โนเบิล ปักธงเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา เปิดตัว “โนเบิล ครีเอท” คอนโดติดคริสตัล พาร์ค

โนเบิล ปักธงเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา เปิดตัว “โนเบิล ครีเอท” คอนโดติดคริสตัล พาร์ค

โนเบิล ปักธงเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา เปิดตัว “โนเบิล ครีเอท” คอนโดใหม่ติดคริสตัล พาร์ค ชูจุดเด่นส่วนกลาง 5 ไร่

บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดตัว “โนเบิล ครีเอทคอนโดมิเนียม High-Rise ใจกลางเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา ภายใต้คอนเซ็ปท์ “ทุกรูปแบบของการใช้ชีวิต มุ่งตรงมาที่นี่” เน้นตอบโจทย์กลุ่มคนรุ่นใหม่ทุกไลฟ์สไตล์ จัดเต็มส่วนกลาง พื้นที่สีเขียวกว่า 5 ไร่ ยก Central Park มาไว้เพียงไม่กี่ก้าวจากปลายเตียง เปิดจองแล้ววันนี้ เริ่มต้น 1.99 ล้าน* อัดโปรฯ แรง เฉพาะช่วงพรีเซล รับส่วนลดสูงสุด 200,000 บาท* เฟอร์ครบทุกยูนิต* ลงทะเบียนรับส่วนลดที่ noblehome

คุณศิระ อุดล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานพัฒนาธุรกิจ บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เผยว่า โครงการ โนเบิล ครีเอท ถือเป็นคอนโดมิเนียม High Rise แห่งแรก และแห่งเดียวบนถนนเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา มูลค่าโครงการกว่า 4,800 ล้านบาท ถูกพัฒนาภายใต้แนวคิด “Road to Create…ทุกรูปแบบของการใช้ชีวิต มุ่งตรงมาที่นี่” เพื่อตอบโจทย์ทุกความคิด ความต้องการ และไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ในทุกมิติ ไฮไลท์ของโครงการ อยู่ที่ส่วนกลางขนาดใหญ่มีพื้นที่ถึง 2,500 ตร.ม. และพื้นที่สีเขียวขนาด 5 ไร่ ในคอนเซ็ปท์ Forest Habitat กับสวนสาธารณะขนาดใหญ่ ใจกลางโครงการที่ถูกโอบล้อมด้วยคอนโดมิเนียม 6 อาคาร ให้คุณได้สัมผัสธรรมชาติ และคุณภาพชีวิตดี ๆ เทียบเท่ากับการใช้ชีวิตใน Central Park กลางมหานครนิวยอร์ค รวมทั้งมีอาคาร Pet Friendly พร้อมส่วนกลางที่รองรับการเลี้ยงสัตว์โดยเฉพาะ จำนวน 1 อาคาร

โนเบิล ปักธงเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา เปิดตัว “โนเบิล ครีเอท” คอนโดติดคริสตัล พาร์ค ทำเลของโครงการอยู่ติดห้างคริสตัล พาร์ค เพียง 300 เมตร ซึ่งเป็นจุดที่ดีที่สุดบนถนนเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา หนึ่งในทำเลศักยภาพ และที่อยู่อาศัยระดับลักซ์ชัวรี่อันดับต้นๆ ของกรุงเทพฯ เนื่องจากมีการวางผังเมืองและสาธารณูปโภคที่เป็นต้นแบบของถนนยุคใหม่ เชื่อมต่อการเดินทางด้วยถนนหลักได้หลายสายทั้ง สุขุมวิท พระราม 9 ลาดพร้าว เกษตร-นวมินทร์ และจุดขึ้นลงทางด่วนเข้าสู่ใจกลางเมือง ห่างจากใจกลางย่านธุรกิจอย่างทองหล่อ เอกมัย เพียง 10 นาที รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก แหล่งไลฟ์สไตล์ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และโรงเรียนนานาชาติ อีกทั้งถนนเส้นนี้ยังอยู่บนแผนพัฒนารถไฟฟ้าสายสีเทา ที่มีกำหนดเริ่มก่อสร้างในปี 2565 นี้ โดย Noble Create อยู่ใกล้จากสถานีโยธินพัฒนา ปัจจัยต่างๆ ที่กล่าวมาข้างต้น ส่งผลให้ราคาที่ดินในย่านนี้มีการเติบโตเฉลี่ยกว่า 30% ในรอบ 10 ปีที่ผ่านมา และเมื่อรถไฟฟ้าสายสีเทาเปิดให้บริการเต็มรูปแบบ จะส่งผลให้มีความเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจ และราคาที่ดินเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง

