"วันชัย" ทำนายสงกรานต์ "รัฐนาวา" ไม่สนุก ชี้มฤตยูเร่งเลือกตั้ง สิ้นปีนี้

"วันชัย" ทำนายสงกรานต์ "รัฐนาวา" ไม่สนุก ชี้มฤตยูเร่งเลือกตั้ง สิ้นปีนี้

วันชัย ทำนายสถานการณ์เมือง ชี้สงกรานต์เสี่ยงอุบัติเหตุ - เปลี่ยนแปลงใหญ่ ชี้ "รัฐนาวา" ไม่สนุก ประเมินเลือกตั้ง กทม.- ส.ก. ล็อกถล่ม กระทบ "รัฐบาล" ชี้อิทธิพลดาวมฤตยู เร่งเลือกตั้งสิ้นปีนี้

             

นายวันชัย สอนสิริ ส.ว. โพสต์เฟซบุ๊กเพื่อทำนายสถานการณ์ประเทศช่วงเทศกาลสงกรานต์ หรือ ปีใหม่ไทย ว่า ดาวราหู และดาวมฤตยูทับดวงเมือง และจะคงอยู่ 2-3 เดือน ทั้งนี้ดาวมฤตยูเป็นความตาย การเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่  รวมถึงจะทำให้เกิดการพลัดพราก ความเสียใจ อุบัติเหตุ  

 

นายวันชัย ระบุอีกว่า ในการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส.ก.) ในวันที่ 22 พฤษภาคม คำทำนายมีผลต่อการเมืองใหญ่ เกิดปรากฏการณ์ล็อกถล่ม คะแนนทลาย ไม่เป็นดังหมาย และจะส่งผลกระทบไปยังผู้นำ และรัฐบาล และมีผลต่อการเมืองใหญ่ 

 

             

“สำหรับสภาฯ ที่เตรียมเปิดสมัยประชุมจะมีการปะทะกันหลายเรื่อง ส่วนเลือกตั้งใหญ่จะเกิดขึ้นในอีก 6-7 เดือน  เพราะมฤตยูเป็นตัวเร่งการเปลี่ยนแปลง ทั้งนี้ในวันที่ 7 กรกฎาคม มฤตยูจะย้าย จะกลายเป็นจุดเปลี่ยนประเทศไทย ผู้นำที่ว่าแข็งๆ โดนมฤตยูทับดวงเมืองทั้งเข้า และออกมาแล้วหลายคน ทั้งหมดอำนาจ หมดยศหมดตำแหน่ง ระหกระเหินไปต่างประเทศหลายคน ถึงอยู่ก็เหมือนไม่อยู่” นายวันชัย ระบุ

 

นายวันชัย ระบุทิ้งท้ายเป็นปริศนาด้วยว่า "สงกรานต์ปีนี้ดูทีท่าว่าจะสนุกอยู่บ้างแม้ว่าจะไม่เต็มที่ แต่รัฐนาวาที่กำลังโลดแล่นฝ่าคลื่นลม ปะทะราหู และมฤตยู ความพิศวงแห่งกงเกวียนกำเกวียน พร้อมที่จะอุบัติขึ้นได้ กระแสแห่งน้ำ กระแสแห่งกรรม กระแสแห่งการกระทำ กำลังสาดซัดถาโถมเข้าสู่การเปลี่ยนแปลงอย่างยิ่งใหญ่ชนิดที่เราต้องตั้งคำถามว่าเป็นไปได้อย่างนี้เชียวหรือ... มฤตยูกับราหูมันแรงจริงๆ"

 

 

 

 

 

 

       

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าประเด็นที่นายวันชัย ระบุถึงการเลือกตั้งใหญ่จะเกิดขึ้นในอีก 6-7 เดือน นั้นหากนับเริ่มต้นในเดือนเมษายน จะหมายถึงช่วงเดือนพฤจิกายน - ธันวาคม 2565

 

 

พิสูจน์อักษร โดย....สุรีย์  ศิลาวงษ์