"วินท์" ประกาศส่ง "สาวนักบริหาร" ลงชิงตำแหน่ง ผู้ว่าฯกทม.

"วินท์" ประกาศส่ง "สาวนักบริหาร" ลงชิงตำแหน่ง ผู้ว่าฯกทม.

"วินท์" โพสต์เฟซบุ๊ค ประกาศส่ง "ศศิกานต์" สาวนักบริหาร ลงชิงตำแหน่งผู้ว่าฯกทม. ในนามกลุ่มใส่ใจ มั่นใจความเป็นนักบริหาร เข้าใจคนสูงวัย พัฒนาเมืองได้

           นายวินท์ สุธีรชัย โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ค Win Suteerachai - วินท์ สุธีรชัย เพื่อประกาศในนามกลุ่มใส่ใจ ส่ง น.ส.ศศิกานต์ วัฒนะจันทร์ หรือ จิ๊บ ที่ปรึกษาด้านกลยุทธ์ธุรกิจและภาพลักษณ์ บริษัท เจเอ็ม คาตาลิสต์ จำกัด ลงชิงตำแหน่งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร

 

           โดยระบุเนื้อหาว่า "ปัจจุบันใน กทม. มี เด็ก สตรี ผู้สูงอายุ LGBTQ และ ผู้ด้อยโอกาส รวมกันมากกว่าผู้ชายวัยทำงานเป็นจำนวนมาก แต่ด้วยสังคมที่เน้นชายเป็นใหญ่ ปัจจุบันยังไม่มีคนที่ใส่ใจในการเข้ามาดูแลคนส่วนใหญ่เหล่านี้”

          นายวินท์ ระบุด้วยว่า กลุ่มใส่ใจ’ ที่ก่อตั้งโดยคนรุ่นใหม่ที่ต้องการพัฒนาความเป็นอยู่ของคนกรุงเทพฯ จึงต้องการเข้ามาช่วยคนที่เป็นประชากรหลักของกรุงเทพฯแต่ถูกปฏิบัติเหมือนชนชั้นสองให้ มีความปลอดภัยในการใช้ชีวิตในเมือง มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น และการสร้างอนาคตที่ยั่งยืนด้วยการศึกษาที่เล็งเห็นถึงโอกาสในอนาคตเป็นหลัก

 

 

 

          “คุณจิ๊บ ศศิกานต์ เป็นอดีตผู้บริหารธุรกิจมาเป็นเวลาเกือบ 20 ปี และเป็นผู้บริหารองค์กรธุรกิจแบบมืออาชีพ ที่จะสามารถปรับเปลี่ยนการทำงานราชการในกรุงเทพฯที่มีปัญหาในปัจจุบันให้เป็นองค์กรที่มีประสิทธิภาพได้ นอกจากนี้คุณจิ๊บยังมีประสบการณ์ในการทำงานและความเข้าใจเกี่ยวกับผู้สูงอายุและผู้ด้อยโอกาสเป็นอย่างดี  เราจึงเห็นตรงกันที่สนับสนุน คุณจิ๊บ เป็นผู้สมัครผู้ว่ากรุงเทพฯในนามกลุ่มใส่ใจ และมั่นใจว่าคุณจิ๊บจะสามารถนำนโยบายกลุ่มไปสู่การปฏิบัติจริงได้เมื่อได้เป็นผู้ว่ากรุงเทพฯ และกลุ่มใส่ใจจะเข้าสู่สนามการเลือกตั้งผู้ว่ากรุงเทพฯในฐานะกลุ่มที่มีศักยภาพสูงและมั่นใจว่าจะทำให้ความเป็นอยู่ของคนกรุงเทพฯดีขึ้นได้อย่างแน่นอน” นายวินท์ ระบุ