"เอ็มพี กรุ๊ป" เปิดอาคารสำนักงานใหม่ "Grand Opening Exploring the Next Future"

"เอ็มพี กรุ๊ป" เปิดอาคารสำนักงานใหม่ "Grand Opening Exploring the Next Future"

"เอ็มพี กรุ๊ป" จัดพิธีเปิดอาคารสำนักงานใหม่ "Grand Opening Exploring the Next Future" ชู "อาคารรักษ์สิ่งแวดล้อม" สะท้อนให้เห็นถึงการให้ความสำคัญกับนวัตกรรมพร้อมความยั่งยืน

11 เมษายน 2565 บริษัท เอ็มพี กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด ได้จัดพิธีเปิดอาคารสำนักงานใหม่ Grand Opening Exploring the Next Future โดยได้รับเกียรติจากท่านองคมนตรี ศาสตราจารย์เกียรติคุณ นายแพทย์เกษม วัฒนชัย เป็นประธานในพิธีเปิดอาคารสำนักงานใหม่ โดยท่านองคมนตรีได้มีการกล่าวปาฐกถาพิเศษ ในหัวข้อ “ธรรมาภิบาลทางการแพทย์สู่ความยั่งยืน” 

สำหรับช่วงบ่ายได้มีการจัดงานบรรยายวิชาการ โดยมีการบรรยายพิเศษในหัวข้อ “New technologies & Innovation during COVID-19 Era” โดย รศ.ดร.นาวิน ห่อทองคำ จากภาควิชาจุลชีววิทยา คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล นอกจากนี้ยังมีการจัดการเสวนาในหัวข้อ “New Paradigm of New COVID-19 Laboratory” ดำเนินรายการโดย คุณนทพร บุญบุบผา CEO บริษัท เอ็มพี กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด โดยมี แพทย์หญิงปัทมพันธ์ อนันตาพงศ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลชุมพรเขตอุดมศักดิ์, ดร.ทนพ.ศรสิทธิ์ จิรังดา นักเทคนิคการแพทย์ชำนาญการ รองหัวหน้ากลุ่มงานเทคนิคการแพทย์โรงพยาบาลสระบุรี และ ทนพญ.กชกร ทองสุขแก้ง นักเทคนิคการแพทย์ชำนาญการ หัวหน้ากลุ่มงานเทคนิคการแพทย์ โรงพยาบาลภูเขียวเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดชัยภูมิ ร่วมเสวนาเพื่อแลกเปลี่ยนมุมมองและประสบการณ์จากการทำงานที่ผ่านมา

\"เอ็มพี กรุ๊ป\" เปิดอาคารสำนักงานใหม่ \"Grand Opening Exploring the Next Future\"

คุณฤทธิชัย ศรีวิจารย์ ประธานกรรมการ บริษัท เอ็มพี กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ในปีที่ 21 นี้ เอ็มพี กรุ๊ป จะสร้าง S-curve ใหม่ อีกมากมาย เพื่อตอบโจทย์ต่อการบริการทางการแพทย์ที่เปลี่ยนอย่างรวดเร็ว การเปิดอาคารสำนักงานใหม่แห่งนี้นับได้ว่าเป็นก้าวใหม่แห่งการเปลี่ยนแปลงไปสู่การพัฒนาที่ดีขึ้นในอนาคต โดยอาคารแห่งนี้เริ่มก่อสร้างตั้งแต่ปี พ.ศ. 2563 นับเป็นเวลาก่อสร้างทั้งหมด 2 ปี ออกแบบให้เพิ่มพื้นที่การทำงาน มากกว่าอาคารเดิมถึง 5 เท่า หรือ มากกว่า 5,000 ตารางเมตร ภายในอาคารจัดสรรเป็นพื้นที่สำนักงาน, ห้องปฏิบัติการ Wellness clinic, Training center และ Co-working space รวมไปถึง Coffee shop มุ่งหวังให้พื้นที่แห่งนี้เชื่อมโยงบุคคลากรภายในองค์กร รวมถึงภายนอกองค์กร ให้บุคลากรทุกภาคส่วนเกิดนวัตกรรมแห่งความคิด อันนำไปสู่การพัฒนาประสิทธิภาพการทำงานที่มีคุณภาพและได้มาตรฐานสากล

นอกจากนี้ การก่อสร้างอาคารยังยึดหลัก "อาคารรักษ์สิ่งแวดล้อม" โดยโครงสร้างอาคารใช้วัสดุช่วยลดความร้อนภายในอาคาร และระบบไฟฟ้าภายในอาคารใช้พลังงานแสงอาทิตย์ ถือเป็นส่วนหนึ่งของการช่วยอนุรักษ์พลังงานและสิ่งแวดล้อม ซึ่งองค์กรได้ตระหนักในการทำประโยชน์เพื่อสังคมไทยมาโดยตลอด ซึ่งเป็นการสะท้อนให้เห็นถึงการให้ความสำคัญกับนวัตกรรมที่มีคุณภาพและได้มาตรฐานสากลของบริษัทฯ ควบคู่ไปกับการใส่ใจความเป็นอยู่ของพนักงาน อันเป็นทรัพยากรบุคคลที่จะช่วยพัฒนาให้บริษัทฯ ก้าวไปข้างหน้าได้ไกลกว่าเดิม โดยอาคารสำนักงานใหม่ดังกล่าว ได้เปิดทำการอย่างเป็นทางการแล้ว 

\"เอ็มพี กรุ๊ป\" เปิดอาคารสำนักงานใหม่ \"Grand Opening Exploring the Next Future\"
\"เอ็มพี กรุ๊ป\" เปิดอาคารสำนักงานใหม่ \"Grand Opening Exploring the Next Future\"