“หมอระวี” ตอบรับร่วมวง “นายกฯ” ดินเนอร์พรรคเล็ก 17 มี.ค.

“หมอระวี” ตอบรับร่วมวง “นายกฯ” ดินเนอร์พรรคเล็ก 17 มี.ค.

“หมอระวี” เผยตอบรับร่วมวงนายกฯดินเนอร์พรรคเล็ก 17 มี.ค.เรียบร้อย คาดพูดคุยแลกเปลี่ยนความเห็น สะท้อนนโยบายการทำงานรัฐบาล หลังไม่ได้พบปะนอกรอบกันมานาน คาดนายกฯ ไม่เชิญ “สุรทิน พิจารณ์” เหตุเลือกข้างชัดเจนอยู่ร่วม “ร.อ.ธรรมนัส”

เมื่อวันที่ 12 มี.ค. 2565 นพ.ระวี มาศฉมาดล ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคพลังธรรมใหม่ กล่าวถึงกรณีที่มีกระแสข่าวว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม นัดหมายพรรคร่วมรัฐบาลที่เป็นพรรคขนาดกลาง และขนาดเล็กร่วมรับประทานอาหารค่ำในวันที่ 17 มี.ค. ที่สโมสรราชพฤกษ์ ว่า ยืนยันว่าตนได้รับการประสานงานมาให้เข้าร่วมรับประทานอาหารค่ำในวันที่ 17 มี.ค. เวลา 17.30 น. ที่สโมสรราชพฤกษ์ โดยทราบว่านายกฯได้เชิญหัวหน้าพรรคการเมืองขนาดกลาง และขนาดเล็กทุกพรรคการเมือง 

นพ.ระวี กล่าวว่า จะเป็นการรับประทานอาหารร่วมกัน และพูดคุยเรื่องการทำงานของพรรคเล็กในการทำงานเป็นพรรคร่วมรัฐบาล รวมถึงเสนอความเห็นต่อนายกฯถึงนโยบายการทำงานต่าง ๆ ของรัฐบาล และเรื่องเดือดเนื้อร้อนใจของพรรคเล็ก เพื่อนำเรียนให้นายกฯได้รับทราบโดยตรง ถือเป็นการเปิดโอกาสให้พูดคุยนอกรอบ หลังจากที่เราไม่ได้รับประทานอาหารร่วมกันมานาน ทั้งนี้คาดว่าจะมีรองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีหลายคนมาร่วมงานครั้งนี้ด้วย

เมื่อถามว่า นายกฯได้เชิญหัวหน้าพรรคเล็กที่ไปร่วมประทานอาหารกับกลุ่มของ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา พรรคเศรษฐกิจไทย เมื่อวานนี้ (11 มี.ค.) ด้วยหรือไม่ นพ.ระวี กล่าวว่า ทราบว่านายกฯเชิญหัวหน้าพรรคเล็กทุกพรรค แต่คาดว่าจะไม่เชิญนายสุรทิน พิจารณ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคประชาธิปไตยใหม่ เพราะที่ผ่านมาเขาเลือกข้างชัดเจนว่าสนับสนุน ร.อ.ธรรมนัส