เปิด “เทศกาลดอกกัญชงกัญชาบาน 1 DAY TRIP” หนุนเป็นจุดเช็กอินใหม่ของสระบุรี

เปิด “เทศกาลดอกกัญชงกัญชาบาน 1 DAY TRIP” หนุนเป็นจุดเช็กอินใหม่ของสระบุรี

“Cannabiz Way” นำทีมเปิดงาน “เทศกาลดอกกัญชงกัญชาบาน 1 DAY TRIP” จุดเช็กอินแห่งใหม่ที่โรงเรือนกรีนเฮาส์ 9,000 ตร.ม. ณ Cannabiz Way Valley อ.วิหารแดง จ.สระบุรี

ตามนโยบายส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในประเทศไทยจากรัฐบาล ทางบริษัทจึงจัดโครงการด้านการท่องเที่ยวจากทรัพยากรที่มีอยู่ ประกอบกับการปลดล็อก กัญชงกัญชา พ้นจากบัญชียาเสพติดประเภท 5 บริษัทจึงก่อตั้งเป็นโครงการนำร่องขึ้นในวันที่ 17 มิถุนายน 2565 โดยมีนายเอกพร จุ้ยสำราญ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี มาเป็นประธาน พร้อมด้วยคณะและแขกผู้มีเกียรติ ร่วมพิธีตัดดอกกัญชงนำร่องและเปิดงานขึ้นเป็นครั้งแรก 

โดยบรรดาผู้เข้าร่วมงานได้พบกับไร่กัญชง-กัญชาใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ร่วมกิจกรรมชิมช็อปอาหารและเครื่องดื่มจากกัญชง-กัญชา, กิจกรรมถ่ายภาพเมืองกัญชาในม่านหมอก ซึ่ง Cannabiz Way Valley ถือเป็นอีกหนึ่งแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ของจังหวัดสระบุรีที่ไม่ไกลจากกรุงเทพ ตามคอนเซ็ปต์วันเดียวก็เที่ยวได้ ซึ่งหลังจากนี้จะเปิดให้ประชาชนที่สนใจ เข้าร่วมชมเปิดประสบการณ์การท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ สร้างความรู้ความเข้าใจและสร้างโอกาสในการพัฒนาต่อยอดธุรกิจกัญชง-กัญชา ตามนโยบายของรัฐบาล โดยผู้ที่สนใจสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เพจ Facebook : Cannabiz Way 

เปิด “เทศกาลดอกกัญชงกัญชาบาน 1 DAY TRIP” หนุนเป็นจุดเช็กอินใหม่ของสระบุรี

นายวรศักดิ์ เกรียงโกมล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร EE และนางสาวอุนารินทร์ กิจไพบูลทวี เจ้าของฉายา “นางฟ้ากัญชา” กรรมการผู้จัดการ CW ร่วมกันเผยว่า การสร้างศูนย์เรียนรู้และปรับให้โครงการเป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ เป็นแผนงานที่กลุ่มบริษัทฯ จัดตั้งขึ้นเพื่อสังคมด้วยเป็นการช่วยเผยแพร่วิธีการปลูก การทำผลิตภัณฑ์ ที่ถูกต้องให้แก่กลุ่มผู้ที่สนใจริเริ่มหรือดำเนินธุรกิจด้านเกษตรอยู่แล้วให้สามารถนำไปพัฒนาต่อได้ ช่วยส่งเสริมอุตสาหกรรมการปลูกกัญชากัญชงอย่างทั่วถึง นอกจากนี้ยังเป็นการส่งเสริมให้ประชาชนในพื้นที่ใกล้เคียงได้มีรายได้เสริมจากแหล่งท่องเที่ยวของบริษัทฯด้วย

“ด้านผลิตภัณฑ์จากกัญชากัญชงของบริษัท ได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากบรรดาผู้บริโภค บริษัทฯ มีแนวโน้มที่จะขยายกำลังการผลิตเพิ่มเติมและเตรียมทำเป็นแบบแฟรนไชส์ เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ถึงมือผู้บริโภคได้ในวงกว้างในราคาที่ย่อมเยาแต่คุณภาพคับแก้ว อีกทั้งเป็นการเพิ่มสัดส่วนรายได้จากผลิตภัณฑ์ปลายน้ำของบริษัทฯ อีกด้วย”
 

เปิด “เทศกาลดอกกัญชงกัญชาบาน 1 DAY TRIP” หนุนเป็นจุดเช็กอินใหม่ของสระบุรี