"ชัช เตาปูน" ไม่ติดใจ "นายกฯ" ไม่เชิญร่วมงานเลี้ยงพรรคร่วม

"ชัช เตาปูน" ไม่ติดใจ "นายกฯ" ไม่เชิญร่วมงานเลี้ยงพรรคร่วม

ชัชวาลล์-ประนอม ประสานเสียง ไร้ปัญหา หลังไม่ถูกเชิญร่วมงานเลี้ยงพรรคร่วมรัฐบาล ย้ำสัมพันธ์ยังดี ปัดข่าวจ่อย้ายข้างซบ "ธรรมนัส"

        นายชัชวาลล์ คงอุดม ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคพลังท้องถิ่นไท กล่าวว่า ตนไม่ติดใจที่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ไม่เชิญพรรคพลังท้องถิ่นไท เข้าร่วมงานเลี้ยงพรรคร่วมรัฐบาล  เมื่อค่ำวันที่ 8 มีนาคม ซึ่งตนเข้าใจว่าอาจเป็นอุบัติเหตุ ดังนั้นการทำงานร่วมกับรัฐบาลยังคงเป็นไปด้วยดีต่อไป

 

        "เมื่อวานไม่มีใครติดต่อมา ผมจึงไม่ได้ไปร่วมงานครั้งนี้ แต่เรื่องนี้จะไม่มีผลกระทบต่อการทำงานร่วมกันในรัฐบาล" นายชัชวาลล์ กล่าว

        ทางด้านนายประนอม โพธิ์คำ เลขาธิการพรรคพลังท้องถิ่นไท  ให้สัมภาษณ์ว่า เมื่อวันที่ 8 มีนาคม พรรคไม่ได้ไปร่วมงานเลี้ยงพรรคร่วมรัฐบาล ที่สโมสรราชพฤกษ์ ที่มี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เป็นเจ้าภาพ ทั้งนี้ตนไม่ทราบว่าทีมงานนายกฯ เชิญ นายชัชวาลล์ คงอุดม ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคพลังท้องถิ่นไท หรือไม่ แต่ตนไม่ได้ไป และอยู่ในพื้นที่จ.นครราชสีมา อย่างไรก็ดีตนมองว่ากรณีที่พรรคไม่ได้ไปร่วมงาน ไม่ใช่มีปัญหากับรัฐบาล และเชื่อว่าพรรคไม่ได้ถูกโดดเดี่ยว

 

 

            “ไม่ได้ไป ถือเป็นปกติ ไม่มีอะไร สายสัมพันธ์ยังดี ทำงานร่วมกันได้ ส่วนที่มีข่าวลือก็ว่ากันไป พรรคยืนยันสนับสนุนรัฐบาลตลอด ไม่มีไปเข้าข้างกลุ่มของ ร.อ.ธรรมนัส พรมเผ่า ส.ส.พะเยา พรรคเศรษฐไทย” นายประนอม กล่าว

\"ชัช เตาปูน\" ไม่ติดใจ \"นายกฯ\" ไม่เชิญร่วมงานเลี้ยงพรรคร่วม
          นายประนอม กล่าวถึงการขับเคลื่อนงานการเมืองของพรรค ว่า ดำเนินไปตามปกติ ทั้งหาผู้สมัคร ส.ส. โดยพรรคพลังท้องถิ่นไท ถือเป็นพรรคเล็ก แม้จะวางเป้าหมายไว้ แต่ขึ้นอยู่กับประชาชนให้ความไว้วางใจ ส่วนกระแสข่าวยุบสภาฯ นั้นตนไม่ทราบ เพราะอยู่ที่นายกฯ จะตัดสินใจ