"อีสเทอร์น สตาร์" ตั้ง "พลัสฯ" บริหารงานขาย "ควินทารา มาย'เจน รัชดา-ห้วยขวาง"

"อีสเทอร์น สตาร์" ตั้ง "พลัสฯ" บริหารงานขาย "ควินทารา มาย'เจน รัชดา-ห้วยขวาง"

"อีสเทอร์น สตาร์" มั่นใจ "พลัส พร็อพเพอร์ตี้" แต่งตั้งให้บริหารงานขาย "ควินทารา มาย'เจน รัชดา-ห้วยขวาง" ต่อเนื่องเป็นโครงการที่ 4

สมสกุล หลิมศุทธพรรณ รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาธุรกิจและบริหารสินทรัพย์ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัท อีสเทอร์น สตาร์ เรียล เอสเตท จำกัด (มหาชน) (ESTAR) ลงนามแต่งตั้งให้ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ บริหารงานขาย โครงการควินทารา มาย'เจน รัชดา-ห้วยขวาง (QUINTARA MHy’GEN RATCHADA – HUAI KHWANG) โครงการคอนโดมิเนียม Low Rise 8 ชั้น จำนวน 2 อาคาร จำนวน 383 ยูนิต ขนาดพื้นที่ 2 ไร่ 1 งาน 79.5 ตารางวา คิดเป็นมูลค่าโครงการกว่า 1 พัน  ล้านบาท

สำหรับโครงการนี้เป็นโครงการที่ 4 แล้วที่ทาง พลัสฯ ได้รับความไว้วางใจในการบริหารงานขายมาอย่างต่อเนื่อง โดยพลัสฯ มั่นใจว่าภาพรวมอสังหาฯ ของไทยกำลังฟื้นตัวขึ้นอย่างต่อเนื่องในช่วงไตรมาส 2 จากปัจจัยบวกในการเปิดประเทศสนับสนุนให้อุตสาหกรรมท่องเที่ยวกลับมาคึกคัก กระตุ้นให้เศรษฐกิจของประเทศไทยเริ่มฟื้นตัวอย่างชัดเจน ส่งผลให้ดีมานด์อสังหาฯ มีการขยายตัวมากขึ้นตามไปด้วย ทั้งรูปแบบการซื้อเพื่ออยู่อาศัยเอง และการให้เช่าทุกรูปแบบยังคงมีทิศทางเติบโตอย่างเห็นได้ชัดจากอัตราตอบแทนจากการปล่อยเช่าในพื้นที่สูงถึง 4-6% ตั้งเป้าขายกลุ่มลูกค้าทั้งไทยและต่างชาติ ด้วยทำเลในย่านรัชดาฯ จัดว่าเป็นทำเลศักยภาพที่กลุ่มผู้เช่าชาวไทยและเป็นย่านที่มีชาวเอเชียตะวันออก อย่างจีนและเกาหลีใต้อยู่อาศัยอยู่จำนวนมาก เพราะใกล้สถานทูตจีน และสถานทูตเกาหลีใต้  

พลัสฯ คาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าชาวไทย และต่างชาติที่มองหาที่อยู่อาศัยไม่ว่าจะเพื่ออยู่เอง หรือสำหรับการลงทุน โดยตอบโจทย์การอยู่อาศัยไลฟ์สไตล์คนเมืองที่มีความสะดวกครบครัน

"อีสเทอร์น สตาร์" ตั้ง "พลัสฯ" บริหารงานขาย "ควินทารา มาย'เจน รัชดา-ห้วยขวาง"

สำหรับ ควินทารา มาย'เจน รัชดา-ห้วยขวาง (QUINTARA MHy’GEN RATCHADA – HUAI KHWANG) อยู่บนทำเลศักยภาพใจกลางเมือง ในย่านรัชดาภิเษก โดยบริเวณถนนเส้นนี้เป็นแหล่งรวมบริษัทชั้นนำ สถานศึกษา ห้างสรรพสินค้า และสถานที่แฮงเอาท์ของคนรุ่นใหม่ โดยโครงการห่างจากถนนรัชดาภิเษกเพียง 90 เมตร ใกล้ MRT ห้วยขวางเพียง 350 เมตร ไม่กี่สถานีก็สามารถเชื่อมต่อไปยังรถไฟฟ้า BTS และ Airport Rail Link อีกด้วย

ตัวโครงออกแบบโดยบริษัท IDIN Architects ซึ่งเป็นบริษัทสถาปนิกชั้นนำของไทย โครงการออกแบบอาคารเป็นสไตล์มินิมอลลิส ภายใต้คอนเซ็ปต์โครงการ Simplicity, Clarity, Singleness เรียบง่ายแต่โดดเด่น มีตัวตนที่ชัดเจนตามแบบฉบับของคนรุ่นใหม่ รวมถึงการออกแบบห้องพักที่มาพร้อมฟังก์ชันในการใช้งานที่ลงตัว แบ่งออกเป็น Studio, 1 Bedroom และ 2 Bedroom ที่มาพร้อมกับพื้นที่ส่วนกลางที่จัดเต็มทั้ง 4 ชั้น และเปิด 24 ชั่วโมง ประกอบไปด้วยสระว่ายน้ำ และ Courtyard คั่นกลางระหว่าง 2 อาคารเพิ่มความเงียบสงบเป็นส่วนตัว รองรับทุกไลฟ์สไตล์สำหรับสังคมคนเมืองด้วย 24/7 Active, IDEA GEN, MHy'Space, Airy Theatre, Sky Terrace, Sky Farm และ Sky Track พร้อมที่จอดรถ 30% ไม่รวมจอดซ้อนคัน ในราคาที่จับต้องได้เริ่มเพียง 1.99 ล้าน สำหรับลูกค้าที่สนใจเยี่ยมชมโครงการพร้อมรับสิทธิ์พิเศษราคาดีก่อนใคร สามารถลงทะเบียน คลิกที่นี่

พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รับบริหารงานขายโครงการอยู่อาศัยทุกประเภท รวมถึงการบริหารจัดการโครงการและให้คำปรึกษาด้านการวางระบบเทคโนโลยีความปลอดภัย ด้วยทีมงานคุณภาพกับประสบการณ์ที่มากกว่า 25 ปี สนใจติดต่อเพื่อรับข้อมูลได้ที่ 02-688-7555   

"อีสเทอร์น สตาร์" ตั้ง "พลัสฯ" บริหารงานขาย "ควินทารา มาย'เจน รัชดา-ห้วยขวาง" "อีสเทอร์น สตาร์" ตั้ง "พลัสฯ" บริหารงานขาย "ควินทารา มาย'เจน รัชดา-ห้วยขวาง" "อีสเทอร์น สตาร์" ตั้ง "พลัสฯ" บริหารงานขาย "ควินทารา มาย'เจน รัชดา-ห้วยขวาง"