พีเอฟพี บุกเชียงใหม่ มอบคุณค่าที่มากกว่าความอร่อย ในงาน FTI Expo 2022

พีเอฟพี บุกเชียงใหม่ มอบคุณค่าที่มากกว่าความอร่อย ในงาน FTI Expo 2022

พีเอฟพี บุกเชียงใหม่ มอบคุณค่าที่มากกว่าความอร่อย ในงาน FTI Expo 2022 ร่วมขานรับนโยบายเปิดประเทศ พร้อมขนทัพผลิตภัณฑ์อาหารทะเลเกรดพรีเมียม ส่งตรงถึงมือผู้บริโภค

พีเอฟพี ผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารทะเลแปรรูปครบวงจร ขนทัพผลิตภัณฑ์คุณภาพบุกเชียงใหม่ ร่วมกับสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย ภาครัฐ และองค์กรชั้นนำระดับประเทศ เพื่อจุดประกายการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ของอุตสาหกรรมไทย ในงาน FTI Expo 2022 ภายใต้แนวคิด “BIO - CIRCULAR - GREEN ECONOMY (BCG Economy)” ขานรับนโยบายของรัฐบาลในการเปิดประเทศ กระตุ้นเศรษฐกิจไทย ระหว่างวันที่ 29 มิถุนายน - 3 กรกฏาคม 2565 ที่บูธหมายเลข A 206 โซน Exhibition Hall 1 - 3 ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ เฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา จังหวัดเชียงใหม่

 

พีเอฟพี บุกเชียงใหม่ มอบคุณค่าที่มากกว่าความอร่อย ในงาน FTI Expo 2022 พีเอฟพี บุกเชียงใหม่ มอบคุณค่าที่มากกว่าความอร่อย ในงาน FTI Expo 2022

นายทวี ปิยะพัฒนา ประธานกรรมการบริหารกลุ่มบริษัท พี.เอฟ.พี ผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารทะเลแปรรูปครบวงจร เปิดเผยว่า ในงาน FTI Expo 2022 นี้ บริษัทต้องการนำเสนอผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพที่แปรรูปจากเนื้อปลาทะเลคุณภาพดีให้เป็นวัตถุดิบทางเลือกในธุรกิจอาหารแห่งอนาคตในรูปแบบใหม่ เพื่อลดการสูญเสีย (waste) จากขั้นตอนการปรุง โดยสามารถใช้วัตถุดิบได้หมดไม่เสียเวลา ตัด คัด แยก ลดเวลาการเตรียมวัตถุดิบ บริหารต้นทุนและสต็อกได้ เนื่องจากสินค้าผ่านกระบวนการแช่เยือกแข็งซึ่งถือว่าเป็นวิธีการถนอมอาหารที่ดีที่สุด สินค้าจึงคงคุณภาพดีและรสชาติไม่เปลี่ยน จัดเก็บได้นาน โดยบริษัทยึดมั่นการดำเนินธุรกิจด้วยหลักการสร้างคุณค่าให้สังคมและสิ่งแวดล้อม ภายใต้การบริหารจัดการของบุคลากรทุกระดับ ให้มีส่วนร่วมขับเคลื่อนสู่ความยั่งยืน เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพมาตรฐานเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและสังคม ด้วยเป้าหมายปลายทางเพื่อการส่งมอบอาหารที่ดีมีคุณภาพตอบสนองความต้องการและมอบคุณค่าสูงสุดแก่ผู้บริโภคทุกกลุ่ม ภายใต้สโลแกน “พีเอฟพี มอบคุณค่าที่มากกว่าความอร่อย” ที่ไม่เพียงมุ่งเน้นรสชาติความอร่อย แต่คงไว้ซึ่งคุณค่าทางโภชนาการ ด้วยความใส่ใจในทุกกระบวนการผลิตเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพที่ได้คุณภาพมาตรฐาน ปลอดภัยไม่สร้างผลกระทบต่อชุมชน ด้วยกระบวนการทำงาน “PFP Healthy & Tasty.. Eco Friendly Production” ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ด้วยระบบลดมลพิษทางอากาศ ระบบบำบัดน้ำเสียและใช้พลังงานสะอาดจากโซลาร์เซลล์ เพราะเราเป็นธุรกิจรักษ์โลก