คุณอรรถวิทย์ เฉลิมทรัพยากร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการเงิน กล่าวเสริมว่า ภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์มีการฟื้นตัวอย่างชัดเจน สะท้อนได้จากยอดขาย (Pre-sale) 5 โครงการใหม่ของโนเบิลในไตรมาสแรกของปี 2565 ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี สร้างยอดขายได้กว่า 6,400 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 150% YoY ซึ่งยอดขายดังกล่าวถือเป็นการสร้างการเติบโตที่ทำสถิติสูงสุดใหม่รายไตรมาส (New Highs) และมีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่อง จึงเชื่อมั่นว่าโครงการโนเบิล ครีเอท จะได้รับการตอบรับที่ดี ทั้งจากกลุ่มเรียลดีมานด์และนักลงทุนเช่นเดียวกัน ด้วยศักยภาพของทำเล การออกแบบการอยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ การออกแบบ ฟังก์ชันการอยู่อาศัย ส่วนกลางขนาดใหญ่กว่า 5 ไร่ ซึ่งถือว่าเป็นการส่งมอบคุณภาพชีวิตดีๆ ในราคาที่จับต้องได้ เริ่มต้นเพียง 1.99 ล้าน* ซึ่งถือเป็นราคาที่ดีที่สุดบนย่านที่อยู่อาศัยระดับลักซ์ชัวรี่อย่างเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา                                  

โครงการ โนเบิล ครีเอท เป็นคอนโดมิเนียม 6 อาคาร รวมทั้งหมด 1,250 ยูนิต แบ่งเป็นอาคาร Pet Friendly ที่สามารถเลี้ยงสัตว์ได้ จำนวน 1 อาคาร ตั้งอยู่บนที่ดินขนาดประมาณ 12 ไร่ พื้นที่ส่วนกลางขนาด 2,500 ตร.ม. รูปแบบห้องพักอาศัยจำนวน 4 แบบ รวมถึงห้อง Combine ซึ่งทุกห้องมาพร้อมจุดเด่นดีไซน์หน้ากว้าง รับวิวเมืองและสวนสีเขียวกลางโครงการ ตอบโจทย์ทุกฟังก์ชันการอยู่อาศัย ที่ตั้งของโครงการอยู่ติดถนนใหญ่ และติดคริสตัล พาร์ค เพียง 300 เมตร เชื่อมต่อการเดินทางสะดวกได้อย่างสะดวกสบาย ใกล้รถไฟฟ้า พร้อมรถ Shuttle Bus รับ-ส่ง จากโครงการไปยังสถานีรถไฟฟ้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และสถานที่ใกล้เคียง โดยโครงการมีกำหนดแล้วเสร็จในช่วงไตรมาส 2 ของปี 2568

โนเบิล ปักธงเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา เปิดตัว “โนเบิล ครีเอท” คอนโดติดคริสตัล พาร์ค

ไลฟ์สไตล์จากทุกทิศมุ่งมาครีเอทชีวิต ที่ โนเบิล ครีเอท ได้แล้ววันนี้ กับโปรโมชันพิเศษเฉพาะช่วงพรีเซล ส่วนลดสูงสุด 200,000 บาท* เฟอร์ครบทุกยูนิต* เริ่มต้นเพียง 1.99 ล้าน* ผ่อนเริ่ม 5,200 บาท/เดือน* ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลและนัดหมายเข้าชมโครงการล่วงหน้าได้ที่ โทร. 02-251 9955 หรือ ADD LINE: @NobleDev ลงทะเบียนรับส่วนลดที่ noblehome ทั้งนี้ บริษัทฯ มีมาตรการดูแลความสะอาดและความปลอดภัยทางด้านสุขอนามัยอย่างเคร่งครัด เพื่อความปลอดภัยสูงสุดในพื้นที่สำนักงานขาย และความมั่นใจสูงสุดในการเข้าเยี่ยมชมโครงการ

*เงื่อนไขและข้อกำหนด :

  • โปรโมชันสำหรับคนไทยและชาวต่างชาติที่มีใบอนุญาตทำงานในประเทศไทยเท่านั้น
  • เงื่อนไขเป็นไปตามที่โนเบิลฯ กำหนด และโนเบิลฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า