"ศักดิ์สยาม"ปัดตอบเป้าส.ส.เลือกตั้งครั้งหน้า-ลั่นภท.เดินหน้านโยบายหลัก

"ศักดิ์สยาม"ปัดตอบเป้าส.ส.เลือกตั้งครั้งหน้า-ลั่นภท.เดินหน้านโยบายหลัก

"ศักดิ์สยาม"ปัดตั้งเป้าตัวเลขส.ส.เลือกตั้งครั้งหน้า เผยยังไม่ได้ทำโพลสำรวจความนิยม ลั่นภท.ขอเดินหน้านโยบายที่เคยสัญญาไว้กับประชาชน

นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ในฐานะเลขาธิการพรรคภูมิใจไทย กล่าวก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี ถึงกรณีที่พรรคพลังประชารัฐตั้งเป้าคว้า ส.ส 150 ที่นั่งในการเลือกตั้งครั้งหน้า มองว่ากติกาการเลือกตั้งจะทำให้ได้ส.ส.เกิน 100 คนตามที่ระบุหรือไม่ ว่า ต้องดูตอนใกล้ๆเลือกตั้ง เพราะทุกพรรคก็มีเป้าหมายของตัวเองอยู่แล้ว 
 

ส่วนพรรคภูมิใจไทย ตั้งเป้าหมายไว้อย่างไรนั้นนายศักดิ์สยาม กล่าวว่า เราก็ทำงานดีกว่า และให้ประชาชนเป็นคนตัดสิน ซึ่งจะไม่ตั้งเป้าตัวเลขส.ส.ไว้ก่อนใช่หรือไม่ นายศักดิ์สยาม กล่าวว่า จะพยายามทำให้เต็มที่  พยายามส่งผู้สมัครให้ครบ และทำงานตามที่ได้ประกาศนโยบายไว้ พูดอะไรไปก็กำลังทำอยู่
 

เมื่อถามว่า พรรคภูมิใจไทยได้ทำโพลพรรคสอบถามความนิยมประชาชนไว้บางหรือไม่ นายศักดิ์สยาม ระบุว่า ยังไม่ได้ทำ ตอนนี้กำลังทำงานอยู่ และคิดว่าผลงานของพรรคตอบโจทย์ในการแก้ไขปัญหาให้ประชาชน 

เมื่อถามว่า เป้าหมายที่จะขยายพื้นที่ปักธงของพรรค นอกเหนือจากภาคอีสาน และภาคใต้บ้างหรือไม่ นายศักดิ์สยาม กล่าวย้ำว่า เราส่งผู้สมัครทั่วประเทศอยู่แล้ว