865 วิว สามารถฟังกันได้แล้ววันนี้ ที่นี่ หรือช่องทางเฟซบุ๊ก FourTwo89 และอินสตาร์แกรม  champlittee