"อัศวิน" เครื่องร้อน นัดปราศรัยใหญ่ครั้งแรก เขตมีนบุรี 1 เม.ย.นี้

"อัศวิน" เครื่องร้อน นัดปราศรัยใหญ่ครั้งแรก เขตมีนบุรี 1 เม.ย.นี้

"อัศวิน" ชูเบอร์ 6 ทำงานต่อจากปีที่ 5 นั่งเก้าอี้ผู้ว่าฯกทม.รอบใหม่ เตรียมปราศรัยใหญ่ครั้งแรก เขตมีนบุรี 1 เม.ย.นี้

วันที่ 31 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลัง พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. หมายเลข 6 สมัครเลือกตั้งที่อาคารศาลาว่าการ กทม.2 ดินแดงเสร็จสิ้น ได้ขึ้นรถตุ๊กตุ๊กออกหาเสียงทันที เพื่อไปยังศาลหลักเมือง เขตพระนคร โดยใช้เส้นทางถนนวิภาวดีรังสิต เลี้ยวซ้ายสามเหลี่ยมดินแดง ไปยังอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เข้าถนนพญาไท จากนั้นเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนศรีอยุธยา ถนนสวรรคโลก มุ่งหน้าถนนหลานหลวง และถนนราชดำเนิน 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตลอดเส้นทาง พล.ต.อ.อัศวิน ได้ทักทายประชาชนที่อยู่ข้างทาง พร้อมชู 6 นิ้ว ซึ่งเป็นเบอร์เลือกตั้ง พล.ต.อ.อัศวินเพื่อเชิญชวนให้มาลงคะแนนเลือกตั้งในวันที่ 22 พ.ค.65 

\"อัศวิน\" เครื่องร้อน นัดปราศรัยใหญ่ครั้งแรก เขตมีนบุรี 1 เม.ย.นี้

จากนั้น พล.ต.อ.อัศวิน ได้เดินทางมาถึงยังศาลหลักเมือง เพื่อทำการสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ พร้อมระบุถึงแผนหาเสียงเลือกตั้งว่า จะลงพื้นที่หาเสียงทุกวันจนถึงวันที่ 20 พ.ค.65 รวมถึงตั้งเวทีปราศรัยจำนวน 6 ครั้ง โดยมีคนรุ่นใหม่ มีความรู้เข้ามาช่วยงานอย่างเต็มกำลังความสามารถ ซึ่งตนได้บอกทีมงานไปว่า ต่อไปจะมาเป็นผู้บริหารโดยจะแยกผู้บริหารผู้มีประสบการณ์ส่วนหนึ่ง และผู้บริหารที่ในกลุ่มคนหนุ่มไฟแรง ส่วนหนึ่งเข้ามาบริหารกรุงเทพฯร่วมกัน

พล.ต.อ.อัศวิน กล่าวต่อว่า ขณะที่การได้ เบอร์ 6 ถือมีนัยยะสำคัญที่สื่อถึงว่าจะได้ทำงานเป็นปีที่ 6 เพราะตนอยู่ในตำแหน่งผู้ว่ากทม.มา 5 ปีแล้ว จึงมั่นใจว่าจะรักษาตำแหน่งผู้ว่า กทม.ไว้ได้ ถึงแม้จะมีผู้สมัครหลายคน แต่ผลจะเป็นอย่างไรอยู่ที่การตัดสินใจของชาวกรุงเทพฯ

"ช่วงจับสลากได้พูดคุยผู้สมัครว่า เลือกตั้งเราก็แข่งกันไปตามระบอบประชาธิปไตย ไม่ได้โกรธกัน ผมไม่มีเหลี่ยมมีคูกับใคร เป็นคนพูดตรงๆ ชอบอัศวินก็เลือก"พล.ต.อ.อัศวิน กล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันที่ 1 เม.ย. พล.ต.อ.อัศวิน มีกำหนดปราศรัยใหญ่ที่สนามกีฬาข้างโรงเรียนศาลาคู้ เขตมีนบุรี โดยจะขึ้นปราศรัยในเวลา 19.30 น.