"โฆษก กมธ.พิจารณากม.ลูก" เผย พบกมธ. ติดโควิด เพิ่มอีก 2 คน

"โฆษก กมธ.พิจารณากม.ลูก" เผย พบกมธ. ติดโควิด เพิ่มอีก 2 คน

"สมชัย" แจ้งพบกมธ.พิจารณาร่างกม.ลูก ติดโควิด-19 อีก 2 คน มั่นใจไม่ใช่คลัสเตอร์ คาดติดมาจากคนละ ที่ ระบุกมธ. คือกลุ่มเสี่ยง

          นายสมชัย ศรีสุทธิยากร ฐานะโฆษกกรรมาธิการ(กมธ.) วิสามัญพิจารณาร่างพระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญ (พ.ร.ป.) ว่าด้วยการเลือกตั้ง ส.ส. (ฉบับที่...) พ.ศ.. และ ร่างพ.ร.ป.ว่าด้วยพรรคการเมือง (ฉบับที่...) พ.ศ... รัฐสภา โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ค ถึงกรณีที่พบว่ามีกมธ. ตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด-19 เพิ่มเติมอีก 2 คน คือ นายเกรียงไกร พานดอกไม้ รองเลขาธิการคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ซึ่งตรวจพบผลเป็นบวก เมื่อวันที่ 19 มีนาคม  และ นพ.เฉลิมชัย เครืองาม ส.ว. ตรวจพบผลเป็นบวกเมื่อวันที่ 20 มีนาคม  รวมมีกมธ. พบผลติดเชื้อโควิด-19 รวม 4 คนจากที่ก่อนหน้านั้นพบว่านายนิกร จำนง ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคชาติไทยพัฒนา ฐานะเลขานุการกมธ.ฯ และนายชินวรณ์ บุณยเกียรติ ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ ฐานะกมธ.ฯ ติดเชื้อโควิด-19 

         "กมธ.กม.ลูก เพิ่มยอดเข้าบ้าน AF เป็น 4 คนแล้ว  ดูเส้นทางแล้ว คาดว่าต่างคนต่างติดจากคนละที่ น่าจะไม่ใช่คลัสเตอร์   แต่กมธ.ที่เหลือ ซึ่งนั่งใกล้ คือกลุ่มเสี่ยง  อย่างไรก็ดีผมมองว่าการทำงานของกมธ.ยังทัน แม้เลื่อนการประชุมไป 2 ครั้ง เพราะสามารถเพิ่มวันประชุมได้ภายหลัง ทั้งนี้โควิด-19 ใกล้ตัวทุกคนมาก อย่าประมาท" นายสมชัย ระบุ