ปชป.จัดดินเนอร์ทอร์คระดมทุน "เฉลิมชัย" ย้ำทุกบาทคุ้มค่า-โปร่งใส

ปชป.จัดดินเนอร์ทอร์คระดมทุน "เฉลิมชัย" ย้ำทุกบาทคุ้มค่า-โปร่งใส

ปชป.จัดดินเนอร์ทอร์คระดมทุน "เฉลิมชัย" ย้ำทุกบาทคุ้มค่า-โปร่งใส พร้อมลั่น76ปีปชป.อยู่คู่กับระบอบประชาธิปไตย

พรรคประชาธิปัตย์จัดดินเนอร์ ทอร์ค ระดมทุน ในงาน " Go Together, Go further "  At Central Ladpao BBC Hall Grand ballroom นำโดยนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ที่วันนี้จะมีการแสดงวิสัยทัศน์ "ยุทธศาสตร์ การนำเศรษฐกิจไทยผ่าน พ้นวิกฤติโควิด" 

นาย เฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์  นายศุภชัย พานิชภักดิ์  รวมถึง กรรมการบริหารพรรค ส.ส. และสมาชิกพรรค  พร้อมทั้งนักธุรกิจภาคเอกชนเข้าร่วมสนับสนุน

โดยนายเฉลิมชัยกล่าวว่า วันนี้เป็นอีกหนึ่งวันที่พรรคได้จัดกิจกรรมทางการเมือง ซึ่งนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ต้องการให้ทุกคนเข้ามามีส่วนร่วมในการเดินไปข้างหน้ากับพรรค ซึ่งเป็นพรรคเดียวที่พี่น้องคนไทยทุกคนมีโอกาสเข้ามาเป็นเจ้าของ การจัดงานในครั้งนี้เป็นงานของพวกเราทุกคน ซึ่งถือว่าเป็นส่วนหนึ่งและเป็นเจ้าของงานไปพร้อมกับพรรค โดยบรรยากาศเหมือนเป็นครอบครัว มีความเป็นกันเอง พูดคุยกันฉันท์ญาติมิตร จึงขอให้ถือว่าเป็นการพบปะของคนในครอบครัว

งานนี้จะเป็นจุดที่พรรคประชาธิปัตย์จะเดินไปหาหลังจากนี้ ซึ่งพรรคได้ก่อตั้งมา 76 ปี อยู่คู่กับระบอบประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นพระประมุข ยืนอยู่ด้วยหลักการและอุดมการณ์ที่มั่นคง ผ่านประสบการณ์มาหลายอย่างจนมาถึงวันนี้ และพิสูจน์ได้ว่า เราคือหนึ่งในสถาบันทางการเมือง ที่ยืนอยู่โดยเคารพระเบียบข้อบังคับ และกฎหมาย จึงสามารถยืนอยู่เพียงพรรคเดียวที่ยาวนานที่สุดในประเทศไทย

ปชป.จัดดินเนอร์ทอร์คระดมทุน \"เฉลิมชัย\" ย้ำทุกบาทคุ้มค่า-โปร่งใส

“กิจกรรมในวันนี้จัดขึ้นตาม พ.ร.บ.พรรคการเมือง ซึ่งเป็นการจัดงานระดมทุน และเป็นการทำโดยเปิดเผย และถูกต้องตามกฎหมาย พรรคประชาธิปัตย์ไม่เคยทำอะไรใต้ดิน วันนี้ที่เชิญผู้มีเกียรติทุกท่านมา ก็เพื่อจะได้มีส่วนร่วมในการขับเคลื่อนประชาธิปไตยที่ถูกต้อง เป็นการขับเคลื่อนบนดิน ไม่ใช่ใต้ดิน และทุนที่ได้ในวันนี้จะนำไปทำกิจกรรมของพรรค ซึ่งเป็นกิจกรรมที่เปิดเผยต่อสาธารณชน และเป็นประโยชน์ต่อพี่น้องประชาชน อีกทั้งเป็นกิจกรรมที่ส่งเสริมประชาธิปไตย ซึ่งพรรคประชาธิปัตย์จะเป็นตัวเลือก และเป็นที่พึ่งให้กับพี่น้องประชาชน

ขอยืนยันว่าทุนที่ได้ในครั้งนี้จะใช้อย่างคุ้มค่าที่สุด โปร่งใสที่สุด เพราะพรรคประชาธิปัตย์เป็นของคนทุกคน” เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์กล่าว

ปชป.จัดดินเนอร์ทอร์คระดมทุน \"เฉลิมชัย\" ย้ำทุกบาทคุ้มค่า-โปร่งใส

นายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวก่อนร่วมงานว่า งานดินเนอร์ทอล์ควันนี้เป็นการจัดแบบ new normal รวม 120 โต๊ะตัวละ 5 ที่นั่ง โดยตั้งเป้าจะระดมทุนได้จากงานนี้ประมาณ 150-200 ล้านบาท

สำหรับงานวันนี้จะได้ฟังวิสัยทัศน์หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ในงานที่พรรคประชาธิปัตย์ได้ดำเนินการมาสามปีและสิ่งที่จะทำในอนาคต ซึ่งถือว่าการระดมทุนเป็นการเตรียมความพร้อม เพราะอายุสภาฯ ย่างเข้าสู่ปีที่4 แล้ว จึงเป็นเรื่องปกติที่พรรคการเมืองจะต้องเตรียมความพร้อมเรื่องตัวบุคคล แนวนโยบาย  และยุทธศาสตร์  หนึ่งเรียกว่าพรรคประชาธิปัตย์ไม่ประมาทเพราะสถานการณ์ทางการเมืองเป็นสิ่งยากจะคาดเดา ว่าจะเกิดอะไรขึ้น การเตรียมความพร้อมจึงเป็นเกาะที่ดีที่สุด

ปชป.จัดดินเนอร์ทอร์คระดมทุน \"เฉลิมชัย\" ย้ำทุกบาทคุ้มค่า-โปร่งใส