“เสกสกล”ปัดรู้จัก“กิ๊ก สุดสยาม”เชื่อมีขบวนการหวังดิสเครดิต

“เสกสกล”ปัดรู้จัก“กิ๊ก สุดสยาม”เชื่อมีขบวนการหวังดิสเครดิต

“เสกสกล”ปัดรู้จัก“กิ๊ก สุดสยาม”เชื่อมีขบวนการหวังดิสเครดิต ยันไม่เคยยุ่งโควตาสลากฯ ขอเวลาพิสูจน์ความบริสุทธิ์

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกฯ และประธานคณะอนุฯ แก้สลากแพง ให้สัมภาษณ์กับ "เนชั่นทีวี" หลังนายศรีสุววรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย พานายสุดสยาม มากแก้ว หรือ กิ๊ก สุดสยาม  เข้าให้ปากคำกับตำรวจ กรณีถูกกล่าวหาเป็นผู้อัดคลิปเสียงเนื้อหาเกี่ยวกับเงินแลกโควตาสลากฯ  โดยยืนยันว่า ตนไม่เคยรู้จักกับนายสุดสยาม 

“เรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องของนางจุรีพร สินธุไพร ที่เป็นผู้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเองว่านายสุดสยาม คือผู้อัดคลิปเสียง ดังนั้นเป็นหน้าที่พนักงานสอบสวนที่ต้องนำไปขยายผลว่าใครเป็นผู้ปล่อยคลิปเสียงดังกล่าวกันแน่   ซึ่งส่วนตัวเชื่อว่าคนที่ปล่อยคลิป หวังทำลาย และดิสเครดิตตนในทุกเรื่อง ทั้งเรื่องการปราบสลากแพง และในทางการเมือง”  
 

ส่วนความสัมพันธ์หระหว่างตนกับนางจุรีพร รู้จักและคุ้นเคยกันมายาวนานกว่า 20 ปีแล้ว  มีการพูดคุยหยอกล้อกันทีเล่นทีจริงกันเป็นเรื่องปกติ  โดยในวันที่ 28 มี.ค.ที่ผ่านมา นางจุรีพร ได้พานายสุดสยาม มาพบตน  ซึ่งตนเคยย้ำกับนางจุรีพร  เสมอว่าไม่ต้องพาใครมาพบตนเรื่องโควตาสลากฯ เพราะตนไม่มีอำนาจจะให้โควตากับใคร พร้อมกับยืนยันว่า ไม่เคยขอโควตาสลากฯกับใคร
 

"การลาออกจากทุกตำแหน่งครั้งนี้เพื่อพิสูจน์ตนเองให้บริสุทธิ์จากข้อกล่าวหา ว่าไม่มีผลประโยชนืในเรื่องใดทั้งสิ้น  และไม่ต้องการให้ใครมาพูดว่านายกฯอุ้มหรือใช้บารมีนายกฯ จึงขอลาออกเพื่อไปเคลียร์ตัวเอง ซึ่งจากนี้จะได้รู้ว่าใครของจริงของปลอม มั่นใจในความบริสุทธิ์"

สำหรับการเดินหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ นายเสกสกล กล่าวว่า ขอเคลียร์เรื่องดังกล่าวให้เสร็จสิ้นก่อน หลังจากนั้นขอดูในระยะ2 เดือนจะตัดสินใจเองว่าจะดำเนินการเรื่องพรรคอย่างไรต่อ