“วิโรจน์” โหนรถเมล์สมัครผู้ว่าฯ กทม. “ธนาธร” นำทีม "ก้าวหน้า" ชิงนายกฯพัทยา

“วิโรจน์” โหนรถเมล์สมัครผู้ว่าฯ กทม. “ธนาธร” นำทีม "ก้าวหน้า" ชิงนายกฯพัทยา

“วิโรจน์” พร้อมผู้สมัคร ส.ก. “ก้าวไกล” 51 ราย โหน “รถเมล์” มาสมัครเลือกตั้ง “ผู้ว่าฯ กทม.” ด้าน “คณะก้าวหน้า” มี “ธนาธร” นำทีม “บ๊อบ พัทยาฟิวเจอร์” ไปสมัครชิงเก้าอี้ “นายกเมืองพัทยา”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันที่ 31 มี.ค. 2565 เป็นวันเปิดรับสมัครวันแรก ในการลงเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (ผู้ว่าฯ กทม.) สมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส.ก.) นายกเมืองพัทยา และสมาชิกสภาเมืองพัทยา

โดยความเคลื่อนไหวจากพรรคก้าวไกล ในเวลา 07.30 น. นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร อดีต ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล ที่ปัจจุบันเป็นว่าที่ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. พร้อมด้วยว่าที่ผู้สมัคร ส.ก.พรรคก้าวไกล จะเดินทางโดย “รถเมล์” เพื่อไปสมัครรับเลือกตั้งที่ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร 2 ดินแดง

โดยหลังจากสมัครเสร็จสิ้น นายวิโรจน์ พร้อมด้วยผู้สมัคร ส.ก.ทั้ง 50 ราย จะเดินทางโดยรถเมล์ เพื่อทำกิจกรรมร่วมกันบริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย และขึ้นรถแห่รอบพระนคร

ขณะที่ความเคลื่อนไหวจากคณะก้าวหน้า นายกิตติศักดิ์ นิลวัฒนโฒชัย หรือ “บ๊อบ” แกนนำ “พัทยาฟิวเจอร์” ว่าที่ผู้สมัครนายกเมืองพัทยา พร้อมด้วยว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาเมืองพัทยา รวม 24 รายของคณะก้าวหน้า จะเดินทางมาสมัครรับเลือกตั้งที่ศาลาว่าการเมืองพัทยา โดยมีนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า เดินทางมาให้กำลังใจด้วย