"ปารีณา" ร่ายยาวปมความผิดร้ายแรง แย้มพบกันเร็วๆนี้นอกสภา

"ปารีณา" ร่ายยาวปมความผิดร้ายแรง แย้มพบกันเร็วๆนี้นอกสภา

น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กล่าสุดโพสต์เพลง คนดีไม่มีวันตาย ร่ายยาวปมความผิดร้ายแรง แย้มพบกันเร็วๆนี้นอกสภา

(8 เม.ย.2565) น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กล่าสุด ภายหลังจากที่ ศาลฎีกา มีคำพิพากษาฝ่าฝืน "มาตรฐานจริยธรรม" ร้ายแรง ให้พ้นตำแหน่ง ส.ส.ราชบุรี ปมฟาร์มเลี้ยงไก่บุกรุกป่าใน จ.ราชบุรี รวมถึงเพิกถอนสิทธิเลือกตั้ง 10 ปี หมดสิทธิ์เล่นการเมืองอีกตลอดชีวิต ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

 

 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ปิดฉาก “ปารีณา” ศาลฎีกาฟันผิดจริยธรรม พ้น ส.ส.-ห้ามเล่นการเมืองตลอดชีวิต

- พลิกประวัติ-ทรัพย์สิน “เอ๋ ปารีณา” รายแรกศาลฟันผิดจริยธรรม-จ่อคิวอีก 5 คน

- ส่องรายได้ “ปารีณา” 3 ปี “ฟาร์มเลี้ยงไก่” โกย 151 ล้าน-ปี 63 แค่ 26,812 บาท

 

โดย น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ โพสต์คลิปเพลง "คนดีไม่มีวันตาย" พร้อมประกอบภาพกิจกรรมทางการเมืองในช่วงที่เธอยังดำรงตำแหน่ง ส.ส. ซึ่งเธอได้เขียนข้อความ ระบุว่า ตลอดระยะเวลาเกือบ 20 ปีบนถนนการเมือง ปารีณา ตั้งใจทำหน้าที่ผู้แทนทั้งในสภาและนอกสภาอย่างเต็มที่ 

 

"ปารีณา" ทุ่มเทจิตใจและทุนทรัพย์ให้กับพวกพ้องและพี่น้องประชาชนมาอย่างต่อเนื่องจนทำให้ได้รับการยอมรับและชนะเลือกตั้งตลอด ไม่เคยสอบตก วันนี้ ปารีณา ถูกพิพากษาลงโทษอย่างรุนแรง ไม่สามารถสมัครอะไรได้ตลอดชีวิต

 

ด้วยความไม่รู้ ปารีณา บริสุทธิ์ใจ สุจริตใจจึงได้แจ้งต่อ ปปช.ด้วยตนเองว่าครอบครองทำประโยชน์อยู่บนที่ดิน ภบท5

 

พบว่า..สปก มีการประกาศเขต สปก จังหวัดราชบุรี แต่มิได้ประกาศกำหนดว่าซอยไหน ส่วนไหนของราชบุรี เป็น สปก ไม่มีแม้แต่ป้าย กำนันผู้ใหญ่ก็ไม่ทราบว่าตรงไหนเป็นหรือไม่เป็น สปก

 

สปก วิ่งผ่านที่ดินฟาร์มไก่ ก็ไม่เคยทักท้วงหรือดำเนินคดีจนกระทั่งมีคนร้องเรียนว่า ปารีณา บุกรุกป่า นำไปสู่การตรวจสอบและพบว่าที่ดินผืนดังกล่าว ไม่ใช่ป่า แต่เป็นพื้นที่ สปก ทั้งหมด ที่ยังไม่ได้มีการจัดสรรให้แก่ราษฎร (ยังไม่ได้จัดสรรแปลว่ายังไม่ได้เกิดความเสียหายหรือยังไม่ได้มีการแย่งที่ทำกิน) แต่มีการใช้งบประมาณดำเนินการแผนงานไปแล้ว และเหตุผลที่ยังไม่มีการจัดสรรเพราะ สปก มีกำลังคนและงบประมาณที่จำกัด

 

พอ ปารีณา ทราบว่าเป็น สปก จึงทำหนังสือส่งมอบคืนที่ดินพร้อมยกทรัพย์สินทั้งหมดให้สปก ส่วนเพื่อนบ้านพอทราบว่าพื้นที่แถวนั้นเป็น สปก ก็เพิ่งจะไปออก สปก กันภายหลัง จากมีเรื่อง

 

ปารีณา ถูกพิพากษาว่าผิดจริยธรรมร้ายแรง เสื่อมเสีย ตัดสิทธิ์สมัครตลอดชีวิต ปารีณาและพี่ทนายทิวา ได้พยายามอย่างสุดความสามารถในการสู้คดีแสดงให้ศาลเห็นและหวังจะได้ความเมตตาจากศาล ศาลก็เมตตา ปารีณา ขอกราบขอบพระคุณศาลในความเมตตา และขอน้อมรับคำพิพากษา

 

วันนี้ความผิดของ ปารีณา เปรียบได้กับการลงโทษสูงสุด การลงโทษในคดีมีหลายระดับ คือ เริ่มจากปรับ จำคุก หรือประหารขีวิต ปารีณา ถูกพิพากษาเปรียบเสมือนทำผิดร้ายแรงถูกประหารชีวิต (ทางการเมือง) จากที่ดินพ่อให้มา และนี่คือคดีที่จะเป็นบรรทัดฐานต่อนักการเมืองและข้าราชการต่อไป

 

ถึงแม้ ปารีณา ไม่สามารถเป็นผู้แทนของท่านได้อีกต่อไป ปารีณา ขอขอบคุณทุกกำลังใจ และจะขอยึดมั่นอุดมการณ์ของ ปารีณา ต่อไป และเราจะได้พบกันอีก ปิดฉาก ปารีณา ไม่เชิญก็ไปมีอะไรก็มา ผู้แทนบ้านๆฉบับ ปารีณา เกมส์ในสภาแต่พบกันอีกเร็วๆนี้นอกสภานะคะ

 

 

CR เฟซบุ๊ก ปารีณา ไกรคุปต์