พีเอฟพี บุกเชียงใหม่ มอบคุณค่าที่มากกว่าความอร่อย ในงาน FTI Expo 2022

ในงานนี้ กลุ่มบริษัท พี.เอฟ.พี ได้นำผลิตภัณฑ์ในกลุ่มอาหารทะเลแปรรูปแช่แข็ง ก้ามปูหิมะ และทอดมันปลา สูตรคีโต ไร้แป้ง มาแนะนำและจัดจำหน่าย ซึ่งเหมาะสำหรับผู้บริโภคที่ต้องการควบคุมน้ำหนักและผู้ที่ออกกำลังกายต้องการโปรตีนสูง ภายใต้แบรนด์ PFP Delight ซึ่งสามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ร้านอาหารเพื่อสุขภาพ คีโตเฮาส์ทุกสาขาทั่วประเทศ พร้อมกันนี้ ยังได้นำ แบรนด์ PFP Gold กลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพระดับพรีเมียม ปราศจากผงชูรส แต่ยังคงความอร่อยเหมือนเดิม ที่เข้ากับการรับประทานชาบูทุกสไตล์ ระดับ “KING OF SHABU” เอาใจผู้บริโภคกลุ่มครอบครัวสายสุขภาพ อาทิเช่น PFP Gold เต้าหู้ปลา สูตรต้นตำรับ ลูกชิ้นปลาผสมเห็ดชิดาเกะ และฟองเต้าหู้ซีฟู้ดผสมข้าวโพด เป็นต้น นอกจากนี้ภายใต้แบรนด์ PFP ยังได้นำกลุ่มผลิตภัณฑ์ปูอัดทานสดอร่อยสุด มาแนะนำและจัดจำหน่ายภายในงานด้วย อาทิ ปูอัดแครบบี้ชีส หอมชีสเต็มชิ้น ปูอัดชีสซี่แครบ เนื้อนุ่ม หอมชีส ชีสเยิ้ม และปูอัดไขมันต่ำไฮ-แครบ สะดวกพกพาเพิ่มความอร่อยแบบมีประโยชน์ได้ทุกที่ ทุกเวลา สามารถฉีกรับประทานได้ทันที เอาใจทั้งกลุ่มเด็ก นักศึกษา และวัยทำงาน สามารถสั่งซื้อได้แล้ววันนี้ที่ PFP SHOP ทุกสาขา, Facebook : pfpthailand, Line My shop (Line shopping) สั่งผ่าน Grab, Robinhood และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

พีเอฟพี บุกเชียงใหม่ มอบคุณค่าที่มากกว่าความอร่อย ในงาน FTI Expo 2022

ทั้งนี้สำหรับในงานนี้ นอกจาก กลุ่มบริษัท พี.เอฟ.พี  จะขนผลิตภัณฑ์อาหารทะเลแปรรูปแช่แข็งและผลิตภัณฑ์พร้อมทานอื่นๆ มาให้คนรักสุขภาพได้เลือกซื้อกันอย่างจุใจแล้ว ยังพบกับการจัดแสดงเมนูอาหารนำเสนอไอเดีย เมนูอาหารสร้างอาชีพ โดยใช้ผลิตภัณฑ์ PFP และวัตถุดิบท้องถิ่นของภาคเหนือมาผสมผสานเพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับเมนูอาหารโดยมีกลิ่นอายล้านนาในสไตล์ PFP ภายใต้ Concept “ล้านนา มาหน้าร้าน..จากพื้นบ้าน สู่ร้านหรู” เพื่อชูวัตถุดิบท้องถิ่น และปรับให้สอดคล้องกับแนวคิด BCG Economy อาทิ เมนูโรลเชียงดาไข่ม้วนสอดไส้ก้ามปูยักษ์ PFP ทานคู่กับมูสน้ำพริกหนุ่ม มินิเบอร์เกอร์ฟองเต้าหู้ซีฟู้ด มะเขือม่วงทานคู่กับซอสน้ำพริกอ่อง พาสต้าไข่ผำเต้าหู้ชีสซอสข้าวซอย เต้าหู้ปลามูสหม่าล่ามะแขว่น ชาบูหม้อไฟน้ำเงี๊ยว ออเดิร์ปเมืองสไตล์ PFP เป็นต้น ที่จะนำมาจัดแสดงให้ผู้ร่วมงานได้ตระการตากับไอเดียสร้างอาชีพ เพื่อตอกย้ำว่า ผลิตภัณฑ์ พีเอฟพี สามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในการบริโภคของทุกกลุ่มทั้งในปัจจุบันและอนาคต พร้อมโปรโมชันและร่วมสนุกกับเกมส์ชิงรางวัลมากมายจากมุมกิจกรรมของพีเอฟพีภายใต้มาตราการการควบคุมการแพร่ละบาดของโรคโควิด-19  ผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมบูธกิจกรรมของกลุ่มบริษัท พี.เอฟ.พี ได้ในงาน FTI Expo 2022 ได้ตั้งแต่วันที่ 29 มิถุนายน - 3 กรกฏาคม 2565 หมายเลข A 206 โซน Exhibition Hall 1 - 3 ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา จังหวัดเชียงใหม่ ได้ หรือสามารถติดต่อข้อมูลข่าวสารหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท พี.เอฟ.พี เทรดดิ้ง จำกัด เบอร์โทรศัพท์ 0 2285 4070 - 5 หรือเว็บไซต์ pfp-pacific และ Facebook Fanpage : PFPThailand

พีเอฟพี บุกเชียงใหม่ มอบคุณค่าที่มากกว่าความอร่อย ในงาน FTI Expo 2022 พีเอฟพี บุกเชียงใหม่ มอบคุณค่าที่มากกว่าความอร่อย ในงาน FTI Expo 2022 พีเอฟพี บุกเชียงใหม่ มอบคุณค่าที่มากกว่าความอร่อย ในงาน FTI Expo 2022