StartDee เปิดตัว 2 พรีเซนเตอร์ใหม่ “บิวกิ้น-นาน่า”

StartDee เปิดตัว 2 พรีเซนเตอร์ใหม่ “บิวกิ้น-นาน่า”

StartDee เปิดตัว 2 พรีเซนเตอร์ใหม่ “บิวกิ้น-นาน่า” พร้อมจัดงานใหญ่ “StartDeeVERSE” ชวนออกเดินทางสู่จักรวาลการเรียนออนไลน์สุดล้ำ

แอปฯ เรียนออนไลน์ StartDee นำโดย นายกษม อิทธิสวัสดิ์พันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) ยกพลความสนุกเนรมิตจักรวาลการเรียนสุดล้ำให้ Fun กันทะลุ Verse ในงาน “StartDeeVERSE” ที่จัดเต็มไฮไลต์สุดฟินและความสนุกเหนือคำบรรยาย ระหว่างวันที่ 17-19 มิถุนายนนี้ ที่ Lido Connect ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป โดยไฮไลต์สุดฟินกับการเปิดตัวสองไอดอลขวัญใจคนรุ่นใหม่ “บิวกิ้น พุฒิพงศ์” และ “นาน่า ศวรรยา” สองกัปตันคนใหม่ของ StartDee ที่จะพาทุกคนร่วมปรากฏการณ์การความสุขและสนุกทะลุจักรวาลการเรียนสุดล้ำไปด้วยกัน! พร้อมเซอร์ไพรซ์สุดพิเศษกับมินิคอนเสิร์ตจากกัปตันบิวกิ้น และกัปตันนาน่า 

นอกจากไฮไลต์สุดฟินเปิดตัวสองกัปตันคนใหม่ของทาง StartDee แล้ว ในงานยังมีการเปิดตัวสองคอร์สเรียนใหม่ “ENGLISH ACADEMY By StartDee” หลักสูตรทักษะภาษาอังกฤษจาก Cambridge University Press ที่เน้นผลลัพธ์การฟัง-พูด-อ่าน-เขียน เพื่อการใช้งานจริง และ “StartDee LIVE CLASS” เรียนออนไลน์กับติวเตอร์ชั้นนำ อยู่ที่ไหนก็เรียนได้ ที่ยกระดับประสบการณ์การเรียนออนไลน์ให้บรรเจิดขึ้นไปอีกขั้น ในงานยังจัดเต็มคูณสองด้วยกิจกรรม StartDee Talk จากแขกรับเชิญสุดพิเศษ อาทิ แบงค์-ธิติ ไอดอลขวัญใจคนรุ่นใหม่, คุณครูไอดอลคนดัง ครูพี่แอน จาก Perfect English, ครูพี่เอิร์ท และครูพี่เกี๊ยว รวมทั้งทีมคุณครู StartDee ที่ยกทัพมาแนะนำเทคนิคการเรียนและการวางแผนเพื่ออนาคตที่ดีของน้องๆ ทุกคน
StartDee เปิดตัว 2 พรีเซนเตอร์ใหม่ “บิวกิ้น-นาน่า”

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ในงานยังมีกิจกรรม Lucky Draw และเกมสนุกๆ ให้ร่วมลุ้นรับของรางวัลมากมายตลอดทั้งงาน แถมมีมุมถ่ายรูป Photo Booth ให้น้องๆ ได้ถ่ายรูปไว้ทำคอนเทนต์กันแบบฟรีๆ อีกด้วย เรียกได้ว่างานนี้ StartDee จัดเต็มเนรมิตจักรวาลการเรียนสุดล้ำเพื่อมอบความสุขสนุกสนานให้กับน้องๆ กันแบบไม่มีกั๊ก รับรองว่า “StartDeeVERSE” งานนี้สนุกแบบไม่ Stun จัดเต็มแบบ Unlimited แน่นอน ห้ามพลาด ระหว่างวันที่ 17-19 มิถุนายนนี้ ที่ Lido Connect ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป สามารถติดตาม Live สดผ่านทางแอปพลิเคชัน StartDee และ YouTube โดยสามารถติดตามรายละเอียดงาน StartDeeVerse และแอปพลิเคชัน StartDee เพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ startdee และเฟซบุ๊ก startdeethailand